Chương 1156: Cô thật vô tình

286 22 0
                                    

Khi Lạc Thanh Hàn trở về thôn Đại Nguyệt đã là chiều ngày hôm sau.

Bầu trời được cơn mưa lớn gột rửa trở nên vô cùng sạch sẽ sáng sủa.

Tiêu Hề Hề đứng ở cửa, nhìn Lạc Thanh Hàn từng bước đi lên cầu thang, cười hỏi.

"Mọi chuyện sao rồi?"

Lạc Thanh Hàn mặc giáp nhẹ đen tuyền, mái tóc dài cột cao, đuôi tóc đung đưa nhịp nhàng theo bước chân của hắn.

Hắn cởi áo choàng đỏ trên người, đưa cho thị nữ bên cạnh, rồi vững bước đến trước mặt Hề Hề.

"Mọi chuyện thuận lợi."

Tiêu Hề Hề cười tươi hơn, nàng nắm tay Lạc Thanh Hàn đi vào nhà, vừa đi vừa hỏi.

"Vậy khi nào chúng ta về Thịnh Kinh? Chàng là Hoàng đế Đại Thịnh, một thời gian dài không về, e là sẽ xảy ra chuyện."

Lạc Thanh Hàn cúi đầu nhìn nàng, ánh mắt cực kỳ tập trung "Chỉ cần nàng đồng ý, chúng ta có thể về Thịnh Kinh bất cứ lúc nào."

Tiêu Hề Hề "Vậy ngày mai chúng ta về đi!"

Dù sao nội chiến đã lắng xuống, trong thời gian ngắn hẳn là nước Nam Nguyệt sẽ không có chuyện gì lớn xảy ra, các trưởng thôn có thể tự mình giải quyết những vấn đề nhỏ thông thường, nếu thật sự không ổn, vẫn còn có Phương Vô Tửu.

Nàng ở lại đây cũng không có ích gì, chi bằng nàng về Thịnh Kinh với Lạc Thanh Hàn.

Đã lâu không gặp Bảo Cầm, nàng rất nhớ em ấy!

Ngoài ra còn có gà vịt lợn ngỗng nuôi ở hậu viện cung Vân Tụ, không biết bọn chúng lớn thế nào rồi?

Tiêu Hề hề vừa nghĩ tới bọn chúng là không kiềm được nước bọt.

Buổi tối, Tiêu Hề Hề đi nói với đại sư huynh chuyện về Thịnh Kinh.

Phương Vô Tửu ra hiệu cho nàng ngồi xuống, từ từ nói chuyện.

Tiêu Hề Hề thấy đại sư huynh hình như có chuyện muốn nói, liền ngoan ngoãn ngồi xuống đối diện.

Phương Vô Tửu rót một tách trà cẩu kỷ hoa cúc, đẩy nó đến trước mặt nàng, cười hỏi.

"Hề Hề, ta không phản đối muội về Thịnh Kinh, nhưng muội có từng nghĩ tới muội sẽ dùng thân phận gì trở về không?"

Tiêu Hề Hề chớp chớp mắt "Không phải dùng thân phận Quý phi trở về sao?"

Phương Vô Tửu "Quý phi nghe thì rất vẻ vang, nhưng suy cho cùng cũng chỉ là thiếp, muội bằng lòng cả đời chỉ làm thiếp sao?"

Tiêu Hề Hề không chút do dự gật đầu "Bằng lòng chứ!"

Phương Vô Tửu "......"

Tuy y sớm đã biết rõ tính nết của sư muội nhà mình, nhưng giờ phút này y vẫn không khỏi nghẹn lời.

Y đặt tách trà xuống, hỏi tiếp "Nếu sau này muội có con, muội bằng lòng để nó làm con dòng thứ sao?"

Tiêu Hề Hề nghĩ tới Anh vương, tuy Anh vương là con dòng thứ nhưng lại không hề chịu ấm ức, nên nàng lại gật đầu "Bằng lòng!"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ