Lạc Thanh Hàn vừa đến phủ Kinh Triệu lập tức sai người truyền lệnh đến Tuần Phòng Doanh, để các tướng sĩ của Tuần Phòng Doanh cầm khiên sắt đến thành tây cứu trợ những dân chúng bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Trong phủ Anh vương.
Tiêu Hề Hề giật mình thức dậy từ trong giấc mơ.
Nàng vén chăn ngồi dậy, giơ tay ôm trán, sắc mặt tái nhợt.
Vừa rồi nàng gặp ác mộng.
Trong giấc mơ, nàng nhìn thấy núi thây biển máu.
Còn Lạc Thanh Hàn đang đứng trong biển máu, vô số bàn tay đẫm máu vươn ra tóm lấy tứ chi của hắn, định kéo hắn xuống vực sâu.
Tiêu Hề Hề muốn giúp hắn, nhưng nàng vừa ra ngoài đã ngã thẳng xuống!
Sau đó nàng giật mình tỉnh giấc.
Trong căn phòng yên tĩnh, làn khói chậm rãi bay lên từ lò hương, trong không khí thoang thoảng một mùi hương.
Hương liệu này hình như có tác dụng an thần.
Cảm xúc của Tiêu Hề Hề dần bình tĩnh lại.
Nàng thường nằm mơ, nhưng nàng thường mơ đẹp, rất hiếm khi gặp ác mộng.
Một khi ác mộng xảy ra thì chắc chắn nó sẽ kèm theo những điều xui xẻo.
Những hình ảnh trong ác mộng không chỉ là dấu hiệu mà còn là lời cảnh báo.
Nàng nghi ngờ có người đang âm mưu hại Lạc Thanh Hàn.
Nàng nhắm mắt lại, thử bói quẻ cho Lạc Thanh Hàn, xem mệnh của hắn thế nào.
Nhưng nàng chỉ nhìn thấy bóng tối.
Bóng tối có thể đại diện cho hủy diệt hoặc những điều chưa biết.
Tiêu Hề Hề không chắc là cái nào.
Nhưng dù thì cũng không phải chuyện tốt.
Tiêu Hề Hề hoàn toàn tỉnh ngủ.
Nàng xỏ giày, đi vòng qua bức bình phong, giơ tay mở cửa.
Gió lạnh ùa vào, thổi bay vạt váy của nàng.
Nàng rùng mình vì lạnh, vô thức xoa xoa cánh tay.
Bầu trời bên ngoài vẫn u ám, những hạt mưa đá vẫn rơi nhưng đã nhỏ hơn.
Hầu như hoa cỏ trong sân đều bị mưa đá làm hư hại, bãi cỏ có thêm mấy hố bùn, ngói trên mái hiên cũng hư hỏng, các mảnh vỡ vương vãi khắp hành lang.
Một mớ hỗn độn.
Lúc xây phủ Anh vương, Huệ phi không quan tâm tiền bạc, tất cả vật liệu xây dựng đều là tốt nhất và đắt tiền nhất, sau đó mỗi năm phủ Anh vương đều sẽ tu sửa một lần, cho nên cả phủ Anh vương này cực kỳ kiên cố, sự cố bất ngờ này không gây ra thiệt hại quá lớn cho vương phủ.
Nhưng những dân chúng bên ngoài thì chưa chắc.
Nhà của họ được xây bằng vật liệu rẻ tiền nhất, không thể chịu nổi tàn phá này, hư hỏng là không thể tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...