Chương 1097: Ông xấu quá đi mất!

320 28 0
                                    

Đầu bên kia đường hầm là kho lương trong thành.

Hiện giờ kho lương này bị bỏ hoang, trở thành kho vũ khí tạm thời của phản quân, nhà kho chứa đầy các loại vũ khí áo giáp, xung quanh có trọng binh canh giữ.

Lúc Uất Cửu và Tiêu Hề Hề bước ra khỏi kho vũ khí, phản quân chịu trách nhiệm canh giữ vô cùng kinh ngạc.

Rõ ràng bọn họ canh phòng nghiêm ngặt, mọi cánh cửa đều đóng chặt, theo lý mà nói thì cả một con ruồi cũng không thể bay vào, sao hai người này vào được?

Lúc phản quân định bắt giữ hai người không rõ lai lịch này, Uất Cửu đã rút thẻ bài đeo trên thắt lưng.

Gã lắc lắc thẻ bài trước mặt nhóm người, lười biếng hỏi.

"Đã nhìn rõ chưa?"

Địa vị của Uất Cửu ở Thiên Môn rất cao, nhưng diện mạo thật của gã lại không có nhiều người thấy.

Đám phản quân trước mặt không ngờ người đến là Cửu công tử, lập tức bỏ vũ khí, quỳ một gối, hoảng sợ nói.

"Thuộc hạ bái kiến Cửu công tử, không biết Cửu công tử tới, vừa rồi đã đắc tội, mong người lượng thứ!"

Uất Cửu thu hồi thẻ bài "Môn chủ ở đâu?"

Một người trả lời "Môn chủ đang ở huyện nha."

Từ khi phản quân giết cả nhà huyện lệnh, Thiên Yển chân nhân đã dọn vào đó.

Uất Cửu dẫn Tiêu Hề Hề đến huyện nha.

Trong huyện nha, Thiên Yển chân nhân đang uống thuốc.

Tùy tùng đến báo Uất Cửu đã dẫn theo Quý phi trở về.

Thiên Yển chân nhân lập tức đặt bát thuốc xuống, không kiên nhẫn nói.

"Mau cho người vào!"

Tùy tùng đang định quay người đi thì bị Thiên Yển chân nhân ngăn lại.

"Đợi đã!"

Tùy tùng dừng lại, im lặng chờ môn chủ căn dặn.

Lúc này Thiên Yển chân nhân đã bình tĩnh lại một chút.

Lão nhớ Uất Cửu dẫn Quý phi rời Thịnh Kinh, cùng lắm là bốn ngày thì có thể đưa Quý phi đến huyện Du Môn, nhưng hai người phải mất nửa tháng mới đến được đây.

Nửa tháng qua Uất Cửu đã đi đâu?

Thiên Yển chân nhân nghi ngờ, quyết định hành sự thận trọng.

"Ngươi sai người kiểm tra cẩn thận Uất Cửu và Quý phi."

Tùy tùng gật đầu "Tiểu nhân đã hiểu."

Uất Cửu và Tiêu Hề Hề ở trong sân chờ được triệu kiến, kết quả bị đưa vào một căn phòng nhỏ.

Tùy tùng khách khí nói "Môn chủ căn dặn, những người đến gần môn chủ đều phải kiểm tra, Cửu công tử, Quý phi nương nương, mong thứ lỗi cho."

Uất Cửu không hề ngạc nhiên.

Thiên Yển chân nhân tính tình đa nghi, không tin bất cứ ai xung quanh mình, người duy nhất trên đời mà lão tin chỉ có thể là bản thân mình.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ