Chương 1075: Nghi vấn

340 21 1
                                    

Sau khi Tiêu Hề Hề và Uất Cửu từ biệt hai bổ khoái, qua mấy lần dò hỏi, bọn họ đã thành công tìm thấy nhà cũ của Uất gia.

Tuy nói là nhà cũ nhưng sau khi sửa sang xây lại, nó đã biến mới hoàn toàn, nói là nhà mới cũng không quá.

Chỉ là cánh cổng nhưng được xây vô cùng hoành tráng.

Uất Cửu lấy chìa khóa ra mở ổ khóa đồng treo trên cổng.

Dùng sức đẩy mạnh cánh cổng nặng nề ra.

Khung cảnh bên trong ngôi nhà như một bức họa cuộn tròn từ từ hiện ra trước mặt bọn họ.

Uất Cửu đứng ở cổng ngơ ngác nhìn Uất gia trước mặt, hồi lâu sau mới nhấc chân bước qua ngưỡng cửa cao.

Gã vừa đi vừa nhìn.

Mọi thứ xung quanh khiến gã cảm thấy vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Cuối cùng gã dừng lại trước cửa một phòng ngủ.

Cánh cửa đã bị khóa.

Uất Cửu thử từng chiếc chìa khóa, cuối cùng cũng mở được cửa.

Tiêu Hề Hề thò đầu vào nhìn thử.

Qua cách bày trí của căn phòng, có thể thấy đây là phòng ngủ của một cặp vợ chồng.

Hẳn là phòng của Uất tiểu thư và chồng mình.

Cũng là nơi mà Uất tiểu thư bị kẻ khác giết hại.

Căn nhà được xây phỏng theo nhà cũ của Uất gia. Kết cấu và đồ đạc bên trong giống hệt như trước khi căn nhà bị thiêu rụi.

Người có thể phục hồi căn nhà đến mức này phải là người rất quen thuộc với căn nhà.

Uất Cửu đứng giữa phòng nhìn chung quanh.

Vì Giang thúc thường xuyên đến đây dọn dẹp, dù không có người ở vẫn vô cùng sạch sẽ.

Nhưng vì quá sạch sẽ nên nơi đây cho người khác cảm giác vắng vẻ, không có sức sống.

Uất Cửu ở trong phòng này rất lâu.

Khi gã ra ngoài thì trời đã tối.

Tiêu Hề Hề đang ngồi trên bậc thang ăn bưởi, thấy Uất Cửu đi ra, nàng lập tức nhét miếng bưởi cuối cùng còn lại trong tay vào miệng.

Vì ăn quá nhanh nên hai má phồng lên.

Uất Cửu cạn lời.

"Ta đâu có cướp của cô, cần phải vậy không?"

Tiêu Hề Hề nhai thật nhanh, mơ hồ nói "Ta đây gọi là lo trước khỏi họa, chỉ cần ta ăn đủ nhanh, không ai có thể cướp được đồ ăn trong tay ta."

Uất Cửu nhìn đống vỏ bưởi bên cạnh rồi hỏi.

"Bưởi này ở đâu ra?"

Tiêu Hề Hề chỉ vào cây bưởi bên cạnh "Hái bên đó."

Uất Cửu nhìn sang, thấy trên cành có rất nhiều quả bưởi, cành nào cũng nặng trĩu.

Gã rời Uất gia lúc còn quá nhỏ, thậm chí còn không nhớ Uất gia có cây bưởi hay không.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ