Vô tâm ( diệp an thế )"Ta có thể làm ngươi nhớ lại sự tình trước kia, cũng có thể làm ngươi nhìn đến Hứa Tiên kiếp này, nhưng, ta có cái điều kiện."
Vô tâm đột nhiên ra tiếng, đánh gãy bạch tố tố thương cảm. Hắn nhìn bạch tố tố, khóe miệng cười trước sau như một mang theo vài phần bất cần đời.
Bạch tố tố"...... Điều kiện gì?"
Bạch tố Tố Vấn nói.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta giúp ngươi tìm được Hứa Tiên chuyển thế, ngươi đại nạn về sau, cửa hàng này về ta. Như thế nào?"
Vô tâm dùng tay thác mặt, nghiêng đầu nói.
Bạch tố tố"........."
Bạch tố tố có chút không nghĩ tới vô tâm đưa ra yêu cầu đơn giản như vậy, trong lúc nhất thời có chút vô ngữ.
Tiểu thanh"Ta thế tỷ tỷ đáp ứng ngươi..."
Tiểu thanh đột nhiên từ phía sau chạy ra tới, lớn tiếng nói.
Bạch tố tố"Tiểu thanh......"
Nhìn đi ra ngoài tiến rượu tiểu thanh, đột nhiên chạy ra tới, bạch tố tố có chút kinh ngạc.
Tiểu thanh"Tỷ tỷ, cửa hàng này vốn chính là ngươi vì chờ người kia mới khai, chờ Hứa Tiên tìm được rồi, cửa hàng này cũng liền không có gì ý nghĩa, nếu này hòa thượng muốn, vậy cho hắn được rồi."
Tiểu thanh chẳng hề để ý mà nói. Đối với nàng nhị yêu mà nói, cửa hàng này cũng không có cái gì giá trị.
Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu như vậy, liền nói như vậy định rồi."
Vô tâm hơi hơi mỉm cười, gõ định ra tới.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía bạch tố tố, xinh đẹp mắt đào hoa trung đột nhiên hiện lên hai đóa kim liên.
Vô tâm nhìn chăm chú vào bạch tố tố đôi mắt, bạch y phiêu động, giống cái mê người tuyệt thế yêu tăng.
Hoàn thành cùng bạch tố tố giao dịch về sau, vô tâm liền từ waiting bar quán bar đi ra.
Lúc này thái dương đã xuống núi, chỉ dư một sợi tàn huy đem chân trời nhuộm thành một mảnh hỏa hồng sắc.
Vô tâm không nhanh không chậm mà hướng Gia Gia cao ốc đi, sắc trời dần dần ảm đạm xuống dưới.
Đi rồi trong chốc lát, vô tâm mày đột nhiên nhăn lại, hắn nhìn bốn phía càng ngày càng nhiều quỷ hồn, bừng tỉnh nhớ tới hôm nay huống trời phù hộ nói với hắn tết Trung Nguyên.
Trên đường quỷ hồn càng ngày càng nhiều, vô tâm trầm ngâm một lát, thực mau lại dường như không có việc gì mà tiếp tục triều Gia Gia cao ốc đi đến.
Đi rồi một đoạn đường, vô tâm đột nhiên phát hiện, sở hữu quỷ hồn bỗng nhiên hướng tới Gia Gia cao ốc tụ tập mà đi. Hắn sắc mặt biến đổi, thân ảnh nhanh chóng xẹt qua, biến mất tại chỗ.
Bởi vì gần nhất Gia Gia cao ốc, vài cá nhân đều nói đụng vào quỷ, Âu Dương Gia Gia liền thỉnh dưới lầu Huyền Vũ đồng tử tới trừ tà.
Cái gì cũng đều không hiểu kim ở giữa, mặc kệ mã tiểu linh cảnh cáo, trực tiếp liền ở đêm nay thượng khai đàn tác pháp.
Mã tiểu linh vốn là bị huống trời phù hộ mời đến điều tra bình mẹ dị thường, nàng nguyên bản tính toán ngăn cản bọn họ, nề hà bình mẹ đột nhiên bắt đi trân trân.
Lo lắng đã chết bình mẹ sẽ đối trân trân bất lợi, mã tiểu linh cùng huống trời phù hộ chỉ có thể đi trước làm cho phẳng mẹ bọn họ.
Vô tâm tới Gia Gia cao ốc khi, nhìn đến quỷ hồn bay đầy trời, Gia Gia cao ốc hộ gia đình nhóm bị dọa đến loạn thành một đoàn.
Vốn dĩ tính toán đi lên nhìn xem vô tâm, dừng bước chân, hắn nhìn những cái đó quỷ hồn khẽ nhíu mày.
Lúc này Gia Gia cao ốc bị quỷ làm đến một đống hỗn độn, vô tâm nghĩ nghĩ, đột nhiên lại không vội mà lên rồi. Hắn đứng ở tại chỗ, mặc niệm nổi lên Kinh Kim Cương.
Theo kinh văn thanh khởi, nhàn nhạt mà kim sắc quang văn tự vô tâm trên người tản mát ra đi, sở hữu chạm đến đến quỷ hồn phảng phất bị cái gì năng đến giống nhau, sôi nổi trốn rồi mở ra.
Những người khác thấy thế, cũng không hề chạy loạn, sôi nổi tụ tập đến vô tâm chung quanh,
Thẳng đến này một mảnh quỷ hồn toàn bộ bị đuổi đi, vô tâm mở hai mắt.
Vô tâm ( diệp an thế )"........."
Nhìn bốn phía toàn bộ mắt trông mong nhìn hắn mọi người, vô tâm đầy đầu hắc tuyến, hắn vừa động, những người khác liền lại toàn bộ vây quanh lại đây, sợ hắn chạy những cái đó quỷ lại sẽ trở về.
Vô tâm ( diệp an thế )"...Các ngươi......"
Vô tâm vừa định mở miệng, trong mắt lại đột nhiên hiện lên một tia dị sắc, hắn ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại, chỉ thấy một người từ mái nhà rơi xuống.
Trong chớp nhoáng, vô tâm đôi mắt hơi hơi nhíu lại, đột nhiên nhảy lên bay về phía không trung người nọ.
Đương vô tâm một tay xách theo a bình bay trở về sân thượng, nhìn đến trên sân thượng mã tiểu linh mấy người khi, không cấm có chút kinh ngạc.
Vô tâm ( diệp an thế )"...Các ngươi đây là? Đang làm cái gì?"
Mọi người theo bản năng mà nhìn thoáng qua sân thượng, có chút dại ra. Mười mấy tầng lâu, hắn là như thế nào đi lên?
Phân loạn ý niệm từ mấy người trong lòng sôi nổi hiện lên.