Chương 1080: Hủy thi diệt tích, hoàn toàn sạch sẽ!

471 27 2
                                    

Tiêu Hề Hề chớp chớp mắt, người này uống thuốc súng à? Tức giận ghê vậy?

Uất Cửu vừa nói ra thì hối hận.

Đối phương hỏi chuyện này, có lẽ chỉ muốn quan tâm gã, dù gã không muốn trả lời cũng không cần thiết hung dữ như vậy.

Gã mím môi dưới, muốn xin lỗi nhưng không thể hạ mình, dứt khoát đổi chủ đề.

"Cô ăn xong chưa? Ăn xong rồi thì đi."

Tiêu Hề Hề gật đầu "Đi thôi."

Uất Cửu gọi ông mập, trả tiền xong đứng dậy rời đi.

Suốt chặng đường hai người không nói gì.

Bầu không khí vô cùng im lặng.

Thấy sắp về đến Uất gia, Uất Cửu đột nhiên quay đầu nhìn nữ nhân bên cạnh, sốt ruột hỏi.

"Sao cô không nói chuyện? Có phải cô giận ta không?"

Tiêu Hề Hề khó hiểu "Giận? Sao ta phải giận?"

Con người nàng ăn no dễ buồn ngủ, cộng thêm trời đã tối thế này nên nàng rất muốn ngủ, trong đầu nàng toàn nghĩ đến chuyện sau khi về phải ngủ ngay.

Bất chợt nghe Uất Cửu hỏi như vậy, nàng thật sự rất khó hiểu.

Uất Cửu lại cảm thấy nàng đang giận.

Gã cau mày nói "Ta thừa nhận giọng điệu vừa rồi của ta có hơi gay gắt, nếu cô cảm thấy thái độ vừa rồi của ta không tốt thì có thể nói thẳng với ta."

Tiêu Hề Hề "Nói với ngươi rồi thì ngươi có sửa không?"

Uất Cửu không do dự trả lời "Không."

Tiêu Hề Hề "......"

Thế ngươi còn nói cái vẹo gì?!

Uất Cửu "Dù cô có nói ra, ta cũng chưa chắc sẽ sửa, nhưng ít nhất có thể khiến cô thoải mái hơn, không ấm ức như thế nữa."

Tiêu Hề Hề "Không hề, ngược lại sẽ còn ấm ức hơn."

Không biết câu nói này đã chạm vào huyệt cười nào của gã, gã đột nhiên cong khóe miệng cười lớn.

Tiêu Hề Hề "Ngươi cười gì?"

Uất Cửu "Thấy cô ấm ức, ta cũng muốn cười."

Tiêu Hề Hề thầm nghĩ người này đúng là một tên tâm thần, mạch não của gã rất khác với người thường.

Nàng ngáp một cái, nàng thật sự rất buồn ngủ.

"Vậy thì ngươi cứ đứng đây từ từ cười đi."

Nói xong, nàng không do dự bước về phía trước.

Nàng phải mau đi ngủ, không có thời gian nói chuyện vớ vẩn với gã.

Uất Cửu bước theo sau, khóe miệng vẫn cong lên, trong mắt có ý cười.

"Giang Thành Tài chỉ là một con cờ, chuyện mà hắn biết rất ít, dù ta hỏi tiếp cũng không tìm được manh mối hữu ích gì."

Tiêu Hề Hề lười biếng đáp lại "Ờ."

Uất Cửu "Dựa theo lời kể của Giang Thành Tài, đại khái có thể đoán được kẻ chủ mưu giết hại Uất gia là ai rồi?"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ