Chương 1055: Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ

344 27 0
                                    

Triệu Hiền dẫn người đến hoàng lăng, nhưng trở về tay không.

"Khởi bẩm Quý phi nương nương, Cam Phúc biến mất rồi."

Tiêu Hề Hề kinh ngạc "Sao lại biến mất?"

Triệu Hiền thành thật trả lời.

"Mạt tướng phái người lục soát toàn bộ hoàng lăng cũng không tìm thấy tung tích của Cam Phúc. Sau khi mạt tướng hỏi hộ vệ canh giữ hoàng lăng, mới biết hai ngày trước Cam Phúc bị bệnh. Hai ngày nay, Cam Phúc chưa từng bước ra khỏi phòng, mọi người đều nghĩ ông ta đang dưỡng bệnh trong phòng, không ai đến làm phiền. Mãi đến hôm nay, mạt tướng dẫn người đến hoàng lăng tìm ông ta, mới phát hiện ông ta đã biến mất."

Tiêu Hề Hề "Nói vậy, hai ngày trước Cam Phúc có khả năng đã trốn rồi?"

Triệu Hiền "Dạ phải."

Sớm không chạy muộn không chạy, lại chạy vào lúc này. Tiêu Hề Hề không tin có chuyện trùng hợp như vậy, chắc chắn có người đã báo tin cho Cam Phúc!

Xem ra, Cam Phúc này có rất nhiều điểm đáng nghi!

Tiêu Hề Hề quay đầu nhìn Thường công công hỏi.

"Ngươi biết trong nhà Cam Phúc còn những ai không?"

Thường công công "Theo nô tài biết, Cam Phúc là trẻ mồ côi, không cha không mẹ, còn trong nhà có những ai ...... nô tài chỉ biết ông ta còn có một đệ đệ."

Tiêu Hề Hề hỏi "Ngươi biết được bao nhiêu về đệ đệ của ông ta?"

Thường công công "Nô tài chỉ biết người đệ đệ này có lần đến Thịnh Kinh tìm ông ta. Lúc đó nô tài mới biết Cam Phúc có một đệ đệ, sau đó thì chưa từng nghe ai nhắc đến đệ đệ của ông ta, bản thân ông ta cũng chưa từng nhắc đến đệ đệ mình trước mặt người khác."

Tiêu Hề Hề muốn làm rõ rốt cuộc năm đó là ai đã trộm tóc máu của Lạc Thanh Hàn, chỉ cần làm rõ chuyện này thì có thể lần theo manh mối tìm ra kẻ bỉ ổi đang nấp trong bóng tối hãm hại Lạc Thanh Hàn!

Bây giờ Cam Phúc là một điểm bắt đầu tốt.

Tiêu Hề Hề dùng danh nghĩa Hoàng đế truyền lệnh ban văn thư truy nã, treo thưởng cao truy bắt Cam Phúc trên cả nước, đồng thời sai người âm thầm tìm kiếm thông tin đệ đệ của Cam Phúc.

Nếu có thể tìm thấy đệ đệ của Cam Phúc, thì có thể lợi dụng người đệ đệ này dẫn dụ ông ta.

Xử lý xong chuyện của Cam Phúc, Tiêu Hề Hề sai người dẫn Uất Cửu tới.

Thường công công do dự một chút, nhưng vẫn quyết định nhắc nhở.

"Trước khi Phương thái y đi, từng nhờ người chuyển lời cho người."

Tiêu Hề Hề "Lời gì?"

Thường công công "Phương thái y nói Uất Cửu là người rất nguy hiểm, bảo người cẩn thận."

Tiêu Hề Hề đương nhiên cũng biết Uất Cửu không dễ đối phó, nhưng chuyện đến nước này, dù biết phía trước có thể là bẫy, nàng cũng phải xông lên vì người mình yêu!

Chốc sau, Uất Cửu đã được đưa đến trước mặt Tiêu Hề Hề.

Cổ Hóa Dung trong người Uất Cửu đã hết hạn, gã đã trở lại hình dáng của một nam nhân. Ngoại hình của gã rất đẹp, nước da hơi nhợt nhạt, có một vẻ đẹp nữ tính không thể phân biệt nam nữ.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ