Hai tháng sau, cuối cùng năm người cũng tiến vào lãnh thổ Nam Nguyệt.
Tình hình nội loạn ở Nam Nguyệt hỗn loạn hơn nhiều so với dự đoán của Tiêu Hề Hề.
Hầu như thôn nào cũng có giao tranh.
Khi nhóm năm người của Tiêu Hề Hề đến gần thôn Đại Nguyệt, phát hiện cả thôn Đại Nguyệt đã bị phản quân bao vây.
Phương Vô Tửu chọn cây cao nhất, dùng khinh công bay lên.
Dựa vào độ cao, y nhìn thấy tình hình đại khái ở thôn Đại Nguyệt.
Đợi y vừa nhảy xuống đất.
Tiêu Hề Hề nóng lòng hỏi "Trong thôn thế nào? Có thấy sư phụ không?"
Sắc mặt Phương Vô Tửu nặng nề "Không thấy sư phụ, trong thôn có rất nhiều người bị thương, xem tình hình không thể chống đỡ được bao lâu, tình hình rất xấu."
Sở Kiếm lo lắng "Sư phụ còn ở bên trong, chúng ta phải mau giúp sư phụ!"
Ôn Cựu Thành trầm giọng nói "Đối phương quá nhiều người, nếu chúng ta xông vào, rất dễ bị bọn họ bao vây."
Bùi Thiên Hoặc "Ta có một cách."
Bốn người còn lại nhìn y.
Bùi Thiên Hoặc nhỏ giọng nói bốn chữ.
"Vây Ngụy cứu Triệu."
Phương Vô Tửu chớp mắt hiểu được ý của y, suy nghĩ nói "Cũng xem như là một cách."
Ôn Cựu Thành và Tiêu Hề Hề cũng hiểu rất nhanh.
Chỉ có Sở Kiếm vẫn còn chưa hiểu.
Y ngơ ngác nhìn sư huynh sư tỷ "Mọi người đang nói gì vậy?"
Tại sao từng chữ họ nói y đều hiểu, nhưng ghép lại thành câu thì không hiểu gì nữa?
Tiêu Hề Hề kéo y sang một bên nói nhỏ.
Nghe nàng giải thích xong, Sở Kiếm chợt hiểu ra.
Sau khi bàn bạc, quyết định cuối cùng do Phương Vô Tửu và Bùi Thiên Hoặc đi tìm doanh trại của phản quân, còn Ôn Cựu Thành, Tiêu Hề Hề và Sở Kiếm ở tại chỗ chờ cơ hội.
Có rất nhiều phản quân bao vây thôn Đại Nguyệt, cho thấy doanh trại của bọn chúng hẳn là ở gần đây.
Phương Vô Tửu và Bùi Thiên Hoặc không tốn mấy công sức đã tìm thấy doanh trại của phản quân.
Vì phần lớn binh mã đã được phái đi vây hãm thôn Đại Nguyệt, nên người canh giữ trong trại không nhiều.
Phương Vô Tửu và Bùi Thiên Hoặc hạ gục hai lính canh, cải trang thành phản quân lẻn vào thôn Đại Nguyệt.
Ngay lúc giữa trưa, phản quân đang chuẩn bị nồi chảo nấu ăn.
Nếu đã nấu ăn thì chắc chắn cần dùng đến lương thực.
Trong lúc đám phản quân đang đi lấy lương thực, Phương Vô Tửu và Bùi Thiên Hoặc lần theo manh mối, tìm ra vị trí kho lương của phản quân.
Một ngọn lửa bùng lên, kho lương bị đốt cháy.
Khói dày cuồn cuộn bay vào không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...