Chương 1014: Âm mưu

423 29 3
                                    

Lạc Thanh Hàn nhanh tay ôm lấy nàng, lo lắng hỏi.

"Nàng sao vậy? Có chỗ nào không khỏe?"

Tiêu Hề Hề lắc đầu "Không sao, đứng dậy hơi nhanh nên hơi chóng mặt, bây giờ đỡ rồi, chúng ta đi thôi."

Lạc Thanh Hàn cau mày nhìn nàng, xác định nàng không sao, mới yên tâm một chút.

Hai người vừa ra khỏi điện Nghị Sự, lập tức nhìn thấy năm Các lão đang đợi ngoài cửa.

Năm Các lão hiển nhiên không ngờ sẽ gặp Quý phi ở đây, ai nấy sững người rồi chắp tay hành lễ.

"Vi thần bái kiến Hoàng thượng, Quý phi nương nương."

Lạc Thanh Hàn hoàn toàn không muốn giải thích nguyên nhân Quý phi xuất hiện ở đây, hắn kéo nàng vào trong long xa, nhẹ giọng nói "Đến ngự thư phòng."

Long xa vững vàng tiến về phía trước, theo sát phía sau là năm Các lão.

Trên đường đi, năm Các lão lén trao đổi ánh mắt, thắc mắc tại sao Hoàng đế thượng triều còn dẫn theo Quý phi? Lẽ nào Hoàng đế thật sự sủng ái Quý phi đến mức không muốn xa nhau một giây phút nào sao?

Nếu đúng là vậy thì không phải chuyện tốt.

Vì lý do này, năm Các lão có hơi lo lắng.

Lúc đến ngự thư phòng, Tiêu Hề Hề được sắp xếp ở phòng trong nghỉ ngơi, Hoàng đế và năm Các lão tiếp tục nghị sự.

Hoàng đế vẫn như trước, xử lý chính sự quyết đoán, hiệu quả công việc không hề bị ảnh hưởng bởi sự có mặt của Quý phi, ngược lại là năm Các lão luôn liếc về phía phòng trong, giống như đang lo Quý phi có nhân cơ hội này gây chuyện gì không.

Kết quả ,mãi đến giờ nghỉ trưa, Quý phi không xuất hiện lần nào.

Từ đầu đến cuối, nàng an tĩnh ở trong phòng, không gây ra một tiếng động nào.

Nếu năm Các lão không tận mắt nhìn thấy Quý phi vào phòng trong, bọn họ còn nghi ngờ phòng trong có người hay không.

Năm Các lão được đưa đến noãn các nghỉ ngơi ăn uống.

Bọn họ rửa tay, ngồi quanh bàn, vừa ăn vừa trò chuyện.

Nội dung trò chuyện liên quan đến Quý phi.

Bọn họ không hiểu tại sao Hoàng đế thượng triều còn dẫn theo Quý phi?

Vốn bọn họ nghi ngờ Quý phi muốn nhân cơ hội can dự triều chính, thậm chí bọn họ đã chuẩn bị xong, chỉ cần Quý phi dám can chính, năm Các lão dù có liều mạng cũng phải ngăn nàng lại.

Kết quả, Quý phi an tĩnh ở phòng trong suốt cả buổi sáng.

Đừng nói can chính, nàng thậm chí còn không gây ra tiếng động.

Điều này khiến năm Các lão khó hiểu hơn.

Rốt cuộc Quý phi muốn làm gì? Nàng đang âm mưu gì ở phòng trong?

Thật ra không chỉ có năm Các lão, cả Lạc Thanh Hàn cũng có hơi lo lắng, hắn sợ Hề Hề không vui khi bị ép đến ngự thư phòng.

Đặc biệt sáng nay Hề Hề không gây ra tiếng động nào, cứ ngồi im trong phòng, bộ dạng như đang hờn dỗi.

Lạc Thanh Hàn vừa đang nghĩ cách làm sao an ủi tâm trạng của Hề Hề, vừa đi vòng qua bức bình phong, chậm rãi đi vào phòng trong.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ