Được các sư huynh khuyên nhủ, Tiêu Hề Hề cuối cùng cũng phấn chấn đôi chút, không còn chìm đắm trong cảm xúc tự chán ghét bản thân.
Nhưng nàng vẫn không chịu đi, nhất quyết muốn ở bên sư phụ.
Các sư huynh sư đệ hết cách với nàng, trong thôn Đại Nguyệt còn rất nhiều chuyện đang chờ bọn họ giải quyết.
Tuy tồn vong của nước Nam Nguyệt không liên quan trực tiếp đến bọn họ, nhưng dù sao đây cũng là nước nhà của Nam Nguyệt vương, mà Nam Nguyệt vương là người trong lòng của Huyền Cơ Tử.
Dù là để sư phụ được yên nghỉ dưới suối vàng, bọn họ cũng phải giúp Nam Nguyệt vương dọn dẹp mớ hỗn độn này, trả lại hòa bình cho nước Nam Nguyệt.
Phương Vô Tửu bảo Sở Kiếm ở lại chăm sóc Hề Hề, tránh để nàng nghĩ không thông làm chuyện ngu ngốc, còn y dẫn các sư đệ khác trở về thôn.
Sở Kiếm tận tâm ở bên cạnh sư tỷ, một bước cũng không rời.
Mãi đến khi sư tỷ đột nhiên lên tiếng.
"Ta hơi khát."
Lúc này Sở Kiếm mới chuẩn bị tạm thời rời đi.
Trước khi đi, y không quên nói với sư tỷ "Đệ đi lấy nước cho tỷ, sẽ về nhanh thôi, tỷ tuyệt đối không được chạy lung tung đó."
Tiêu Hề Hề gật đầu nói được.
Sau khi Sở Kiếm đi, Tiêu Hề Hề lại đưa mắt nhìn tấm bia mộ trước mặt.
Nàng nhỏ giọng nỉ non.
"Sư phụ, con nhất định sẽ trả thù cho người."
Hiện giờ trong thôn có rất nhiều người bị thương, thuốc men lại thiếu trầm trọng, may là Phương Vô Tửu có y thuật cao siêu, dù không có thuốc thì cũng có những cách khác để trị thương cho người dân.
Trong ba ngày này, y vô cùng bận rộn, lúc nào cũng đang chữa trị thương tích cho mọi người.
Mãi đến hôm nay mới rảnh được một chút.
Y đã chữa trị cho những bệnh nhân bị thương nặng cần được điều trị, những bệnh nhân bị thương nhẹ còn lại không có vấn đề gì lớn.
Phương Vô Tửu dành ra chút thời gian, mở hộp đồng mà sư phụ để lại cho y.
Bên trong hộp có một phong thư, một cây sáo trùng và hai lọ nhỏ.
Phương Vô Tửu không động tới ba thứ đó, mà cầm thư lên trước.
Tháo phong bì, mở tờ giấy viết thư ra, là nét chữ quen thuộc của Huyền Cơ Tử.
Đồ đệ Vô Tửu.
Khi con đọc được lá thư này thì ta đã không còn nữa.
Con người rồi cũng phải chết, chẳng qua đi sớm hay muộn mà thôi.
Ta sớm đoán được sẽ có ngày này, cũng không có tiếc nuối gì.
Hi vọng các con có thể nghĩ thoáng một chút, đừng chìm trong đau thương và thù hận.
Đặc biệt là Hề Hề, con bé trông thì nhàn nhã tự do, không quan tâm điều gì, nhưng thực tế con bé rất coi trọng tình thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...