Rất nhiều quan viên tụ tập trước phủ Quận thú, không chỉ có quan văn còn có võ tướng.
Khi nghe tin Quận thú đột ngột qua đời, bọn họ vô cùng bàng hoàng, vội tụm năm tụm ba đến phủ Quận thú tìm hiểu sự thật.
Lúc này, cổng lớn bị những quan viên này chặn kín, hộ vệ của phủ Quận thú không dám tấn công bọn họ, chỉ đành cầm khiên chắn trước cửa ngăn bọn họ xông vào phủ.
Sự bất thường ở đây làm dân chúng trong thành chú ý, ngày càng nhiều người kéo đến.
Bọn họ cũng muốn biết Quận thú đại nhân có chết thật hay không?
Thời gian dần trôi đi, Quận thú đại nhân không hề xuất hiện, cổng lớn phủ Quận thú luôn đóng chặt, không có ai ra ngoài giải thích, thái độ lảng tránh này nhanh chóng khiến trong lòng các quan viên chùng xuống.
Bọn họ vốn chỉ nghi ngờ Quận thú đại nhân xảy ra chuyện, nhưng bây giờ có vẻ nghi ngờ của bọn họ là thật.
Quận thú đại nhân là quan viên tam phẩm cai quản một quận, sống chết của ông liên quan đến toàn bộ cục diện của quận Lộc An.
Đặc biệt là những quan viên địa phương đi theo Giản Thư Kiệt.
Tiền đồ tương lai của bọn họ gần như trói buộc với Giản Thư Kiệt, một khi Giản Thư Kiệt không còn, tiền đồ tương lai của bọn họ sẽ vô cùng đáng lo ngại.
Suy cho cùng, ai mà biết Quận thú mới sẽ là người thế nào?
Nếu Quận thú mới có thù với Giản Thư Kiệt, thì những tâm phúc mà quan viên tiền nhiệm để lại chắc chắn sẽ thành cái gai trong mắt người mới.
Nếu mọi chuyện đến mức đó, bọn họ phải có chuẩn bị trước, ít nhất là trước khi Quận thú mới tới, bọn họ phải tìm đường lui cho mình.
Giờ đây, sống chết của Quận thú đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của bọn họ.
Các quan viên dần trở nên kích động.
Một vài quan văn thiếu kiên nhẫn thậm chí còn muốn xông vào phủ Quận thú tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng lại bị hộ vệ canh cửa chặn lại.
Các võ tướng lập tức sai người về truyền tin, chốc sau đã điều động một lượng lớn binh mã tới.
Dân chúng vây xem sửng sốt, nhiều binh mã như vậy, e là đã điều hết quan binh trong thành Phù Phong tới rồi, đúng là làm lớn thật!
Phủ Quận thú bị quân đội bao vây chặt chẽ.
Những hộ vệ canh cửa bị trận hình trước mắt dọa sợ tái mặt, tay cầm khiên có hơi run rẩy.
Hai bên giằng co, bầu không khí căng thẳng.
Đúng lúc này, cánh cổng đang đóng kín của phủ Quận thú đột nhiên được mở từ bên trong!
Mọi người có mặt ngẩn ra.
Ai nấy đồng loạt quay đầu nhìn về phía cổng lớn.
Lại thấy Quận thú đại nhân khoác áo choàng sẫm màu bước ra.
Phía sau ông là hai hộ vệ trang bị vũ khí đầy đủ, thoạt nhìn thì thấy có võ công cao siêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...