Chương 1117: Không chiến mà lui

320 29 1
                                    

Lúc Tiêu Hề Hề đang ngủ mơ màng, cảm giác được bên cạnh trũng xuống, có người nằm xuống.

Nàng cảm nhận được hơi thở quen thuộc, vô thức lăn vào vòng tay người kia.

Lạc Thanh Hàn ôm nàng, dùng cằm xoa xoa đỉnh đầu nàng.

Tiêu Hề Hề khó khăn nâng mí mắt, giọng ồm ồm hỏi.

"Thế nào rồi?"

Nàng hỏi không đầu không đuôi, nhưng Lạc Thanh Hàn lại hiểu nàng đang hỏi gì.

Hắn nhẹ giọng nói "Thái hoàng thái hậu quả thật bệnh rất nặng."

Tiêu Hề Hề ngẩng đầu nhìn hắn, muốn an ủi hắn, lại phát hiện trong mắt hắn không có chút bi thương nào.

Trông hắn vẫn rất bình thản.

Cứ như thể chuyện Thái hoàng thái hậu bệnh nặng không ảnh hưởng gì đến hắn.

Tiêu Hề Hề đột nhiên không biết nên nói gì mới tốt.

Lạc Thanh Hàn hôn lên trán nàng, thấp giọng hỏi "Ta hơi lạnh, nàng ôm ta được không?"

Tiêu Hề Hề không do dự ôm hắn, mặt tựa vào ngực hắn, âu yếm cọ cọ vào người hắn.

Lạc Thanh Hàn thấy trong lòng dần ấm áp hơn.

Luồng hơi ấm này lan từ tim đến tứ chi xương cốt.

Cuối cùng hắn cũng không thấy lạnh nữa.

......

Tin tức Thái hoàng thái hậu bệnh nặng lan truyền khắp các nhà vương công quý tộc.

Trưởng công chúa Hoa An đã nương nhờ cửa Phật cũng biết chuyện này, trong lòng vô cùng khó chịu.

Bà rất muốn đến thái miếu thăm mẫu hậu, nhưng hiện giờ bà mang tội trên người, nào còn mặt mũi đi cầu xin Hoàng đế?

Cuối cùng, bà chỉ có thể ngồi một mình trong Phật đường, âm thầm tụng kinh, hi vọng có thể cầu phúc cho mẫu hậu, giúp mẫu hậu vượt qua khó khăn này.

Bây giờ đã là cuối năm, năm mới cũng sắp đến.

Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, ai nấy đang vui vẻ đón mừng năm mới, nhưng hiện giờ Thái hoàng thái hậu bệnh nặng, có thể qua đời bất cứ lúc nào, vào lúc này không ai dám ăn mừng lớn, nhà nào nhà nấy đều rất khiêm tốn.

Thậm chí hoàng cung đã bắt đầu chuẩn bị những thứ cần thiết cho tang lễ.

Lăng tẩm của Thái hoàng thái hậu sớm đã xây xong, hiện giờ chỉ cần kiểm tra lại để đảm bảo không có vấn đề gì.

Sau khi Anh vương Lạc Dạ Thần xin phép Hoàng đế, y đã dẫn vương phi và con trai đến thái miếu.

Hai người đến thăm Thái hoàng thái hậu.

Nhưng Thái hoàng thái hậu đã hôn mê, không có phản ứng với thế giới bên ngoài.

Một nhà ba người của Anh vương cũng nhanh chóng rời khỏi thái miếu.

Sau đó, các vương công quý tộc khác được Hoàng đế cho phép vào thái miếu thăm Thái hoàng thái hậu.

Trong lòng mọi người biết rõ đây thật sự là lần gặp cuối cùng.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ