Chương 1076: Bà ấy vô tội

333 23 0
                                    

Uất Cửu nheo mắt, giọng điệu nguy hiểm.

"Ngươi muốn gọi người tới sao? Ngươi có thể thử xem, rốt cuộc người khác tới nhanh, hay là ngươi chết nhanh hơn?"

Giang Thành Tài cảm thấy da cổ bị lưỡi dao cào xước, khiến hắn vô cùng sợ hãi.

Con ngươi hắn run rẩy kịch liệt, miệng run cầm cập, nhỏ giọng cầu xin.

"Tôi sai rồi, tôi không dám hét nữa, tôi trên có cha già, dưới có con nhỏ, nếu tôi chết thì họ phải làm sao? Xin nể mặt cha tôi mà tha cho tôi đi."

Tên này vì muốn sống mà lời gì cũng dám nói.

Chẳng qua Uất Cửu rất hài lòng với phản ứng của Giang Thành Tài.

Giang Thành Tài càng sợ chết thì Uất Cửu càng nắm chắc mình sẽ biết được sự thật từ miệng hắn.

Uất Cửu ngồi xổm xuống, nhìn vào mắt Giang Thành Tài, hỏi.

"Năm đó lúc một nhà ba người Uất gia bị hại, ngươi ở đâu?"

Trong từ điển của Giang Thành Tài, không tồn tại hai từ khí khái.

Uất Cửu chỉ dọa hắn một chút, hắn đã khai hết tất cả.

"Xin lỗi xin lỗi, là tôi có lỗi với Uất lão gia và Uất phu nhân, nhưng tôi thật sự không cố ý, là do người đó ép tôi!"

"Lúc đó tôi xui xẻo, cờ bạc thua rất nhiều tiền, nhưng tôi lại không có tiền, vốn không trả nổi số tiền đó. Người trong sòng bạc ngày nào cũng đến đòi nợ, còn dọa chặt tay tôi, tôi thật sự cùng đường rồi!"

"Khi đó có người đến tìm tôi, đề nghị cho tôi mượn một khoản tiền, giúp tôi thoát khỏi khó khăn, yêu cầu duy nhất là bảo tôi lén đưa tiểu thiếu gia của Uất gia rời khỏi Uất gia."

"Tôi biết làm vậy là không tốt, nhưng lúc đó tôi thật sự không còn lựa chọn nào khác, nếu tôi không trả nợ, người ở sòng bạc sẽ chặt tay tôi thật!"

......

Ngón tay cầm dao găm của Uất Cửu vô thức siết chặt, trong mắt hiện lên vài phần hung dữ.

"Nói vậy, là ngươi lén đưa ta rời khỏi Uất gia?"

Giang Thành Tài cau mày nói "Phải ... phải."

Uất Cửu kiềm nén xúc động muốn giết tên này, nghiến răng hỏi "Nói rõ ràng, ngươi làm sao đưa ta rời khỏi Uất gia?"

Giang Thành Tài không dám nhìn vào mắt gã, chột dạ cúi đầu, run rẩy nói.

"Cụ thể thế nào, thật ra tôi cũng không biết. Dù sao đêm đó Uất gia cũng rất loạn. Trước thì có rắn độc không biết từ đâu xuất hiện, mọi người đều chạy đi bắt rắn. Sau vì bữa tối không sạch sẽ nên tất cả người hầu đều bị đau bụng, ai nấy tranh nhau đến nhà xí. Khó lắm Uất gia mới an tĩnh lại, mọi người đều mệt rã rời. Cha tôi làm việc xong thì kiệt sức, vừa về đến phòng là ngủ thiếp đi.

Tôi nhân cơ hội đó lẻn ra khỏi phòng, chạy đến phòng của tiểu thiếu gia. Nhũ mẫu lúc đó vì không khỏe nên đã ngủ say, không để ý tôi đã đưa tiểu thiếu gia đi. Lúc đó không biết đã xảy ra chuyện gì, tiểu thiếu gia mê man, bị tôi bế đi cũng không khóc không quấy.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ