Tuy nói là phòng tốt, nhưng cũng chỉ là một phòng rất bình thường, trong phòng ngoài một cái bàn ra, thì chỉ có một cái giường, một cái tủ và một bồn tắm trong góc.
Trên bàn có ngọn đèn dầu, vì dùng dầu đậu nành nên khó tránh khỏi có khói và mùi nồng nặc.
Ga giường và chăn bông trên giường cũng đã cũ, đệm không đủ dày, cảm giác hơi cứng.
Lạc Thanh Hàn cau mày, hiển nhiên không hài lòng với môi trường ở đây.
Tiêu Hề Hề mở cửa sổ tản khói trong phòng đi.
Nàng mở túi, lấy lọ thuốc ra đặt lên bàn rồi nói với Lạc Thanh Hàn.
"Chàng qua đây, ta xử lý vết thương cho chàng."
Lạc Thanh Hàn đi tới, ngồi thẳng trên ghế thấp.
Tiêu Hề Hề ngồi xuống cạnh hắn.
Ở đây không phải trong cung, nàng không ngồi quỳ, mà tùy ý ngồi xếp bằng.
Lạc Thanh Hàn liếc nhìn nàng, dường như không hài lòng với tư thế ngồi không đứng đắn của nàng, nhưng hắn vẫn không nói gì.
Bỏ đi, cứ để nàng vui, trong phòng không có người ngoài, không cần lo người khác nói nàng vô lễ thô tục.
Tiêu Hề Hề từ từ xé tay áo ra, nhìn vào vết thương.
Vết thương khá sâu nhưng may là không tổn thương gân cốt.
Nàng dùng khăn tay lau vết máu ở mép vết thương rồi rắc thuốc bột lên.
Thuốc này do Huyền Cơ Tử tự tay chế tạo, có tác dụng cầm máu rất tốt.
Chỉ trong chốc lát, vết thương đã ngừng chảy máu.
Tiêu Hề Hề lấy thêm hộp thuốc mỡ.
Đầu ngón tay chấm một ít thuốc mỡ trắng đục, nhẹ nhàng bôi lên vết thương.
Thuốc này không chỉ ngừa nhiễm trùng còn giúp vết thương mau lành.
Bôi thuốc xong, Tiêu Hề Hề dùng vải băng vết thương lại cho hắn.
Dưới ánh sáng mờ ảo, nàng cúi đầu cụp mắt, cẩn thận băng bó vết thương cho hắn, hàng mi dài cong cong như những con bướm đậu ngược sáng có thể bay đi bất cứ lúc nào.
Lạc Thanh Hàn kiềm không được cúi đầu hôn lên khóe mắt nàng.
Động tác của Tiêu Hề Hề dừng lại.
Nàng nhìn người đàn ông trước mắt, lông mi khẽ run lên.
Lạc Thanh Hàn lại hôn nàng.
Lần này hắn hôn lên môi nàng.
Cốc cốc.
Có tiếng gõ cửa.
Giọng hầu bàn ngoài cửa vang lên.
"Khách quan, nước nóng mà hai vị yêu cầu đã có, phiền mở cửa một chút."
Lạc Thanh Hàn buông Hề Hề ra, trầm giọng nói "Để ngoài cửa là được rồi."
Hầu bàn đáp vâng.
Tiếng bước chân xa dần.
Lạc Thanh Hàn đi tới mở cửa, thấy hai thùng gỗ được đặt ngoài cửa, một đựng nước lạnh, một đựng nước nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...