Chương 1145: Còn nước còn tát

280 18 0
                                    

Con dao cắm rất sâu, máu không ngừng tuôn ra.

Cơ thể Không Thiền run lên, suýt thì ngã xuống.

Nhưng cuối cùng gã vẫn nghiến răng ổn định cơ thể.

Gã biết mình sắp chết.

Trúng độc cộng thêm bị thương nặng, dù có võ công cao cường, gã cũng không thể chịu được, huống chi gã vốn đang bị nội thương, vết thương chồng thêm vết thương, chướng khí độc đã thâm nhập sâu vào nội tạng của gã.

Trừ khi gã có thể rời khỏi đây ngay bây giờ, nhận được điều trị tốt nhất có thể, bằng không gã không thể sống được.

Nghĩ tới chuyện mình sắp chết ở cái nơi quỷ quái này, trong lòng Không Thiền thấy vô cùng bất mãn và oán hận.

Gã quay lại nhìn Tiêu Hề Hề đang nằm trên đất.

Bụng nàng bị kiếm đâm thủng, cũng đang thoi thóp.

Sở Kiếm giữ chặt vết thương, cố ngăn vết thương tiếp tục chảy máu.

Nhưng vô dụng.

Máu không ngừng tuôn ra như suối, nhanh chóng tụ lại thành vũng dưới người nàng.

Không Thiền không nhìn Tiêu Hề Hề, gã nhìn chằm chằm Sở Kiếm, khàn giọng nói.

"Ngươi biết ta là ai không?"

Toàn bộ sự chú ý của Sở Kiếm lúc này đều tập trung vào sư tỷ, làm ngơ câu hỏi của Không Thiền.

Y thấy sư tỷ ngày càng chảy nhiều máu, lòng nóng như lửa đốt.

Nhưng y không biết y thuật, chỉ có thể cởi áo khoác che vết thương cho sư tỷ.

Y thấy sư tỷ từ từ nhắm mắt, hoảng sợ cuống quít hét lên.

"Sư tỷ, tỷ đừng ngủ, tỷ cố gắng thêm một lát, các sư huynh sắp tới rồi!"

Y rất sợ sư tỷ ngủ rồi sẽ không tỉnh lại nữa.

Tầm nhìn của Không Thiền dần trở nên mơ hồ.

Để giữ thăng bằng, gã cắm trường kiếm trong tay xuống đất.

Gã một tay nắm chuôi kiếm giữ thăng bằng, cúi đầu ho khan.

Chướng khí xâm nhập vào nội tạng, gã không thể cầm cự được nữa.

Sở Kiếm nghe thấy tiếng ho, ngẩng đầu nhìn Không Thiền, phát hiện Không Thiền đã kiệt sức.

Nhớ lại cảnh tượng gã đâm kiếm vào người sư tỷ, Sở Kiếm cảm nhận được lửa giận dữ dội dâng trào trong ngực.

Bây giờ là thời điểm tốt nhất để giết Không Thiền!

Sở Kiếm chịu đựng cơn đau từ cái chân gãy, nghiến răng đứng dậy, cầm kiếm trong tay đâm về phía Không Thiền!

Lúc này, y nghe thấy Không Thiền nói với giọng khàn khàn.

"Ta là cha của ngươi."

Sở Kiếm dừng lại.

Khóe miệng y giật giật như thể vừa nghe được một câu chuyện cười khó tin.

"Ngươi đang đùa cái gì vậy?"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ