Huyền Cơ Tử ngẩng đầu nhìn sao trên trời, giọng điệu hơi u sầu.
"Sư phụ nói đúng, vạn vật trên đời đều có duyên số, ta chỉ có thể thay đổi giây phút trước mắt, giây tiếp theo và giây tiếp theo đó nữa, không ai có thể đoán được sẽ xảy ra chuyện gì, kể cả con có thiên nhãn cũng vậy."
Nói xong, ông quay lại nhìn Hề Hề ngồi bên cạnh.
Ánh sao dường như đang lưu chuyển trong đôi mắt sâu thẳm của ông.
"Hề Hề, ta là bài học thất bại, con phải rút kinh nghiệm từ bài học này, đừng tùy tiện can thiệp vào số mệnh của người khác.
Thuận theo tự nhiên, nghe theo ý trời.
Tốt nhất là giữ trạng thái sống vốn có của con, không bao giờ thay đổi."
Tiêu Hề Hề suy nghĩ một chút "Trạng thái sống của con chẳng phải là nằm được thì không ngồi, ngồi được thì không đứng, an tĩnh làm cá muối sao?"
Huyền Cơ Tử cười dịu dàng nói "Ừm, làm cá muối rất tốt."
Một tiếng gọi nhẹ nhàng vang lên từ xa.
"Huyền Cơ Tử."
Tiêu Hề Hề và Huyền Cơ Tử đồng thời nhìn theo hướng phát ra tiếng, nhìn thấy nữ tử xinh đẹp đứng cách đó không xa, chính là Nam Nguyệt vương.
Bà mỉm cười với Hề Hề.
Huyền Cơ Tử đứng lên, tùy ý vỗ nhẹ bụi bặm không tồn tại trên quần áo.
"Ta phải đi rồi."
Tiêu Hề Hề vội vàng đứng dậy, gấp gáp hỏi "Người muốn đi đâu?"
Huyền Cơ Tử "Đời này của chúng ta đã kết thúc, đương nhiên nên đầu thai vào kiếp sau."
Tiêu Hề Hề "Vậy chẳng phải sau này chúng ta không được gặp nữa sao?"
Huyền Cơ Tử "Đúng vậy, không gặp lại nữa."
Tiêu Hề Hề không muốn xa sư phụ.
Nàng muốn kéo tay áo sư phụ.
Nhưng tay nàng lại xuyên thẳng qua ống tay áo của Huyền Cơ Tử.
Cơ thể của Huyền Cơ Tử không biết lúc nào đã trở nên trong suốt, giống như hình ảnh được chiếu bởi máy chiếu, có thể nhìn thấy nhưng không thể chạm vào.
Ông nói "bảo trọng" với Tiêu Hề Hề, sau đó quay người đi về phía Nam Nguyệt vương.
Hai người nắm tay nhau, đi càng ngày càng xa.
Tiêu Hề Hề nôn nóng đuổi theo "Sư phụ, hai người đợi con!"
Nàng chạy quá nhanh, vô tình lao ra khỏi đài Trích Tinh.
Một chân giẫm vào không trung, cả người đột nhiên từ độ cao vạn trượng rơi xuống!
A !!!
Tiêu Hề Hề hét lên một tiếng, sau đó đột nhiên mở mắt ra.
Đập vào mắt là đôi mắt đỏ ngầu của Lạc Thanh Hàn.
Lạc Thanh Hàn hiển nhiên không ngờ nàng đột nhiên tỉnh lại, hắn sửng sốt một lát, sau đó thận trọng nhỏ giọng gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...