Chương 1046: Nàng nhất quyết không tin!

366 23 0
                                    

Vua một nước hôn mê bất tỉnh, nếu tin này truyền ra ngoài, nhất định sẽ gây náo động.

Tạm thời không nói đến văn võ bá quan nghĩ thế nào, nếu đám kẻ thù ẩn trong bóng tối biết được, chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Nghĩ tới đây, Tiêu Hề Hề liếc mắt quét nhìn những người có mặt.

Thái y lệnh vẫn giữ nguyên tư thế quỳ trên đất, những người khác cúi đầu không dám thở mạnh.

Giọng điệu Tiêu Hề Hề trịnh trọng chậm rãi nói.

"Thái y lệnh ở lại đây tiếp tục chữa trị cho Hoàng thượng, những người khác cũng phải ở lại cung Vân Tụ, không được bổn cung cho phép, không ai được rời khỏi cung Vân Tụ một bước."

Mọi người đồng thanh đáp.

Tiêu Hề Hề lệnh cho Bảo Cầm.

"Truyền lệnh xuống, đóng cửa cung Vân Tụ, nếu người ngoài hỏi, các ngươi cứ nói bổn cung không được khỏe, cần phải nghỉ ngơi tịnh dưỡng. Hoàng thượng thương xót bổn cung, đặc biệt ở bên chăm sóc bổn cung. Không ai được phép làm phiền, hiểu chưa?"

Bảo Cầm vội đáp "Nô tỳ hiểu rồi, nô tỳ đi làm ngay."

Nàng vội vã ra ngoài truyền lệnh của Quý phi.

Tiêu Hề Hề nhìn Thường công công hỏi.

"Ngươi thấy xử lý của bổn cung có chỗ nào không thỏa không?"

Thường công công không do dự nói "Nương nương làm rất đúng, nô tài nghe theo sắp xếp của nương nương."

Chiết Chi thấy Quý phi cứ đứng mãi, cẩn thận nói.

"Nương nương có muốn ngồi một lát không? Người đến giờ vẫn chưa ăn sáng, có muốn phòng bếp chuẩn bị chút gì cho người không?"

Tiêu Hề Hề vốn muốn nói không cần, hiện giờ nàng không muốn ăn, nhưng sau khi nghĩ lại, nàng đổi ý gật đầu.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Lạc Thanh Hàn mới tỉnh lại, nếu hắn tỉnh lại sớm thì là chuyện tốt, nhưng nếu hắn cứ hôn mê mãi, thì tiếp theo sẽ còn một cuộc chiến khó khăn.

Nàng phải bổ sung thể lực chống đỡ mới được.

Tế Vũ lập tức chạy vào phòng bếp nhỏ chuẩn bị bữa sáng.

Chẳng mấy chốc, bữa sáng nóng hổi đã được dọn lên.

Tiêu Hề Hề nhìn một bàn đồ ăn tinh xảo, nhưng lại mất đi cảm giác ngon miệng thường ngày.

Nàng từng chút nhét đồ ăn vào bụng như thể đang hoàn thành nhiệm vụ.

Bảo Cầm nhìn mà đau lòng.

Nàng muốn nói nếu người không muốn ăn thì đừng ăn nữa, đừng ép buộc bản thân, nhưng cuối cùng nàng vẫn kiềm nén không nói.

Lúc này, ai cũng có thể ngã xuống, chỉ Quý phi nương nương thì không thể.

Khi Tiêu Hề Hề thấy no bảy tám phần thì buông bát đũa xuống.

Chiết Chi và Tế Vũ lập tức tiến lên dọn bàn.

Tiêu Hề Hề được Bảo Cầm dìu đứng dậy.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ