Chàng trai có khuôn mặt trẻ con cười nói "Ta biết, sở dĩ thiếu phu nhân nói như vậy, chắc chắn là vì không muốn chúng ta dùng người uy hiếp thiếu gia, xem ra không chỉ thiếu gia nặng tình với người, mà người cũng rất yêu thiếu gia!"
Tiêu Hề Hề run rẩy duỗi bàn tay "Sự thật không như ngươi nghĩ đâu!"
Nhưng dù nàng có giải thích thế nào thì chàng trai có khuôn mặt trẻ con cũng đã kết luận rằng nàng và Uất Cửu yêu nhau sâu đậm.
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con căn dặn thuộc hạ.
"Đi mời thiếu gia tới."
"Vâng."
Chốc sau Uất Cửu đã được đưa đến.
Gã không quan tâm người khác, lập tức đến xem Tiêu Hề Hề, thấy nàng bình an vô sự, gã mới yên tâm.
May là nữ nhân này không sao, nếu không sẽ không có ai giúp gã tìm cha.
Phản ứng của Uất Cửu lọt vào mắt chàng trai có khuôn mặt trẻ con, điều này càng khẳng định quan điểm Uất Cửu và Tiêu Hề Hề yêu nhau sâu đậm.
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con cung kính hành lễ với Uất Cửu..
Tư thế hành lễ của hắn rất kỳ lạ, không phải chắp tay cúi chào như thường thấy ở Đại Thịnh, mà khom người tay phải ấn vào ngực trái.
"Thuộc hạ bái kiến thiếu gia."
Uất Cửu đánh giá hắn, ánh mắt không che giấu cảnh giác và nghi ngờ "Các người là ai? Tại sao luôn theo dõi bọn ta?"
Hôm nay lúc rời khỏi Uất gia, gã phát hiện có người đang lén lút theo dõi, nhưng đối phương trốn quá nhanh, gã không có chứng cứ xác thực, chỉ cho rằng mình nhìn nhầm.
Mãi đến khi ra đường, gã lại có cảm giác mình bị theo dõi.
Gã nhanh chóng quay đầu, lần này gã đã phát hiện ra kẻ theo dõi.
Gã lập tức đuổi theo.
Nhưng đối phương chạy quá nhanh.
Uất Cửu tăng tốc độ đến cực hạn, đuổi theo mấy con phố mới đuổi kịp.
Kết quả, gã còn chưa kịp ra tay, đối phương đã chủ động lộ mặt, nói với gã.
"Phu nhân của ngươi đang ở trong tay chúng ta, nếu không muốn nàng bị thương thì hãy đi theo ta."
Tiêu Hề Hề đối với Uất Cửu vẫn có giá trị sử dụng, gã không muốn nàng bị người khác bắt cóc. Hơn nữa, gã muốn biết thân phận và mục đích của nhóm người này, vì vậy gã hợp tác đi theo người đó.
Thế là gã được đưa đến quán trọ này.
Dù bây giờ trông gã có vẻ thoải mái bình tĩnh nhưng thật ra gã rất căng thẳng, sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào.
Chàng trai có khuôn mặt trẻ con dường như không nhận thấy cảnh giác trong mắt Uất Cửu, cười nói.
"Chúng tôi phụng lệnh tướng quân tới đây để đưa thiếu gia về Tây Vực."
Uất Cửu vừa nghe thấy hai chữ "Tây Vực", liền hiểu ra hết thảy.
"Người xây mộ cho mẹ và ông bà ngoại của ta là các người? Sửa sang xây lại Uất gia cũng là các người? Các người ẩn nấp ở huyện Linh Đài suốt những năm qua chỉ để chờ ta về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...