Hai mắt Lạc Dạ Thần sáng lên, lập tức trở nên hưng phấn.
Nhưng sau đó y bình tĩnh lại, thận trọng hỏi.
"Vậy nếu ta thua thì sao?"
Bộ Sanh Yên cười nói "Nếu chàng thua, chàng phải giao hết quỹ đen của chàng ra đây."
Lạc Dạ Thần giật mình, theo bản năng buột miệng nói "Sao nàng biết ta có quỹ đen?"
Y vừa nói xong thì muốn cắn đứt lưỡi mình.
Mẹ kiếp! Chưa đánh đã khai rồi?!
Sau khi thành thân, Bộ Sanh Yên lo liệu mọi chuyện trong phủ Anh vương, quản lý tất cả sản nghiệp dưới tên Anh vương, như vậy khiến Lạc Dạ Thần rất thoải mái, ngày thường không cần lo chuyện gì, chỉ cần ăn uống vui chơi, hưởng thụ cuộc sống thôi là được.
Điều duy nhất khiến y không hài lòng chính là thiếu tự do tài chính.
Tài chính trong nhà đều do Bộ Sanh Yên quản lý, mỗi tháng nàng sẽ đưa Lạc Dạ Thần một phần tiền tiêu vặt cố định, nếu tiêu hết số tiền này mà Lạc Dạ Thần còn muốn thêm tiền thì phải báo cáo với Bộ Sanh Yên.
Bộ Sanh Yên không dễ bị lừa, nếu Lạc Dạ Thần không thể nghĩ ra lý do tiêu tiền hợp lý, nàng sẽ thẳng thừng từ chối yêu cầu của y.
Sở dĩ Bộ Sanh Yên quản lý Lạc Dạ Thần nghiêm khắc như vậy không phải vì nàng keo kiệt độc đoán, mà là vì Lạc Dạ Thần tiêu xài hoang phí!
Tính tình Lạc Dạ Thần tùy tiện cẩu thả, mọi thứ trong lòng đều thể hiện hết trên mặt, hơn nữa từ lúc còn nhỏ, Huệ phi xem y như bảo bối nên hoàn toàn không có khái niệm về tiền bạc.
Cả đời y chỉ có một quy tắc duy nhất —
Ngàn vàng khó mua được niềm vui!
Mỗi lần đi ăn uống vui chơi với bạn, y luôn là người trả tiền.
Thế thì cũng chẳng sao, chỉ tốn chút tiền, Bộ Sanh Yên không để bụng.
Bực nhất là tên Lạc Dạ Thần này rất dễ bị lừa, chỉ cần người khác nịnh nọt y, y đã bị người khác xoay vòng vòng, trước đây thường có người dùng nhiều lý do vay tiền y.
Mấy lý do đó vừa nghe đã biết gạt người, nhưng Lạc Dạ Thần lại tin chúng!
Những năm qua, y cho vay rất nhiều tiền nhưng chỉ có Hoàng đế trả tiền theo thỏa thuận, những người khác sau khi vay tiền thì không hề nhắc đến chuyện trả tiền.
Bản thân Lạc Dạ Thần cũng chưa từng hối thúc, thời gian lâu dần, cả bản thân y cũng quên mất người vay tiền gồm những ai.
Còn giấy nợ, một tờ cũng không có.
Những người đó đều mượn tiền bằng miệng.
Bộ Sanh Yên muốn sai người đi đòi nợ, nhưng không có bằng chứng nên đành thôi.
Mọi người thân thiết gọi Lạc Dạ Thần là Thần tài gia, y còn rất đắc ý, nghĩ biệt danh này rất đỉnh.
Nhưng Bộ Sanh Yên biết lý do người khác gọi y là Thần tài gia thật ra là cười nhạo y ngu ngốc lắm tiền.
Bộ Sanh Yên không thể can thiệp vào quyền tự do kết bạn của y, điều duy nhất nàng có thể làm là nắm giữ quyền tài chính trong tay, tránh để Lạc Dạ Thần bị người khác dụ lấy hết tài sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...