Chương 1180: Duyên phận đúng là kỳ diệu đến bất ngờ! (phần đầu)(Ngoại truyện)

299 21 0
                                    

Lầu Cẩm Minh không phải là quán trà nổi tiếng nhất ở thành Thịnh Kinh, nhưng vì môi trường yên tĩnh trang nhã nên nó đã trở thành nơi tập trung của nhiều văn nhân thi sĩ.

Lý Phức Yên và người bạn qua thư tên Ngọc lang của nàng đã hẹn gặp nhau ở đây.

Lúc này, xe ngựa dừng ở cửa quán trà, nhưng Lý Phức Yên lại không dám xuống.

Nàng căng thẳng, lòng bàn tay đổ mồ hôi, nàng nhìn hai người bạn thân ngồi trước mặt hỏi.

"Hai người thấy chiếc váy hôm nay ta bận thế nào? Có phô trương quá không? Ta có nên quay về thay một chiếc váy khác không?"

Lý Phức Yên có thể chất tăng cân nhanh, mà giảm cân cũng nhanh.

Sau khoảng thời gian tập luyện và ăn kiêng cường độ cao, nàng đã ôm đi rất nhiều, mỡ eo và bụng đã biến mất, nọng cằm cũng không còn, nhưng phần thịt ở ngực và mông vẫn còn, làm cho thân hình của nàng trước sau đều có đường cong.

Nàng thường mặc những chiếc váy có màu sắc rực rỡ, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Hôm nay nàng mặc một chiếc váy ôm eo màu đỏ bạc, phần eo được thắt lưng siết chặt trông càng thon thả, càng tôn lên làn da trắng như tuyết, eo thon mông đầy, đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt.

Tiêu Hề Hề và Diêu Uyển Phương cùng nhau lắc đầu.

"Không cần, tỷ thế này rất đẹp."

Nhìn thân hình này của Lý Phức Yên, đừng nói là đàn ông, hai người phụ nữ như các nàng nhìn mà cũng không kiềm được nước miếng.

Lý Phức Yên cầm khăn lụa, ánh mắt bất an đảo quanh "Nhưng ta lo y không thích đồ ta đang mặc, nghe nói mấy văn nhân thi sĩ đó thích tiểu thư khuê các tao nhã, ta mặc thế này chắc chắn không đáp ứng được yêu cầu của bọn họ."

Tiêu Hề Hề "Mỗi người có sở thích khác nhau, tỷ còn chưa gặp Ngọc lang, làm sao biết y thích gì? Đi gặp trước rồi tính sau."

Diêu Uyển Phương gật đầu đồng ý.

Có hai người an ủi động viên, Lý Phức Yên mới bình tĩnh lại được phần nào.

Nàng mở cửa xe, nhấc váy nhảy xuống xe.

Kế đó là Tiêu Hề Hề xuống xe.

Khi đến lượt Diêu Uyển Phương, Tiêu Hề Hề cố ý đưa tay ra dìu nàng.

Hiện giờ Diêu Uyển Phương đang mang thai, di chuyển nhất định phải cẩn thận.

Sau khi Diêu Uyển Phương đứng vững, nàng ngượng ngùng nói cảm ơn.

Xa phu đánh xe ra hậu viện nghỉ ngơi.

Hai Ngọc Lân vệ đi theo Hoàng hậu vào lầu Cẩm Minh, các Ngọc Lân vệ khác tản ra, canh gác xung quanh lầu Cẩm Minh, tránh có người làm hại Hoàng hậu.

Nhóm người Tiêu Hề Hề bước vào lầu Cẩm Minh, vừa hay có một nhóm thư sinh đang xuống lầu.

Bọn họ thấy nhóm người Tiêu Hề Hề ăn mặc đẹp đẽ, bên cạnh còn có thị vệ, thầm nghĩ thân phận các nàng chắc chắn không tầm thường, bèn thức thời bước sang một bên, nhường các nàng đi trước.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ