Mưa rất to, còn có sấm chớp, cộng thêm nơi này từng có rất nhiều người chết, đúng là cảnh tượng điển hình trong truyện ma.
Chỉ cần là người nhát gan, lúc này sẽ bị dọa ngu người.
May là Bùi Thiên Hoặc can đảm, không sợ hãi cảnh này.
Để tạm thời quên đi chuyện quần áo của mình bị bùn vấy bẩn, y bắt đầu đánh giá hoàn cảnh xung quanh, cố gắng chuyển hướng chú ý của mình.
Cuối cùng, y đã tìm được chút manh mối.
Trước mặt y không xa, dưới bức tường đất đen cháy rụi, một phần đất bị nước mưa cuốn trôi, lộ ra một thứ đồ màu đen.
Bùi Thiên Hoặc nhìn chằm chằm vào điểm đen không chớp mắt, mãi đến khi mưa dần tạnh.
Y đứng dậy, bước ra khỏi góc, đến dưới bức tường đất.
Tình cờ bên cạnh có một chiếc xẻng đang cháy dở.
Bùi Thiên Hoặc cầm xẻng lên, bắt đầu xúc đất.
Khi đất được đào lên, thứ đồ màu đen dần lộ rõ toàn bộ hình dáng —
Thực chất nó là một hộp gỗ màu đen.
Hộp này rất nặng, được làm từ gỗ mun thượng hạng, trên hộp còn có một khóa đồng tinh xảo.
Bùi Thiên Hoặc không biết mở khóa, cũng lười xuống núi tìm thợ mở khóa, trực tiếp dùng vũ lực phá ổ khóa.
Mở hộp gỗ ra, bên trong có một tượng thần cao nửa thước.
Hình dáng của tượng thần rất kỳ lạ, tạo cho người ta cảm giác khó chịu.
Bùi Thiên Hoặc lắc lắc tượng thần, phát hiện bên trong dường như có giấu thứ gì đó nên đập vỡ bức tượng ngay tại chỗ.
Một con búp bê đỏ sẫm rơi ra khỏi tượng thần.
Con búp bê đeo vòng sắt trên đầu, mặt trước viết một chuỗi sinh thần bát tự, mặt sau có dòng phù văn màu đen quỷ dị.
Bùi Thiên Hoặc không biết nhiều về phù văn, cũng không biết sinh thần bát tự này là của ai, nhưng y có thể cảm nhận được thứ này chắc chắn là tà vật hại người, người chôn nó ở đây chắc chắn có ý đồ xấu.
Y lập tức nhét con búp bê vào ngực, vội vã rời khỏi thôn Đại Phúc.
Sau khi xuống núi, Bùi Thiên Hoặc tìm một quán trọ gần đó, định tắm nước nóng, thay quần áo bẩn rồi ngủ một giấc thật ngon.
Kết quả, vừa bước vào phòng khách, hai sát thủ đeo mặt nạ từ trong góc nhảy ra, giơ đao chém vào đầu y!
Bùi Thiên Hoặc dùng thân thủ mạnh mẽ của mình lấy một chọi hai, giết chết đối phương.
Nhưng y không dám ở lại quán trọ.
Y nghi ngờ mình bị theo dõi, nếu tiếp tục ở lại đây, rất có thể y sẽ lại bị ám sát.
Sự thật chứng minh, nghi ngờ của y là đúng.
Vài ngày tiếp theo, y bị ám sát ba lần, số lượng sát thủ mỗi lúc một nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Narrativa generaleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...