Chương 76

4 2 0
                                    

Mã tiểu linh"Tương lai??"

Nhìn đến tương lai, mã tiểu linh có chút kinh ngạc.

Kim tương lai"Đem hài tử trả lại cho ta."

Tương lai nhìn đường bổn tĩnh trong lòng ngực hài tử, nhịn không được hai mắt rưng rưng, khổ thanh cầu xin.

Vô tâm ở một bên khẽ nhíu mày, nhìn đột nhiên xuất hiện tương lai, hắn trong lòng nhịn không được có chút bực bội. Đường bổn tĩnh không thể lại lưu, nhưng tương lai xuất hiện, cũng không biết nàng có thể hay không không đành lòng, sau đó gặp phải phiền toái.

Tương lai một lòng muốn phải về hài tử, mã tiểu linh cũng nhịn không được bắt đầu hỗ trợ. Mấy người giằng co trong chốc lát sau, tương lai đột nhiên xem chuẩn thời cơ ôm lấy đường bổn tĩnh, sau đó mở miệng làm mã tiểu linh cùng nhau giết bọn họ.

Mã tiểu linh"Tương lai......."

Mã tiểu linh đứng ở một bên đầy mặt khó xử, nhìn không ngừng cầu xin nàng tương lai, tiểu linh nhịn không được quay đầu lại muốn thỉnh vô tâm trợ giúp.

Mà đúng lúc này, trên bầu trời bỗng nhiên rơi xuống một đạo kim quang. Một đạo màu trắng thân ảnh triển tuyết trắng cánh từ trên trời giáng xuống.

Bốn phía hết thảy mạc danh bị yên lặng, mọi người tựa như bị ấn xuống tạm dừng kiện vẫn duy trì nguyên lai động tác, mà đem thần tựa như thiên thần giống nhau, thong thả ung dung dừng ở mọi người trước mặt, hắn không nhanh không chậm tiến lên, đem hài tử từ đường bổn tĩnh trong lòng ngực ôm lấy, sau đó hơi hơi trêu đùa một chút,

Liền ở đem thần chuẩn bị mang theo hài tử rời đi khi, trong hư không phảng phất đột nhiên vang lên một tiếng pha lê rách nát thanh âm. Nguyên bản bị giam cầm thời gian bị người đánh nát, đem thần giống như cảm giác được cái gì, hướng tới vô tâm phương hướng nhìn lại.

Diệp an thế ( vô tâm )"...... Là ngươi."

Vô tâm từ thời gian giam cầm trung tránh thoát ra tới, hắn nhìn đến trước mặt đem thần, tức khắc có chút đề phòng híp híp mắt, sau đó không dấu vết chắn mã tiểu linh trước mặt.

Đem thần rất có hứng thú đánh giá hắn, tựa hồ đối hắn thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, sau đó đột nhiên mở miệng nói,

Đem thần"Xem ra, thời gian pháp tắc đối với ngươi không có gì dùng. Ngươi rốt cuộc là người nào?"

Cái này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho hắn chú ý người, vừa thần hồi lâu chưa từng xuất hiện lòng hiếu kỳ lại lần nữa câu lên.

Diệp an thế ( vô tâm )"......... Thiên ngoại thiên, diệp an thế."

Vô tâm hơi hơi trầm ngâm hạ, sau đó híp mắt trả lời.

Đem thần"Diệp an thế...! Hảo, ta nhớ kỹ, có rảnh ta sẽ lại đến tìm ngươi."

Đem thần cười cười, lại lần nữa triển khai cánh, mang theo hài tử rời đi.

Đem thần rời đi sau, vô tâm thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính diện đối mặt đem thần, hắn mới cảm nhận được đem thần đến tột cùng có bao nhiêu đáng sợ. Như vậy cương thi vương, muốn như thế nào mới có thể đủ thu phục?

Mã tiểu linh"Vô tâm...?"

Mã tiểu linh khôi phục sau nhìn đến che ở nàng trước mặt vô tâm, trên mặt nhịn không được lộ ra nghi hoặc chi sắc.

Đường bổn tĩnh"Hài tử! Ta hài tử đâu? Mã tiểu linh......!"

Đường bổn tĩnh khôi phục về sau, nhìn đến hài tử đột nhiên không thấy, nháy mắt trở nên có chút điên cuồng lên. Hắn ném ra tương lai, sau đó hướng tới mã tiểu linh công kích mà đi.

Đường bổn tĩnh"Đem ta hài tử trả lại cho ta!"

Vô tâm nghiêng đầu đang muốn cùng mã tiểu linh giải thích chuyện vừa rồi, đột nhiên cảm giác giữa lưng chợt lạnh, một đạo công kích bỗng nhiên đánh úp lại, không kịp nghĩ nhiều, vô tâm quay đầu lại chắp tay trước ngực, quanh thân nháy mắt hóa ra một đạo chuông vàng đem chi bao phủ,

Đăng --

Một tiếng du miên tiếng chuông tựa hồ vang lên, vô tâm một tay ôm mã tiểu linh, mũi chân nhẹ điểm về phía sau nháy mắt nhảy đến bốn năm trượng.

Diệp an thế ( vô tâm )"Tiểu linh."

Vô tâm nhẹ giọng gọi câu, sau đó vung tay lên, trong hư không cụ hiện ra vài đạo kim sắc xiềng xích, hướng tới đường bổn tĩnh xuyên qua mà đi.

Mã tiểu linh"Lâm binh đấu......"

Mã tiểu linh bắt lấy thời cơ, lập tức bắt đầu triệu hoán thần long.

Đường bổn tĩnh"Rống --"

Đường bổn tĩnh nổi giận gầm lên một tiếng, thân thể hóa thành chất lỏng, muốn tránh đi xiềng xích, triều hai người đánh tới. Nhưng mà vận mệnh quy tắc biến ảo xiềng xích lại khất là dễ dàng như vậy có thể tránh đi, liền tính vô tâm chỉ là khống chế cực nhỏ bộ phận, cũng không phải đường bổn tĩnh cái này tam đại cương thi có thể tránh đi.

Xoát xoát --

Chỉ thấy kim sắc xiềng xích đem đường bổn tĩnh toàn thân phong tỏa trụ, hoá lỏng thân thể cũng bị bách biến trở về nguyên dạng.

Đường bổn tĩnh"Đây là cái gì??"

Nguyên bản làm cương thi sau, liền vẫn luôn cuồng vọng tự tin đường bổn tĩnh, lúc này rốt cuộc có chút sợ hãi lên.

Mã tiểu linh"......... Liệt ở trước tru tà!"

Hào --

Thần long từ hư không lao ra, ngẩng đầu lắc lư, hướng tới đường bổn tĩnh vọt qua đi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ