Chương 1142: Con trai

281 19 0
                                    

Không Thiền nhìn tay phải của mình, sắc mặt hoảng hốt.

Tiêu Hề Hề phải mất một lúc lâu mời từ trong câu chuyện của Không Thiền hoàn hồn lại.

Nàng rất tức giận "Ngươi đúng là đồ cặn bã."

Chỉ vì một chút nghi ngờ vô căn cứ mà gã giết vợ của mình, gã không chỉ tàn nhẫn độc ác, mà còn điên rồ bệnh hoạn!

Không Thiền từng chút khép ngón tay lại, siết chặt thành nắm đấm, đôi mắt đỏ ngầu đầy hận thù.

"Là nàng có lỗi với ta trước."

Tiêu Hề Hề vừa nghĩ tới chuyện Sở Kiếm có một người cha khốn kiếp như vậy, thái dương nàng không khỏi giật mạnh.

Nàng chịu đựng cơn đau, giận dữ quát lớn.

"Cô ấy có lỗi gì với ngươi? Không phải cô ấy chỉ nói với người khác vài câu thôi sao? Nếu ngươi nghi ngờ cô ấy phản bội mình thì có thể nói thẳng với cô ấy. Ngươi chưa hỏi rõ chuyện gì đã ra tay tàn độc với cô ấy, ngươi còn dám nói cô ấy có lỗi với ngươi? Mặt mũi của ngươi đâu?"

Không Thiền vặn lại "Ta đã hỏi nàng, nhưng nàng lừa ta, nếu không phải nàng chột dạ, tại sao lại lừa ta? Tại sao nàng không nói thật với ta?"

Tiêu Hề Hề tự nhủ không nên tranh cãi với kẻ ngốc.

Nhưng nàng không kiềm được vặn lại.

"Rõ ràng là do lòng dạ ngươi hẹp hòi, Sở cô nương đó xui xẻo tám kiếm mới gặp phải thứ cặn bã như ngươi! Nếu ta là cô ấy, nhất định sẽ thắp nhang cầu xin Bồ Tát phù hộ để kiếp sau không bao giờ gặp lại ngươi!"

Không biết câu nào đã chọc trúng chỗ đau của Không Thiền.

Gã bất chợt vung tay mang theo một cơn gió mạnh.

"Ngươi im đi!"

Tiêu Hề Hề bị đánh bay về phía sau.

Cả người nàng đau đớn run rẩy, hồi lâu sau mới đứng dậy được.

Nàng nhìn Không Thiền hai mắt đỏ ngầu, từng chữ nói.

"Ngươi vốn không xứng với cô ấy!"

Không Thiền rút kiếm từ thắt lưng, chĩa mũi kiếm thẳng vào Tiêu Hề Hề, giọng đầy căm hận.

"Ngươi thì biết cái gì? Là nàng gạt ta! Là nàng phản bội ta!"

Tiêu Hề Hề giơ tay lau máu trên miệng, mỉa mai nói "Nếu cô ấy thật sự phản bội ngươi thì cô ấy đã không sinh ra đứa con của hai người."

Nàng muốn kích thích gã, khiến cảm xúc gã càng kích động hơn.

Như vậy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể gã sẽ được đẩy nhanh hơn, độc tính của chướng khí sẽ phát tác nhanh hơn.

Dù sao bọn họ cũng không thể ra ngoài, không sợ gã tiết lộ bí mật này.

Không Thiền tưởng mình nghe nhầm nên khó tin hỏi.

"Đứa con gì?"

Tiêu Hề Hề không trả lời mà hỏi lại "Ngươi có biết có vài phụ nữ khi mang thai sẽ kén ăn không?"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ