Các trưởng thôn nhanh chân chuồn lẹ.
Tiêu Hề Hề không chịu dừng lại.
Chỉ cần nàng say, thì nàng phải kiếm chuyện làm.
Đúng lúc này có người đang hát, tiếng hát rất vang dội.
Một tiếng ting vang lên trong đầu, ca sĩ Hề Hề tức thì online!
Nàng hét lớn.
"Ta cũng muốn hát, tam sư huynh đệm nhạc cho ta!"
Nói xong, nàng ném sáo trùng trên thắt lưng cho Bùi Thiên Hoặc.
Bùi Thiên Hoặc giỏi âm luật nên đương nhiên cũng giỏi thổi sáo.
Y theo thói quen dùng đầu ngón tay lau sáo, hỏi Hề Hề muốn hát bài gì.
Tiêu Hề Hề chống nạnh, một chân giẫm lên bàn thấp bên cạnh, hào hùng hét lên.
"Đệm cho ta bài "Hảo Hán Ca"!"
Bùi Thiên Hoặc mỉm cười "Được."
Trước đây Hề Hề đã dạy y rất nhiều bài hát hiện đại, trong đó có bài hát kinh điển "Hảo Hán Ca", mỗi lần nàng phấn khích thì thích gào thét bài hát này, gào thét đến mức làm mọi người bỏ chạy tán loạn, khả năng ca hát vô cùng chấn động.
Khi biết Nam Nguyệt vương sắp hát, mọi người có mặt đều dừng lại, đồng loạt nhìn về phía Tiêu Hề Hề.
Người dân Nam Nguyệt thích ca hát nhảy múa, hầu như ai cũng giỏi ca hát nhảy múa, bình thường có ngày lễ gì, bọn họ cũng sẽ tụ tập lại để ca hát nhảy múa nên bọn họ rất kỳ vọng vào giọng hát của Nam Nguyệt vương.
Nhìn Nam Nguyệt vương tự tin như vậy, giọng hát của nàng chắc chắn rất đẹp.
Lạc Thanh Hàn biết nhưng không nói, yên lặng nhét hai cục bông gòn vào tai.
Tuy hắn rất yêu Hề Hề nhưng hắn không bao giờ có thể thuyết phục được đôi tai mình chấp nhận giọng hát của Hề Hề.
Sự thật chứng minh, dù có qua bao nhiêu năm, nhưng kỹ năng ca hát của Hề Hề vẫn không hề thay đổi.
Ngay khi nàng cất giọng, giọng hát của nàng có thể khiến người ta dựng tóc gáy!
Vốn mọi người đang định vỗ tay tán thưởng tân Nam Nguyệt vương vừa được bổ nhiệm, dù nàng hát ra sao cũng phải khen hay, nhưng bây giờ bọn họ làm gì còn tâm tạng quan tâm đến việc vỗ tay? Bọn họ dùng hai tay bịt hai tai, ước gì mình sinh ra đã không có tai!
Việt Cương tự đáy lòng nghĩ, nếu sau này cần đánh trận, bọn họ không cần xuất binh, chỉ cần ném Nam Nguyệt vương ra chiến trường, để nàng cao giọng hát một bài, chắc chắn lập tức sẽ dọa chết quân địch!
Ôi mẹ ơi, đáng sợ quá đi mất!
Ở đây, chỉ có Lạc Thanh Hàn vẫn bình tĩnh, dường như hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tiếng hát.
Hắn thậm chí còn chậm rãi múc một bát canh giải rượu, sau khi Hề Hề hát xong, hắn đưa bát canh cho Hề Hề.
Tiêu Hề Hề gào thét đến mức khô khốc cổ họng, vừa lúc đang cảm thấy khát nước, khi nhìn thấy bát canh, nàng không suy nghĩ gì đã uống cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...