Rừng ma tràn ngập chướng khí.
Giây phút Không Thiền vung kiếm chém xuống, Tiêu Hề Hề biết mình khó thoát kiếp nạn.
Nàng vô thức nhắm mắt lại.
Tuy nhiên, giây tiếp theo, một tiếng hét quen thuộc truyền đến —
"Dừng tay!"
Tiêu Hề Hề chợt mở mắt, nhìn theo âm thanh thấy Sở Kiếm cầm kiếm chạy về phía bên này.
Sở Kiếm đi theo nhị sư huynh và tam sư huynh đi tìm Hề Hề.
Bọn họ đi theo chỉ dẫn của la bàn, tìm được đường đến đây.
Bọn họ biết đây là rừng ma, cũng biết nơi này rất nguy hiểm, nhưng vì cứu Hề Hề, cả ba người không chút do dự lao vào đây.
Vì Sở Kiếm đang vội tìm người nên vừa đi vừa nhìn xung quanh, không để ý mình đã bị tách khỏi các sư huynh từ lúc nào.
Khi nhận ra thì y không thấy các sư huynh đâu nữa.
Y vốn là người mù đường, cộng thêm chướng khí dày đặc ảnh hưởng nghiêm trọng tầm nhìn của y, khiến y càng đi càng xa, mãi không thể hội hợp với các sư huynh.
Lúc này y vô tình nhìn thấy một bóng người ở phía xa.
Nhìn kỹ hơn, y thấy người đàn ông đang cầm một thanh kiếm.
Tuy y không biết người đó là ai, nhưng y biết, người phụ nữ nằm trên đất sắp bị chặt đầu chính là sư tỷ Tiêu Hề Hề mà y đang tìm!
Sở Kiếm tức thì sợ chết khiếp.
Y chưa kịp suy nghĩ đã hét lớn, khiến Không Thiền phải dừng động tác, đồng thời dùng khinh công lao về phía Không Thiền!
Không Thiền hiển nhiên không ngờ lại gặp Sở Kiếm ở đây, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc không thể che giấu.
Sở Kiếm dùng toàn lực vung kiếm về phía Không Thiền!
Không Thiền dùng kiếm chặn đòn tấn công.
Vũ khí va chạm tạo nên tiếng vang giòn giã.
Dù rừng ma tràn ngập chướng khí, cũng không thể ngăn được âm thanh giòn vang này truyền đi.
Âm thanh truyền đi trong rừng.
Hai người đang đi tìm sư đệ sư muội ở xa nghe thấy tiếng động thì lập tức dừng lại.
Hai người nhìn nhau, vội đổi hướng, chạy nhanh về hướng có âm thanh.
Sau khi Sở Kiếm ép Không Thiền lùi lại một chút, y liền đưa tay đỡ sư tỷ, lại thấy sư tỷ bị thương nặng gần như sắp chết.
Y vừa lo lắng vừa tức giận, quay đầu trừng mắt hung dữ nhìn Không Thiền.
Thấy vậy, Không Thiền cau mày, như muốn nói gì đó, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.
Tiêu Hề Hề chịu đựng cơn đau dữ dội, yếu ớt nói.
"Người này là Không Thiền, gã hút hết công lực của sư phụ, đệ không đánh lại gã, chạy mau."
Dù Không Thiền có là cha của Sở Kiếm thì gã cũng chưa chắc nương tay với đệ ấy.
Nếu Không Thiền tức giận, có lẽ gã sẽ giết chết Sở Kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...