Chương 1157: Ta không thể chấp nhận ngươi

294 24 10
                                    

Tiêu Hề Hề không nói gì, nhưng Uất Cửu nhìn vẻ mặt của nàng có thể đoán được nàng đang nghĩ gì.

Gã ho hai lần, cố gắng vực dậy tinh thần, nói tiếp.

"Đúng, cho dù khai chiến, chỉ dựa vào chút nhân lực ở Tây Vực cũng không thể đánh bại Đại Thịnh.

Nhưng chỉ cần khai chiến, nhất định sẽ có người chết.

Dù người chết là người Tây Vực hay người Đại Thịnh, bọn họ vẫn là người sống.

Ta tin cô không muốn thấy ai chết vì chiến tranh nữa phải không?"

Tiêu Hề Hề bình tĩnh nói "Ngươi nói nhiều như vậy, chẳng qua muốn ta thả ngươi đi."

Một câu của nàng đã nói trúng tim đen của Uất Cửu.

Uất Cửu không hề thấy xấu hổ, gã thản nhiên cười.

"Đúng, ta muốn cô thả ta đi, nhưng ta đang nói thật.

Hoàng đế Đại Thịnh muốn dùng ta đổi lấy lợi ích, nhưng những gì hắn có thể đổi lại là chiến tranh.

Nếu các người có thể thả ta đi, ta có thể bảo đảm sau này Tây Vực sẽ không bao giờ gây chuyện với Đại Thịnh và Nam Nguyệt.

Bao gồm bảo mã Tây Vực mà Hoàng đế Đại Thịnh muốn, ta cũng có thể cho hắn hai ngàn con.

Chúng ta cũng có thể thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai.

Ta bán trái cây và gia súc cho các người, các người bán trà cho chúng ta.

Đôi bên cùng có lợi, chẳng phải sẽ tốt hơn sao?"

Tiêu Hề Hề hơi nghiêng đầu, vẻ mặt trông có vài phần ngây thơ, nhưng lời nói lại rất thực tế.

"Nếu ngươi có thể làm được những điều này, đương nhiên là chuyện tốt, nhưng ngươi đừng quên trên người mình có bao nhiêu tiền án, lời ngươi nói, một chữ ta cũng không tin."

Uất Cửu bất đắc dĩ nói "Con người đều sẽ thay đổi, ta cũng vậy, cô xem, ta thậm chí còn phái người đưa đại vu đến cho cô, đó là thành ý của ta."

Tiêu Hề Hề "Một chút thành ý đó vẫn chưa đủ."

Uất Cửu "Cô còn muốn ta làm gì nữa?"

Tiêu Hề Hề giơ tay chạm vào sau tai mình.

Một con trùng nhỏ màu đen xuất hiện trên đầu ngón tay nàng.

Nàng duỗi ngón tay "Chắc ngươi biết nó là gì phải không? Nó là bảo bối của Nam Nguyệt chúng ta, chỉ cần ngươi chịu cho nó cắn một cái, ta sẽ tin ngươi thật lòng muốn hợp tác với chúng ta."

Uất Cửu nhìn cổ trùng nhỏ, vẻ mặt thả lỏng dần biến mất.

Gã biết đó là cổ vương, nếu bị nó cắn, sẽ lập tức trúng độc mà chết.

"Nếu cô muốn ta chết thì cứ nói thẳng, thật sự không cần dùng cổ vương đối phó ta."

Tiêu Hề Hề "Nếu đã muốn hợp tác, ta chắc chắn sẽ không giết ngươi, ngươi phải tin ta."

Nét mặt Uất Cửu nghiêm nghị nhìn nàng, hồi lâu mới nặn ra được một chữ.

"Được."

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ