Chương 1013: Đồ vô lương tâm

431 28 0
                                    

Ăn no uống đủ xong, Tiêu Hề Hề thấy khá hơn nhiều.

Nhưng tâm trạng Lạc Thanh Hàn vẫn không tốt.

Tiêu Hề Hề thử kể mấy câu chuyện cười nhạt làm hắn vui, kết quả nàng kể khô cả miệng, nét mặt hắn vẫn không giãn ra, trông cứng rắn lạnh lùng.

Nàng không còn cách nào khác, đành dùng con át chủ bài, quyết định hát một bài.

Nàng vừa mở miệng, đã bắt gặp ánh mắt chết chóc của Lạc Thanh Hàn.

Câu hát kẹt trong cổ họng, không thể thốt ra được.

Tiêu Hề Hề thất vọng "Cả tiếng hát của ta cũng không thể chữa lành cho chàng sao?"

Lạc Thanh Hàn "Tiếng hát của nàng chỉ làm ta bực thêm."

Tiêu Hề Hề "......"

Nàng thở dài nói "Rốt cuộc phải làm sao thì chàng mới vui?"

Lạc Thanh Hàn giơ tay ôm nàng nhẹ nhàng mà chắc chắn, ôm cả người nàng vào lòng, tựa cằm lên đỉnh tóc nàng, nhẹ giọng nói một câu.

"Đừng làm ồn, yên lặng để ta ôm một lát."

Tiêu Hề Hề ngoan ngoãn ngậm miệng, biến mình thành gối ôm hình người để hắn ôm.

Một lúc sau, nàng lại không bỏ cuộc lên tiếng.

"Thật sự không cần ta hát một bài sao? Ta thấy bầu không khí hiện giờ rất thích hợp để hát."

Lạc Thanh Hàn "Còn nói nhảm, sau này mỗi ngày nàng chỉ có thể ăn cháo trắng."

Lực sát thương của lời uy hiếp này quá lớn, Tiêu Hề Hề không dám nói nữa, thành thật rúc vào trong ngực hắn.

Có lẽ vì vòng tay của hắn quá ấm áp thoải mái nên nàng lại chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Lạc Thanh Hàn cụp mắt nhìn nàng thì thấy nàng đang ngủ ngon lành, không hề để tâm chuyện mình đã ngủ cả ngày, ngược lại là hắn lo lắng không thôi.

Hắn không khỏi mắng thầm trong lòng, đồ vô lương tâm.

Hôm sau.

Trời còn chưa sáng, Tiêu Hề Hề đã bị Lạc Thanh Hàn đánh thức.

Nàng dụi dụi mắt, mơ hồ hỏi "Sao vậy?"

Lạc Thanh Hàn "Thức dậy, ăn sáng, đi theo ta."

Tiêu Hề Hề khó hiểu "Theo chàng đi đâu?"

Lạc Thanh Hàn không nói gì, cầm khăn nóng trong tay cung nữ, tự mình lau mặt cho Tiêu Hề Hề.

Hắn chưa từng hầu hạ ai nên không thể khống chế sức tay, lau lau một hồi thì khuôn mặt nhỏ nhắn của Hề Hề đỏ bừng, đôi mắt mờ sương vì chưa tỉnh ngủ trông vô cùng yếu ớt đáng thương.

Cung nữ thái giám bên cạnh cũng không dám nhìn, thức thời cúi đầu xuống.

Trước đây bọn họ sẽ kinh ngạc khi thấy Hoàng đế quá sủng ái Quý phi, nhưng bây giờ bọn họ quen rồi.

Thật ra khi tách biệt thân phận Hoàng đế và Quý phi, bầu không khí hai người ở bên nhau không khác gì cặp vợ chồng bình thường.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ