Chương 1166: Con cờ

325 24 1
                                    

Tiểu Ngố Ngố đang chơi trong sân với nhũ mẫu, khi cậu bé nhìn thấy cha bước ra, lập tức giơ hai cánh tay nhỏ nhắn mũm mĩm ra gọi cha ơi.

Cậu bé muốn cha dẫn mình ra ngoài chơi.

Lạc Dạ Thần kiên nhẫn an ủi "Cha có việc phải ra ngoài, ngày mai dẫn con đi chơi có được không?"

Vừa nghe thấy hôm nay không thể ra ngoài chơi, Tiểu Ngố Ngố tức thì nôn nóng.

"Nói dối! Cha nói dối!"

Cậu bé vừa hét vừa khóc, khóc tan nát cõi lòng.

Dù người khác có dỗ thế nào cũng vô ích.

Lạc Dạ Thần quay lại nhìn Bộ Sanh Yên nhờ giúp đỡ.

Tuy nhiên, Bộ Sanh Yên không làm gì.

Nàng bình tĩnh nói "Chuyện chàng hứa với con thì phải làm được, không thể vì chàng là người lớn mà nuốt lời."

Không còn cách nào khác, Lạc Dạ Thần chỉ đành bế Tiểu Ngố Ngố lên.

"Được, cha sẽ dẫn con ra ngoài chơi!"

Tiểu Ngố Ngố lập tức bật cười.

Lạc Dạ Thần ôm cậu bé đi ra ngoài, vừa đi vừa nói "Cha muốn vào cung gặp Hoàng đế thúc thúc của con, cho nên con phải theo cha vào cung trước, sau đó chúng ta có thể ra phố chơi, được không?"

Đối với Tiểu Ngố Ngố, ra ngoài chơi có nghĩa là ra khỏi nhà và chơi ở bên ngoài.

Vào cung cũng là đi ra ngoài, nên cậu bé không hề do dự gật đầu, tỏ ý có thể.

Hai cha con lên xe ngựa, đi về phía hoàng cung.

Lạc Thanh Hàn vừa phê duyệt xong tấu chương của hôm nay, đang định đến cung Vân Tụ tìm Hề Hề thì được báo Anh vương dẫn theo con trai đến.

Lạc Dạ Thần chắp tay hành lễ "Vi thần bái kiến Hoàng thượng."

Tiểu Ngố Ngố học theo dáng vẻ của cha, chắp hai bàn tay mũm mĩm vào nhau bái hai cái về phía Hoàng đế như muốn chúc mừng năm mới, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn cười rạng rỡ.

"Bái kiến hoàng thúc."

Lạc Thanh Hàn cũng sắp làm cha, lúc này tràn ngập tình thương của người cha.

Hắn cúi xuống, bế nhóc mập lên ước lượng, cảm khái nói.

"Tiểu Ngố Ngố lại mập ra rồi, xem xem, khá nặng đấy."

Tiểu Ngố Ngố bĩu môi lầu bầu "Con không mập!"

Lúc cậu bé vừa ra đời đã là một nhóc mập, sau này được cha chiều chuộng hết mức, muốn ăn gì thì ăn, càng ăn càng mập.

Bây giờ cậu bé chỉ hơi bụ bẫm.

Nhưng cậu bé không thích người ta chê mình mập.

Lạc Thanh Hàn cười "Mập còn không cho người ta nói, tính cách này rất giống cha con."

Lạc Dạ Thần nằm không cũng trúng đạn.

Y lên tiếng phản bác "Ta không có mập!"

Lạc Thanh Hàn liếc y một cái "Huynh không mập, nhưng huynh ngốc."

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ