Tiêu Hề Hề và Uất Cửu rời huyện Linh Đài không lâu, một nhóm Ngọc Lân vệ đã xuất hiện ở huyện Linh Đài.
Huyện lệnh hoảng sợ dẫn theo một nhóm quan viên luống cuống đến nghênh đón.
Thượng Khuê xuống ngựa, lấy hai bức chân dung trong ngực, đưa cho huyện lệnh trước mặt.
"Các ngươi nhìn xem, có thấy hai người trong ảnh không?"
Trên chân dung vẽ một nam một nữ.
Người nam mũi cao mắt sâu, khuôn mặt nữ tính, không thể phân biệt nam nữ.
Người nữ dung mạo tinh khiết, môi anh đào hơi cong lên, mắt cười cong cong, khóe miệng có hai lúm đồng tiền, nhìn rất thích mắt.
Huyện lệnh vừa nhìn đã nhận ra, người nam trong chân dung chính là người bị truy nã gần đây, lệnh truy nã vẫn còn được dán ở huyện Linh Đài.
Còn chân dung của người nữ, ông cảm thấy rất lạ, ông chắc chắn mình chưa từng gặp người này bao giờ.
Nhưng để tránh bỏ lỡ manh mối, huyện lệnh triệu tập mọi người trong huyện nha, bảo họ xem từng chân dung, xem thử ai đã từng nhìn thấy người trong ảnh?
Người trong huyện nha nói nhiều không nhiều, nói ít không ít.
Muốn mọi người xem hết một lượt cần một khoảng thời gian.
Phương Vô Tửu không muốn lãng phí thời gian chờ đợi, liền nhỏ giọng nói với Thượng Khuê.
"Ta dẫn Lão Vương đi dạo, sẽ về ngay."
Thượng Khuê gật đầu tỏ ý đã hiểu.
Bên cạnh Phương Vô Tửu là một con mèo mũm mĩm màu vàng.
Phương Vô Tửu ra hiệu cho nó đi phía trước.
Con mèo vàng hít một hơi thật sâu, chẳng mấy chốc đã ngửi thấy mùi thơm quen thuộc trong không khí lạnh lẽo.
Nó lần theo mùi hương đi về phía trước, Phương Vô Tử cũng chậm rãi theo sau.
Cuối cùng bọn họ dừng lại trước cổng một trạch viện hoành tráng.
Phương Vô Tửu nhìn lên, thấy tấm biển treo cổng có viết chữ "Uất phủ."
Họ Uất này rất hiếm gặp, Phương Vô Tửu vừa nhìn thấy họ này, lập tức nghĩ ngay đến Uất Cửu.
Y thấy cổng bị khóa, hình như trong phủ không có người.
Phương Vô Tửu thuần thục lấy một bao cá khô đút cho Lão Vương.
Lão Vương được khen thưởng, rất hài lòng.
Phương Vô Tửu dẫn nó về tìm Thượng Khuê.
Phía Thượng Khuê cũng đã có kết quả.
Có hai bổ khoái cho biết mình đã nhìn thấy hai người lạ ở huyện Linh Đài, một nam một nữ, tự xưng là vợ chồng, người nam kia còn là người huyện Linh Đài.
Đây là lần đầu tiên Trương bổ khoái đối mặt với quan viên cấp cao, trong lòng thấy rất căng thẳng.
Ông cố gắng giữ bình tĩnh, kể những gì mình biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...