Quái vật"Di? Tới cái xinh đẹp cô bé...... Oa ~~ này chân cũng thật gợi cảm a!"
Kia kỳ quái người tựa hồ không chú ý tới mã tiểu linh chính nhìn hắn, hắn đối với mã tiểu linh thon dài hai chân chảy ròng nước miếng, nhìn không tới miệng trên mặt phát ra đáng khinh thanh âm.
Mã tiểu linh không dấu vết mắt trợn trắng, xoay người đem rương trang điểm đặt lên bàn mở ra.
Không đợi nàng đem phục ma bổng lấy ra tới, hai chân chi gian liền cảm thấy có song lạnh băng tay ở chậm rãi vuốt ve.
Mã tiểu linh sắc mặt khẽ biến, xoay người một chân đá đi, lại bị kia quái vật cụ hiện hóa ra tới xúc tu cấp bắt lấy mắt cá chân.
Quái vật"Cô bé còn rất đanh đá, hắc hắc ta thích!"
Kia quái vật hắc hắc cười, trên người cụ hiện hóa mấy điều xúc tu đem mã tiểu linh trói lên.
Đáng chết, thân thể không động đậy!
Đại ý bị bó lên mã tiểu linh, nhìn rương trang điểm phục ma bổng có chút vội vàng.
Nàng ý đồ đem tay hợp lại đây véo pháp quyết, nhưng lại bị trước mắt quái vật dùng hai căn xúc tua đem nàng đôi tay hai chân vặn bung ra, hiện ra một cái vô pháp nhúc nhích chữ to, còn lại xúc tua thì tại trên người nàng dịch tới dịch đi, giống như tay vuốt ve thân thể của nàng.
Mã tiểu linh"Chưa từng có người dám như vậy đối ta!"
Mã tiểu linh khí mặt đỏ tai hồng, gắt gao trừng mắt quái vật,
Mã tiểu linh"Ngươi nếu là còn dám chạm vào ta một chút, ta khiến cho ngươi hôi phi yên diệt!"
Kia quái vật một bên đùa giỡn mã tiểu linh một bên cười:
Quái vật"Nữ nhân này a chính là mạnh miệng, cố tình phải chờ tới nam nhân làm các nàng □□ các nàng mới thừa nhận chính mình trong lòng tưởng đồ vật."
Lạnh băng xúc tua ở bên hông xẹt qua, mã tiểu linh tức khắc đánh cái rùng mình, không thể nhịn được nữa cả giận nói:
Mã tiểu linh"Phục ma bổng!"
Thông linh phục ma bổng từ rương trang điểm nội nhảy dựng lên, bay đến mã tiểu linh lòng bàn tay.
Mã tiểu linh"Đáng chết hỗn đản!"
Bắt được phục ma bổng mã tiểu linh nháy mắt bạo tẩu, giơ phục ma bổng liền triều quấn lấy chính mình xúc tua huy qua đi.
Một trận sấm sét ầm ầm, mã tiểu linh cùng đoạn rớt xúc tua dừng ở trên mặt đất.
Quái vật thu hồi chính mình phần còn lại của chân tay đã bị cụt, ngao ngao kêu thảm thiết,
Quái vật"Ngươi này đáng chết nữ nhân cũng dám đánh gãy tay của ta, ta sẽ làm ngươi trả giá đại giới!"
Mã tiểu linh biểu tình lạnh băng, trong tay nắm chặt phục ma bổng, lạnh lùng nói:
Mã tiểu linh"Kia vừa lúc, ta cũng muốn cho ngươi biết chọc giận ta mã tiểu linh kết cục."
Mã tiểu linh múa may phục ma bổng cùng kia quái vật triền đấu lên, này quỷ không có gì oán khí, thực khoái mã tiểu linh liền đem nó định tại chỗ.