Trong đình viện yên tĩnh chỉ còn lại một mình Tiêu Hề Hề.
Nàng nhìn lên bầu trời đêm.
Trời đêm hôm nay có thể nhìn thấy sao.
Trong số những ngôi sao đó, Tiêu Hề Hề lập tức tìm thấy sao Tử Vi tượng trưng cho Lạc Thanh Hàn.
Sao Tử Vi rực rỡ một thời, giờ đã trở nên mờ nhạt.
Nếu không cố ý tìm thì rất khó nhận ra sự tồn tại của nó.
Tiêu Hề Hề dựa vào tinh tượng suy đoán, ba sư huynh và Ngọc Lân vệ hẳn là đã tìm được bốn tà vật, cộng thêm con búp bê được tìm thấy ở thôn Đại Phúc, bọn họ đã tìm và tiêu hủy năm tà vật, vẫn còn hai tà vật.
Nhưng thời gian không còn nhiều.
Đêm nay là hạn chót.
Qua đêm nay, sao Tử Vi sẽ rơi xuống, Lạc Thanh Hàn cũng sẽ hôn mê vĩnh viễn.
Tiêu Hề Hề không chắc các sư huynh có thể tìm thấy hai tà vật còn lại trong đêm nay hay không.
Nếu không tìm được, không chỉ Lạc Thanh Hàn sẽ chết, mà cả vương triều Đại Thịnh cũng sẽ lâm vào chiến tranh.
Ai biết được đến lúc đó sẽ có bao nhiêu người chết nữa?
Dù là Bảo Cầm, Thường công công, Triệu Hiền và những người khác trong cung, hay vợ chồng Anh vương, Lệ Khinh Ngôn, Lý phi, Diêu tiệp dư ngoài cung.
Tất cả mọi người sẽ cuốn vào cuộc chiến này, trở thành những hạt bụi tầm thường trong dòng thời gian.
Nước nhà lâm nguy, không ai có thể thoát được.
Có thể một số người may mắn thoát khỏi chiến tranh, trở thành kiêu hùng một phương.
Nhưng càng nhiều người chỉ có thể bị ngọn lửa chiến tranh nuốt chửng, biến thành tro bụi.
Tiêu Hề Hề không muốn những người xung quanh mình vô cớ vướng vào kiếp nạn này.
Nàng hy vọng mọi người đều sống tốt.
"Quý phi nương nương, sao người lại đứng đây?"
Tiêu Hề Hề định thần lại, nhìn theo hướng phát ra tiếng, thấy Bảo Cầm đang đứng cách đó không xa.
Bảo Cầm quan tâm nói "Bên ngoài lạnh lắm, nương nương mau về phòng đi, kẻo bị cảm lạnh."
Tiêu Hề Hề cười mắt mày cong cong "Ta muốn ngắm sao."
Bảo Cầm đành phải vào phòng lấy một áo choàng dày, khoác cho nàng.
Trong đình viện ở cung Vân Tụ cũng đốt địa noãn, hơi ấm không ngừng tỏa ra, thật sự không hề lạnh.
Nhưng có một loại lạnh gọi là mẹ thấy con lạnh.
Bảo Cầm có loại tâm lý này.
Nàng hận không thể quấn con gái ngốc nghếch của mình thành quả cầu lông, sợ con gái ngốc nghếch sẽ bị cảm lạnh.
Tiêu Hề Hề nhẹ giọng gọi "Bảo Cầm."
Bảo Cầm "Nương nương có gì dặn dò?"
Tiêu Hề Hề "Em muốn thành thân không?"
Câu hỏi này đến bất chợt, Bảo Cầm sửng sốt một lúc mới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
قصص عامةTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...