Chương 1087: Thẩm vấn từng người

378 22 0
                                    

Lúc Hoàng đế hôn mê, các thái y đã cố hết sức nhưng không trị khỏi, cuối cùng là do Quý phi dùng phương pháp bí mật sửa mệnh, mới khiến hắn tỉnh dậy.

Tuy nhiên sửa mệnh phải trả giá.

Sau khi Phương Vô Tửu trở về, biết Hoàng đế đã tỉnh lại, lập tức đoán được Hề Hề giúp Hoàng đế sửa mệnh.

Phương Vô Tửu nói thẳng với Hoàng đế, sửa mệnh sẽ phải trả giá rất đắt.

Huyền Cơ Tử vì sửa mệnh cho Nam Nguyệt vương, đã hy sinh một nửa tuổi thọ của mình.

Cái giá mà Hề Hề phải trả tuyệt đối không thấp hơn Huyền Cơ Tử.

Lạc Thanh Hàn biết được chuyện này, cả người cứng đờ tại chỗ, hồi lâu vẫn chưa hồi phục.

Ngày hôm đó, Lạc Thanh Hàn nhốt mình trong phòng ngủ của cung Vân Tụ suốt một ngày đêm.

Không thể ăn uống được gì.

Hắn đói suốt một ngày một đêm.

Mãi đến khi Phương Vô Tửu tới tìm hắn, nói có tin tức về Hề Hề thì cửa mới mở ra.

Sắc mặt Lạc Thanh Hàn hốc hác, đôi mắt ửng đỏ bước ra khỏi căn phòng tối.

Giọng hắn khàn khàn mệt mỏi hỏi.

"Nàng đang ở đâu?"

Phương Vô Tửu nâng mèo vàng nặng trịch trong tay lên, ra hiệu cho đối phương nhìn vật trên cổ con mèo.

Một sợi dây chuyền bạc mỏng đeo quanh cổ mèo vàng, ở giữa sợi dây treo một con dấu mèo con nhỏ nhắn tinh xảo.

Giây phút Lạc Thanh Hàn nhìn thấy con dấu mèo con, con ngươi hơi run lên.

Con dấu này là chính tay hắn khắc ra, tặng cho Hề Hề làm quà sinh nhật!

Hề Hề vẫn luôn đeo nó, sao nó lại xuất hiện trên người Lão Vương?

Lẽ nào Lão Vương đã gặp Hề Hề?

Phương Vô Tửu đưa ra câu trả lời khẳng định "Lão Vương biết Hề Hề ở đâu."

Lạc Thanh Hàn muốn bảo Lão Vương đưa hắn đi tìm Hề Hề, nhưng Phương Vô Tửu đã khuyên.

"Tuy thuật đổi mệnh của môn chủ Thiên Môn đã thất bại, nhưng phản loạn ở huyện Du Môn vẫn chưa kết thúc, cả chiến sự với nước Thiên Đảo vẫn đang căng thẳng, lúc này bệ hạ tuyệt đối không được rời Thịnh Kinh, ngài bắt buộc phải ở trong cung chỉ huy tình hình. Chuyện tìm Hề Hề cứ giao cho vi thần, một khi có tin tức của Hề Hề, vi thần nhất định sẽ báo ngay cho ngài."

Sau khi Lạc Thanh Hàn bình tĩnh lại, bèn đồng ý với đề nghị của Phương Vô Tửu.

Phương Vô Tửu và Thượng Khuê dẫn đầu một đội Ngọc Lân vệ rời Thịnh Kinh, do Lão Vương phụ trách dẫn đường, Lạc Thanh Hàn ở lại trong cung xử lý sự vụ quan trọng do các nơi gửi tới.

Vì lo lắng cho an nguy của Hề Hề, khoảng thời gian này Lạc Thanh Hàn vô cùng dằn vặt.

Mỗi khi nghĩ đến mạng của mình là Hề Hề dùng mạng đổi lại, hắn lại cảm thấy vô cùng khó chịu.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ