Chương 1083: Có thể gặp không thể cầu!

360 24 8
                                    

Uất Cửu "Thì cô bảo ta nói chuyện thú vị."

Tiêu Hề Hề "Trong cuộc sống của ngươi, ngoài ta ra không còn chuyện thú vị gì khác nữa sao?"

Uất Cửu thành thật trả lời "Không có."

Gã thường xuyên giễu cợt người khác, nhưng loại vui vẻ đó không có thật, mỗi lần nhớ lại chỉ khiến gã cảm thấy nhàm chán.

Mà gã cảm thấy mẹ và ông bà sẽ không thích nghe những chuyện đó.

Tiêu Hề Hề thấy đau đầu "Bỏ đi, đổi chủ đề, nói chút chuyện khiến ngươi buồn bực."

Uất Cửu "Chuyện khiến ta buồn bực nhất là mỗi ngày đều phải mời cô ăn cơm,  sức ăn của cô quá lớn, sắp ăn hết tiền trên người ta rồi, nếu cô cứ tiếp tục thế này, ta đành phải cân nhắc đến chuyện đi cướp bóc, dùng số tiền cướp được nuôi dạ dày không đáy của cô."

Giọng điệu gã rất nghiêm túc, không hề giống đùa chút nào.

Tiêu Hề Hề "......"

Cũng không cần liều mạng như vậy.

Tiêu Hề Hề "Ngươi đừng nói chuyện của người khác nữa, nói về mình đi, người nhà của ngươi nhất định muốn hiểu hơn về ngươi, ngươi nói hết sở thích của mình cũng đủ để ngươi nói rất lâu."

Uất Cửu vừa nghĩ vừa nói.

"Con không đặc biệt thích ăn gì hay uống gì. Cũng không kén chọn màu sắc quần áo, dù có là trắng đen, hoa hòe, nam nữ gì đó, con cũng từng mặc qua, không đặc biệt thích thứ gì. Giường mềm hay cứng không quan trọng. Còn chuyện lấy vợ ...... con muốn cưới một nữ nhân không ăn nhiều, nuôi nữ nhân ăn nhiều quá tốn kém, con sợ nuôi không nổi."

Tiêu Hề Hề "......"

Ta nghi ngờ ngươi đang ám chỉ ta.

Uất Cửu "Còn chuyện có con, con vẫn chưa nghĩ xa đến thế, chỉ cần vợ con đồng ý, sinh mấy đứa cũng được, dù nàng không muốn có con cũng không sao, con không có yêu cầu gì về chuyện này."

Nói xong, gã dùng ánh mắt kỳ quái đánh giá Tiêu Hề Hề.

Tiêu Hề Hề "Ngươi nhìn ta làm gì?"

Uất Cửu "Cô ăn nhiều như vậy thì con của cô nhất định cũng sẽ ăn nhiều."

Tiêu Hề Hề "Liên quan gì đến ngươi? Cũng đâu phải ngươi nuôi."

Uất Cửu "......"

Nữ nhân này giết chết cuộc trò chuyện chỉ trong một câu.

Hai người không nói nữa, lặng lẽ đốt tiền giấy.

Uất Cửu khấu đầu ba cái trước ba tấm bia.

Sau khi tế bái xong, hai người bước ra ngoài.

Đi được một đoạn, Tiêu Hề Hề không khỏi liếc nhìn nghĩa trang sang trọng hoành tráng.

Có thể xây nghĩa trang sang trọng dễ như trở bàn tay thế này, hẳn là vị tướng quân đó rất giàu có!

Tiêu Hề Hề huých khuỷu tay nam nhân bên cạnh, xúi giục gã.

"Ngươi không đổi ý thật sao? Người cha giàu như vậy, có thể gặp không thể cầu!"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ