Chương 1072: Chuyện xưa Uất gia

368 22 0
                                    

"Đạo sĩ đó nói với vợ chồng Uất lão gia, đứa con trai mà Uất tiểu thư sinh ra là thiên sát cô tinh, khắc cha khắc mẹ, nếu tiếp tục giữa đứa bé bên cạnh, nhất định sẽ khắc chết cả nhà. Sở dĩ sức khỏe của Uất tiểu thư ngày càng tệ là do bị con trai khắc.

Cách giải quyết duy nhất là giao đứa bé cho người khác nuôi dưỡng. Đạo sĩ đó còn chủ động nhận củ khoai nóng hổi này.

Vì Uất gia đang tổ chức tiệc đầy tháng nên hầu như mọi người trong thành đều được mời tới dự, lúc đó ta cũng đi cùng với cha mẹ tới Uất gia, nên tận mắt chứng kiến cảnh này."

Trương bổ khoái nói "Lúc đó ta cũng có mặt, quả thật có chuyện này."

Lưu bổ khoái nói tiếp "Chuyện đó rất ầm ĩ, rất nhiều người trong thành đều biết."

Uất Cửu không biết nghĩ chuyện gì, khóe miệng cong lên chế giễu.

"Vậy là bọn họ đồng ý giao ta cho tên đạo sĩ vân du đó sao?"

Hóa ra đây là cách mà gã được Thiên Yển chân nhân nhận nuôi.

Tuy nhiên, Vệ nương tử lắc đầu.

"Không có, vợ chồng Uất lão gia vốn không tin lời đạo sĩ đó nói, bọn họ lập tức đuổi đạo sĩ đó ra ngoài. Uất tiểu thư cũng tuyên bố trước mặt mọi người rằng sức khỏe của mình trước giờ đã không tốt, không liên quan gì đến con trai. Con trai của nàng sau này nhất định sẽ lớn lên khỏe mạnh, thành gia lập nghiệp, sinh con đẻ cái, tuyệt đối không phải thiên sát cô tinh. Nếu có ai dám nói xấu con trai của nàng nữa, nàng sẽ liều mạng với người đó!"

Uất Cửu sửng sốt.

Tiêu Hề Hề thầm thở phào một hơi.

May là không phải cha mẹ nào trên đời cũng vô tình như cha mẹ nàng.

Vệ nương tử chân thành nói "Uất tiểu thư thật sự rất yêu thương con trai mình."

Uất Cửu đã quen với việc chấp nhận ác ý và hãm hại của người khác, lần đầu tiên biết mình có một người mẹ rất yêu thương mình, gã chợt không biết phải làm thế nào.

Gã đứng chết trân tại chỗ, môi mím thành một đường thẳng.

Lưu bổ khoái mím môi, khẽ lẩm bẩm.

"Thật ra nếu lúc đó Uất gia có thể giao đứa bé kia đi, có lẽ Uất gia đã không gặp họa diệt môn, bây giờ xem ra đạo sĩ đó nói đúng, quả đúng là do đứa bé kia khắc chết bọn họ."

Cơ thể Uất Cửu đột nhiên trở nên cứng ngắc.

Trương bổ khoái trừng mắt nhìn hắn, ra hiệu cho hắn không được nói nhảm.

Vệ nương tử cũng không đồng tình với lời của Lưu bổ khoái, cau mày nói.

"Đứa bé đó vô tội, cái gì cũng không biết, Uất gia gặp họa diệt môn, hoàn toàn là vì đắc tội người không nên chọc đến!"

Tiêu Hề Hề hỏi "Uất gia đắc tội ai?"

Vẻ mặt Vệ nương tử phức tạp nói "Chuyện này dài lắm, chúng ta ngồi xuống từ từ nói đi."

Vừa hay hầu hết khách trong quán đã ăn xong và rời đi, trong quán rất yên tĩnh.

Nhóm người tìm một cái bàn ngồi xuống.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ