Chương 1129: Binh bại như núi sụp đổ

325 29 0
                                    

Thấy trời đã sáng mà Lâm Nam vương vẫn chưa về, Khánh Liêu vương và Phụng Dương vương đoán cuộc đàm phán không thành.

Nếu đã như vậy, bọn họ không cần chờ nữa.

Phát động tấn công trước, dạy cho tên nhóc Hoàng đế kia một bài học, khi đêm đến toàn quân tập hợp sẽ tổng tấn công.

Tuy nhiên bọn họ còn chưa kịp hành động, vô số mũi tên từ trên trời trút xuống như mưa.

Binh mã ở gần tường thành không may bị bắn trúng, rất nhiều người bị thương kêu la đau đớn.

Khánh Liêu vương và Phụng Dương vương thay đổi sắc mặt, lập tức ra lệnh rút lui.

Khi bọn họ lui được một đoạn thì cổng mở ra, kỵ binh lao ra ngoài.

Bọn họ như hổ như sói cầm trường thương xông về phía quân địch.

Theo sau đó là hàng ngàn bộ binh.

Trong tầm mắt có thể nhìn thấy đều đầu người dày đặc, khiến người ta cảm thấy kinh hoàng sợ hãi.

Khánh Liêu vương và Phụng Dương vương không ngờ đối phương lại dám tấn công.

Nhất thời bị đánh khiến trở tay không kịp.

Nhưng bọn họ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh khôi phục đội hình.

Hai vương gia đứng trên hai cỗ xe chiến, phía sau xe có lá cờ tượng trưng cho thân phận của bọn họ.

Bọn họ là chủ soái, được bảo vệ ở chính giữa.

Hai bên phát động cuộc chiến.

Tuy nhiên, đối phương có quá nhiều người, Khánh Liêu vương và Phụng Dương vương bị đánh liên tục rút lui.

Thấy số người bên mình không ngừng giảm đi, Khánh Liêu vương vừa gấp vừa giận, cao giọng hét lên.

"Hoàng đế của các ngươi là tội nhân thiên cổ giết cha giết vua, các ngươi thật sự muốn bán mạng cho kẻ tiểu nhân không có đạo đức như vậy sao?!"

Tuy nhiên, ngay sau đó, một mũi tên xé gió lao đến!

Thân vệ bên cạnh hét lên.

"Vương gia cẩn thận!"

Khánh Liêu vương bò lăn người mới miễn cưỡng tránh được mũi tên đó.

Khi đứng dậy thì thấy mũi tên trúng ngay trung tâm cột cờ!

Mũi tên mạnh đến mức xuyên qua cột cờ.

Cột cờ lắc lư vài cái, sau đó phát ra tiếng vang giòn ngã xuống một bên.

Khánh Liêu vương nhìn mà sợ hãi trong lòng, mồ hôi lạnh túa ra trên đầu.

Ông quay đầu nhìn về hướng mũi tên bay tới.

Nhìn thấy đế vương trẻ tuổi cưỡi ngựa, tay cầm một cây cung dài, dây cung vẫn còn đang rung lắc, chứng tỏ hắn vừa bắn một mũi tên.

Lạc Thanh Hàn lại rút mũi tên, nhắm vào Khánh Liêu vương.

Khánh Liêu vương vừa đích thân trải nghiệm kỹ năng bắn cung của đối phương mạnh đến mức nào, ông tức thì sợ hãi nhảy khỏi xe, trốn sau lưng các thân vệ.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ