Phất trần của Thiên Yển chân nhân hẳn là được chế tạo đặc biệt, bề ngoài trông trắng mịn, nhẹ nhàng phất phơ, nhưng thực chất trong nhu có cương, sức sát thương rất nguy hiểm.
Người bình thường chỉ cần bị quất một cái, da thịt tức thì bị rách ngay.
Má của Uất Cửu sau khi bị phất trần quất trúng thì sưng vù lên, nếu nhìn kỹ có thể thấy trên mặt gã có tia máu mỏng.
Lúc này Tiêu Hề Hề cách phất trần rất gần, vốn không thể tránh.
Thiên Yển chân nhân không khỏi cười lạnh một tiếng, lần này lão sẽ bẻ gãy hết xương cốt của nữ nhân này, khiến ả như đống bùn nằm lê liệt trên đất, đến lúc đó lão sẽ dùng dao rạch da mặt ả, móc mắt ả ra.
Tuy nhiên, giây phút tiếp theo, nụ cười của lão đông cứng trên khuôn mặt.
Lão thấy Tiêu Hề Hề giơ tay trái lên, tay không bắt lấy phất trần đang quét tới.
Những ngón tay thon dài trắng nõn của nàng như những cây lau trắng muốt đung đưa trong gió, chỉ cần bẻ nhẹ cũng sẽ gãy đôi.
Nhưng lúc này, năm ngón tay đó đầy sức lực, nắm chắc phần tơ của phất trần, giữ chặt trong lòng bàn tay, khiến nó không tiến thêm được nữa.
Thiên Yển chân nhân giật mình.
Lúc biết nữ nhân này là người của Huyền Môn, lão đoán ả biết võ công.
Nhưng không ngờ thân thủ của ả lại giỏi đến vậy!
Tiêu Hề Hề giơ tay phải lên, đâm mạnh con dao trong tay vào ngực Thiên Yển chân nhân, đồng thời hét lớn.
"Ăn một dao của cá muối ta đi!"
Thiên Yển chân nhân tay không, không thể chặn đao, lão muốn lùi lại tránh, nhưng phất trần trong tay bị Tiêu Hề Hề nắm chặt, không thể rút ra.
Lão hết cách, đành thả lỏng ngón tay, buông cán phất trần, nhanh chóng lui về sau.
Mũi dao lướt qua ngực lão, cắt đứt một sợi tóc trắng trước ngực.
Mấy sợi tóc trắng rơi xuống.
Trước khi tóc rơi xuống đất, Tiêu Hề Hề đã vụt đi, như ma quỷ tới trước mặt Thiên Yển chân nhân.
"Xem đuôi của cá muối ta đây!"
Nàng quất mạnh phất trần vào mặt Thiên Yển chân nhân!
Vì nàng đang cầm phần tơ của phất trần nên thứ nàng quất ra lúc này chính là cán của phất trần.
Thiên Yển chân nhân giơ tay nắm lấy cán, có ý đồ giật lại.
Nhưng chiêu thức của Tiêu Hề Hề dùng hết mười phần nội lực, còn mạnh hơn những gì lão nghĩ.
Giây phút lão cầm lấy cán, lão bị một lực ném mạnh, loạng choạng ngã về phía trước.
Tiêu Hề Hề bắt kịp lúc gã mất thăng bằng, nhân cơ hội ném con dao trên tay về phía lão.
Con dao nhỏ lúc này đã biến thành ám khí, đâm chính xác vào bụng của Thiên Yển chân nhân.
Lão hét lên đau đớn, đồng thời ngã xuống đất.
Tiêu Hề Hề rút phất trần khỏi tay lão, đổi đầu lại rồi quất mạnh vào sau gáy lão!
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...