Tiêu Hề Hề ngửi mùi rượu thơm nồng, con sâu tham ăn trong bụng lập tức trỗi dậy.
Nhưng nàng vẫn nhớ lời Lạc Thanh Hàn dặn.
Nàng buộc mình phải rời mắt khỏi hũ rượu "Ta không uống, ta chỉ ăn thôi."
Nói xong nàng cầm đũa gắp một miếng thịt dê lớn trong nồi ra ăn.
Uất Cửu cầm hũ rượu lên rót hai ly.
Gã đẩy một ly đến bên tay Tiêu Hề Hề.
"Không định uống thật sao? Rượu này ngửi rất thơm."
Tiêu Hề Hề vùi mặt vào trong bát, vừa ăn vừa nói "Ta không uống."
Uất Cửu "Uống một chút sẽ không say."
Tiêu Hề Hề sợ bản thân không kiềm chế được, uống một chút lại muốn uống thêm.
Nàng kiên quyết phớt lờ dụ dỗ của Uất Cửu, chuyên tâm ăn uống.
Uất Cửu thấy vậy, khẽ tặc lưỡi, hơi thất vọng nói.
"Chán chết."
Sau khi hai người ăn no uống đủ, Uất Cửu chuẩn bị tính tiền.
Vệ nương tử nói "Bàn của hai người đã có người trả tiền rồi."
Uất Cửu sững sờ "Ai giúp chúng ta trả tiền?"
Vệ nương tử chỉ vào bàn ở trong góc.
"Là bọn họ."
Uất Cửu nhìn theo hướng bà chỉ, sau đó nhận ra khách ngồi ở bàn trong góc chính là chàng trai có khuôn mặt trẻ con mà gã gặp tối qua.
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con vẫn luôn chú ý đến Uất Cửu.
Hắn thấy Uất Cửu đang nhìn về phía mình, cong môi mỉm cười.
Uất Cửu hơi nhướng mày.
Gã nói với Tiêu Hề Hề mấy câu rồi đi về phía chiếc bàn trong góc.
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con dường như không ngờ gã sẽ trực tiếp tới đây, hắn hơi sửng sốt, sau đó đứng dậy cung kính gọi.
"Thiếu gia."
Uất Cửu ngồi xuống ghế trống đối diện, cười như có như không hỏi.
"Các người luôn theo dõi ta?"
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con rót một tách trà nóng, đẩy nó đến trước mặt Uất Cửu, nói "Chúng tôi chỉ muốn bảo vệ ngài an toàn."
Uất Cửu không động đến tách trà, cứ nhìn chàng trai có khuôn mặt trẻ con trước mặt.
"Ta không cần các người bảo vệ."
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con "Ngài là con trai của Lãng tướng quân, nếu chuyện này bị người khác biết, có thể sẽ gây nguy hiểm cho ngài, chúng tôi nhất định phải đi theo ngài, để đảm bảo an toàn cho ngài. Nếu ngài không muốn thấy chúng tôi, chúng tôi có thể cẩn thận hơn, đảm bảo sẽ không xuất hiện trước mặt ngài nữa."
Uất Cửu "Nói vậy, các người định cứ đi theo ta thế sao?"
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con "Chúng tôi phụng lệnh hành sự, mong ngài lượng thứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...