Chương 1153: Quà mừng

282 24 0
                                    

Việt Cương nói không có.

Trên thực tế, tuy buổi lễ không có yêu cầu rõ ràng về bài hát nhưng mỗi một Nam Nguyệt vương kế vị, vì muốn thể hiện khí thế của mình, thường sẽ chọn chơi những bài hát hoành tráng hoặc trang trọng.

Việt Cương còn tưởng Tiêu Hề Hề cũng sẽ như vậy.

Tuy nhiên, Tiêu Hề Hề chỉ là con cá muối.

Cá muối thì có khí thế gì?

Tiêu Hề Hề nhìn dáng vẻ tươi cười của mọi người, thầm nghĩ hôm nay là một ngày tốt lành, vì vậy thì thổi bài "Ngày Tốt Lành" đi!

Giây phút tiếng sáo vang lên, Việt Cương suýt bị giai điệu vui tươi đó dọa quỳ xuống đất.

Mọi người dưới tế đàn sững người.

Bài này không giống như kế thừa vương vị, mà giống như gia đình đoàn tụ đón năm mới hơn.

Nhưng ... nhưng tại sao lại nghe thấy hay thế nhỉ?

Quan trọng là tâm trạng cũng thăng hoa theo giai điệu, mọi người thả lỏng thư giãn, trên mặt lộ ra nụ cười.

Khi bài hát kết thúc, mọi người vẫn còn trong trạng thái tận hưởng.

Buổi lễ đến bước này, gần như đã kết thúc.

Tuy nhiên đúng lúc này, một vị khách bất ngờ xuất hiện.

Đồ Lăng dẫn theo một nhóm người xuất hiện tại hiện trường.

Hắn khom người hành lễ với Tiêu Hề Hề đang đứng trên tế đàn, khuôn mặt trẻ con nở nụ cười công nghiệp.

"Tại hạ Đồ Lăng, phụng lệnh của thiếu gia, đặc biệt tới đây chúc mừng Nam Nguyệt vương."

Tất cả người Nam Nguyệt đều cảnh giác nhìn bọn họ.

Tiêu Hề Hề từ trên cao nhìn Đồ Lăng, lạnh giọng nói "Các ngươi còn có gan tới đây, không sợ ta sai người giết các ngươi sao?"

Đồ Lăng "Đại Thịnh của ngài có câu, đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Chúng ta mang theo thành ý tới đây chúc mừng ngài. Chắc ngài không đến nỗi ra tay với khách trong ngày trọng đại thế này chứ?"

Tiêu Hề Hề "Nhưng Đại Thịnh chúng ta còn có câu, không có việc gì thì không đến gõ cửa, các ngươi đặc biệt tới đây chỉ để nói một câu chúc mừng?"

Đồ Lăng "Chúng ta còn đến gửi quà mừng."

Hắn vỗ tay, một hộ vệ cường tráng phía sau bước ra, vác một bao tải nặng trên vai.

Hộ vệ ném bao tải xuống đất, sau đó cởi dây mở bao, để lộ người bên trong.

Thì ra là đại vu đã trốn khỏi Nam Nguyệt!

Ai ở Nam Nguyệt đều biết đại vu.

Khi mọi người có mặt nhìn thấy đại vu, không khỏi trợn mắt khó tin.

Bọn họ đều tưởng đại vu đã trốn thoát, không ngờ đại vu lại đột nhiên xuất hiện vào lúc này, còn là trong tư thế xấu hổ này.

Lúc này đại vu quả thật rất nhếch nhác, mái tóc rối bù, khuôn mặt hốc hác, trường bào đen trên người nhăn nheo bẩn thỉu, hoàn toàn không còn vẻ cao ngạo vênh váo trước kia.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ