Chương 1070: Tỷ đệ

448 26 4
                                    

Thật ra Uất Cửu không mấy hứng thú với thịt dê.

Gã vốn định chỉ ăn hai miếng rồi buông đũa, nhưng thấy Tiêu Hề Hề ăn ngon đến thế, gã cũng không nhịn được mà ăn rất nhiều.

Tiêu Hề Hề thấy gã ăn nhiều, sợ gã giành đồ ăn với mình nên tăng tốc độ ăn.

Sau một hồi giằng co, một chiếc bàn lớn đầy đồ ăn đã sạch sẽ.

Tiêu Hề Hề xoa xoa cái bụng tròn trịa của mình, hài lòng ợ một tiếng.

"Cảm giác ăn no đã quá."

Uất Cửu có hơi chướng bụng.

Gã vừa xoa bụng vừa thầm hối hận, lẽ ra không nên ăn nhiều như vậy.

Đều tại nữ nhân trước mặt ăn quá ngon.

Nữ nhân này đúng là có độc!

Bà chủ thấy hai người ăn gần xong, bưng ấm trà đi tới rót trà cho hai người, thấy dĩa trên bàn trống trơn, không khỏi thầm chặc lưỡi.

Hai người này cũng ăn giỏi quá đấy chứ!

Đúng là ứng với câu nói xưa, không phải người một nhà, không vào chung một cửa.

Hai miệng ăn hàng ở chung với nhau, quả là trời sinh một cặp!

Tiêu Hề Hề lười biếng nói.

"Uất công tử, trả tiền."

Uất Cửu cam chịu đút tay vào ống tay áo lấy ví tiền.

Trả tiền xong, gã dẫn Tiêu Hề Hề ra ngoài.

Đúng lúc này, có hai bổ khoái mặc quan phục màu chàm bước vào, hỏi bà chủ.

"Vệ nương tử, hôm nay quán của bà có khách nơi khác tới ăn cơm không?"

Nhà chồng của bà chủ quán thịt dê họ Vệ, mọi người đều gọi bà là Vệ nương tử.

Vệ nương tử nghe vậy, vô thức nhìn về phía Tiêu Hề Hề và Uất Cửu.

Hai bổ khoái nhìn theo ánh mắt của bà thấy hai khuôn mặt xa lạ.

Bổ khoái trông trẻ tuổi hơn lập tức gọi bọn họ lại.

"Đợi một chút!"

Lúc này, Tiêu Hề Hề và Uất Cửu đã bước tới cửa.

Nhưng hai bổ khoái đã chặn trước cửa, Tiêu Hề Hề và Uất Cửu không thể ra ngoài nên phải dừng lại.

Uất Cửu âm thầm cảnh giác, sẵn sàng ra tay bất cứ lúc nào.

Tiêu Hề Hề bối rối hỏi "Quan gia có gì dặn dò?"

Bổ khoái nhìn từ trên xuống dưới, đánh giá hai người bọn họ, nghi ngờ hỏi.

"Chúng ta vừa nhận được báo án, trong thành xuất hiện một tên buôn người chuyên bắt cóc phụ nữ nhà lành, tên buôn người còn dẫn theo một tiểu nương tử, chắc không phải là hai người chứ?"

Tiêu Hề Hề chưa kịp phủ nhận, Vệ nương tử đã lên tiếng trước.

"Trương bổ khoái, Lưu bổ khoái, hai người chắc chắn hiểu lầm rồi. Hai vị khách này chắc hẳn là một cặp vợ chồng nơi khác, hai người xem bọn họ có tướng phu thê biết bao! Hơn nữa, nào có tên buôn người nào đường hoàng dẫn người bị bắt cóc đến quán ăn uống thế chứ?"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ