Môi Lạc Thanh Hàn cong lên một vòng cung giễu cợt.
Hắn lạnh lùng nói.
"Các ngươi sợ Hoàng đế tương lai của Đại Thịnh mang dòng máu ngoại tộc, nhưng Nam Nguyệt người ta lại không sợ.
Phía Nam Nguyệt hoàn toàn không quan tâm những chuyện nhỏ nhặt này, chỉ cần là con do Quý phi sinh ra, bất kể cha ruột của đứa bé là ai, bất kể trai hay gái, bọn họ đều sẵn lòng chấp nhận.
Tuy Quý phi gả cho trẫm, nhưng nàng vẫn là Nam Nguyệt vương, những đứa con do nàng sinh ra đều có quyền kế thừa vương vị.
Dù trẫm có là Hoàng đế Đại Thịnh, cũng không thể ngăn nàng để con mình trở về Nam Nguyệt kế thừa vương vị."
Các đại thần tức thì lo lắng.
Giống như đi mua đồ vậy.
Bọn họ nhìn thấy một món trang sức đắt tiền trên kệ, nhưng vì nhiều nguyên nhân lại do dự không mua. Sau đó, đột nhiên có người chen ngang, không hề trả giá đã trực tiếp mua món trang sức đó.
Ai có thể chịu được chứ?
Bắt buộc phải mua!
Phùng các lão gấp gáp nói "Bệ hạ, hoàng tử công chúa của Đại Thịnh chúng ta sao có thể giao cho nước khác? Chuyện này tuyệt đối không được!"
Bốn đại thần Nội các khác cũng đồng tình.
"Xin bệ hạ nhất định phải ngăn Quý phi đưa con đến Nam Nguyệt!"
Lạc Thanh Hàn ngửa người ra sau, bình tĩnh nhìn bọn họ "Trẫm cũng muốn giữ con lại, nhưng các khanh phải cho trẫm một lý do chính đáng."
Các đại thần biết Hoàng đế đang ép bọn họ phải đưa ra lựa chọn.
Trong lòng bọn họ than khổ, nhưng ngoài mặt chỉ có thể nhượng bộ.
Phùng các lão "Nếu bệ hạ đã quyết định sắc phong Quý phi làm Hoàng hậu, cho nên con do Hoàng hậu sinh ra sẽ là đích tử. Dù là đích trưởng công chúa hay là đích trưởng hoàng tử, thân phận đều không bình thường, không thể giao cho người khác."
Lạc Thanh Hàn "Tổ chế Đại Thịnh trước nay luôn lập đích lập trưởng, nếu Quý phi sinh ra đích trưởng hoàng tử, trẫm sẽ lập nó làm trữ quân, đến lúc đó các khanh chắc sẽ không phản đối chứ?"
Các đại thần Nội các nào dám phản đối?
Nếu phản đối, đừng nói là trữ quân, cả đích trưởng hoàng tử cũng sẽ bị người ta cướp đi.
"Bệ hạ anh minh sáng suốt, dù quyết định thế nào cũng đúng đắn, chúng thần không có ý kiến gì."
Lạc Thanh Hàn cuối cùng cũng hài lòng.
Năm đại thần Nội các bước ra khỏi ngự thư phòng.
Bọn họ đứng ở cửa nhìn nhau rồi cùng cười khổ.
Nếu là lúc Hoàng đế mới đăng cơ, năm người bọn họ chắc chắn sẽ không dễ dàng thuận theo ý muốn của Hoàng đế.
Nhưng bây giờ Hoàng đế nắm giữ đại quyền, đã hoàn toàn ngồi vững ngôi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...