Chương 1086: Hắn nhất thời nhanh miệng đã nói sai rồi!

374 22 0
                                    

Bản thân huyện lệnh cũng không biết gì, chỉ đành sai người gọi Trương bổ khoái tới.

Trương bổ khoái là người gốc huyện Linh Đài, nhậm chức nhiều năm, biết nhiều về huyện Linh Đài hơn huyện lệnh.

Biết Thượng Khuê và Phương Vô Tửu muốn hỏi về người Tây Vực, Trương bổ khoái lập tức nói.

"Con rể Uất gia là người Tây Vực, nhưng chuyện đó đã hơn hai mươi năm rồi, người con rể đó cũng đã biến mất, không biết còn sống hay đã chết."

Phương Vô Tửu nhạy bén nắm bắt tin tức mấu chốt, hỏi.

"Uất gia có con rể?"

Trương bổ khoái không dám giấu diếm, lập tức kể lại mọi chuyện về Uất gia.

Sau khi nghe kể, Phương Vô Tửu chắp nối lại toàn bộ câu chuyện trong đầu.

Nếu y đoán đúng, Uất Cửu bây giờ hẳn đã đổi phe. Tiếp theo, Uất Cửu và Hề Hề sẽ đi tìm môn chủ Thiên Môn, Uất Cửu muốn trả thù, còn Hề Hề muốn trừ tai hoạ về sau.

Hai người này đã hạ quyết tâm làm chuyện này!

Nhưng môn chủ Thiên Môn là người mà bọn họ có thể đối phó được sao?

Thiên môn có thể ẩn náu nhiều năm như vậy trong Đại Thịnh, còn phát triển thành quái vật khổng lồ như ngày nay cũng đủ cho thấy thủ đoạn của môn chủ Thiên Môn lợi hại đến mức nào.

Nếu Hề Hề và Uất Cửu chọi cứng với lão, rõ ràng lão là người có phần thắng cao hơn.

Nói cách khác, dù Uất Cửu và Hề Hề có may mắn thành công thì Thiên Môn vẫn còn rất nhiều người, hai người bọn họ giết môn chủ của người ta, có thể an toàn rút lui được không?

Sợ là người ta sẽ vồ lấy bọn họ ăn tươi nuốt sống!

Phương Vô Tửu lập tức viết một phong thư đưa cho Thượng Khuê.

"Ngài sai người đưa thư này về Thịnh Kinh, giao tới tay Hoàng thượng, nhất định phải nhanh!"

Thượng Khuê "Được."

Phương Vô Tửu "Phái một đội người tìm tất cả người Tây Vực trong thành, điều tra thân phận của bọn họ."

Thượng Khuê lập tức phái người xử lý hai việc này.

Mật thư nhanh hóng được Ngọc Lân vệ đưa về Thịnh Kinh.

Trong hoàng cung.

Lạc Thanh Hàn đã liên tục mất ngủ gần mười ngày.

Chỉ cần nhắm mắt lại, hắn sẽ thấy Hề Hề đang trốn ở một góc nào đó dần mất đi sự sống.

Hắn không dám nhắm mắt nghỉ ngơi, cũng không dám nhìn cảnh tượng đó.

Hắn chỉ đành mở mắt, khó khăn chờ đến trời sáng.

Qua một thời gian, cuối cùng thân thể hắn cũng không chịu nổi.

Hoàng đế ngã bệnh, các thái y trong triều vắt óc giúp hắn điều dưỡng thân thể.

Nhưng dù có uống bao nhiêu thuốc, tình trạng thân thể của Hoàng đế cũng không cải thiện.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ