Chương 61

8 2 0
                                    

Vô tâm đối mã tiểu linh kiếp trước tình duyên tuy nói cũng không có để ở trong lòng, nhưng hiện tại hắn bị nhốt ở cái này không gian, vận mệnh lại an bài huống quốc hoa cũng chính là hắn sở nhận thức cái kia ' huống trời phù hộ ' xuất hiện ở mã tiểu linh bên người, không thể không nói điểm này xác thật dẫm lên vô tâm lôi điểm thượng.

Diệp an thế ( vô tâm )"Đến mau chóng đi ra ngoài......"

Duỗi tay khảy hạ không trung mơ hồ tự phù, vô tâm làm lơ rớt đầu ngón tay truyền đến duệ đau, thần sắc hờ hững, tựa như thần để.

Trấn nhỏ thượng chiến đấu còn tại tiếp tục, mã tiểu linh ở khổng tước cùng đột nhiên xuất hiện huống trời phù hộ hai người dưới sự trợ giúp, rốt cuộc triệu xuất thần long thu phục lai lợi.

Nhìn lai lợi cùng thơ nhã hóa thành tinh linh cuối cùng cáo biệt về sau, thân thể hóa thành tro bụi mà tán. Mã tiểu linh tiến lên nhặt lên kia cái rơi xuống thiên sứ chi nước mắt, cúi đầu trầm mặc không nói, ẩn ở trong tối ảnh hạ khuôn mặt có chút thấy không rõ biểu tình.

Khổng tước đại sư"A di đà phật!"

Khổng tước một tay niệm thanh phật hiệu, biểu tình phức tạp nhìn mắt tinh linh, sau đó liền xoay người rời đi.

Hắn có rất nhiều nghi vấn phải đi về hỏi rõ ràng, vì cái gì sư phó của hắn sẽ cho hắn như vậy một cái mệnh lệnh. Sự tình nếu kết thúc, như vậy hắn cũng nên đi trở về.

Kim ở giữa"...... Sư phó."

Kim ở giữa thở hổn hển đuổi theo lại đây, đi đến mã tiểu linh bên người, nhìn đến mã tiểu linh trong tay thiên sứ chi nước mắt, không khỏi nhếch miệng nở nụ cười,

Kim ở giữa"Thật tốt quá, sư phó, thiên sứ chi nước mắt tìm được rồi, chúng ta liền không cần lui tiền."

Nghe kim ở giữa cao hứng lời nói, mã tiểu linh nghiêng mắt trừng hắn một cái, sau đó tiến lên hai bước ngồi xổm xuống, đem thiên sứ chi nước mắt chôn ở thơ nhã hóa thành tinh linh địa phương.

Kim ở giữa"...Sư phó??"

Kim ở giữa ngơ ngác nhìn mã tiểu linh động tác, trên mặt che kín nghi hoặc cùng khó hiểu biểu tình.

Mã tiểu linh"Đi rồi."

Mã tiểu linh đứng lên, không có phản ứng kim ở giữa nghi vấn, tức giận mà nói một câu sau, xoay người trở về đi đến.

Kim ở giữa nhìn nhìn thiên sứ chi nước mắt bị chôn địa phương, lại nhìn nhìn tính toán rời đi mã tiểu linh, ông cụ non thở dài một tiếng, cũng không nói chuyện nữa, đi theo mã tiểu linh phía sau tính toán rời đi.

Mã tiểu linh tính toán đi trước tìm trân trân, đi rồi vài bước nhìn đến huống trời phù hộ vẻ mặt mặt vô biểu tình đứng ở tại chỗ bất động, không khỏi khơi mào mi,

Mã tiểu linh"Huống trời phù hộ? Ngươi làm gì a? Đứng ở chỗ này luyến tiếc đi sao?"

Mã tiểu linh"Trân trân còn không biết thế nào, ngươi còn đứng tại đây, còn không chạy nhanh đi xem ngươi bạn gái a."

Mã tiểu linh nói, thấy huống trời phù hộ như cũ vẻ mặt diện than nhìn qua, không khỏi có chút tức giận đi qua, kéo lấy hắn quần áo, đem hắn cùng nhau lôi đi.

Vội vã đi tìm trân trân mã tiểu linh, cũng không có phát hiện bị nàng lôi kéo quần áo lôi đi huống trời phù hộ, bình giếng không gợn sóng trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc. Càng không biết, bị nhốt ở trong không gian người nào đó, đôi mắt nguy hiểm mị lên.

Vô tâm ( diệp an thế )"A......"

Vô tâm thu hồi thần thông, đem vừa rồi nhìn đến màn này ghi tạc trong lòng, tính toán sau khi trở về lại tìm mã tiểu linh kia nữ nhân tính sổ, chuyên tâm nghiên cứu nổi lên những cái đó kim sắc tự phù.

Thiên sứ chi nước mắt cốt truyện kết thúc, mã tiểu linh ở nước Pháp lưu lại nửa tháng, nhưng lại vẫn cứ không có tìm được vô tâm nửa phần manh mối.

Ở trân trân mỗi ngày điện thoại oanh tạc hạ, mã tiểu linh cuối cùng chỉ phải thu thập hảo tâm tình, ảm đạm bước lên về nước phi cơ.

Mẹ kiếp na"Tiểu linh, ngươi đã trở lại!!"

Mã tiểu linh một hồi tới, mẹ kiếp na liền cao hứng bay tới nàng trước mặt, một trương nở nang trên mặt treo xán lạn tươi cười, truy ở mã tiểu linh phía sau liên thanh truy vấn,

Mẹ kiếp na"Lần này như thế nào đi ra ngoài lâu như vậy?...... Ngươi gặp được cương thi không sao?...... Cương thi là nam vẫn là nữ? Ngươi đánh thắng được sao...... Ngươi có hay không gặp được......"

Mã tiểu linh"Hảo!"

Mã tiểu linh nhíu mày đánh gãy mẹ kiếp na nói, tú mỹ trên mặt lộ ra vài phần tiều tụy.

Mã tiểu linh"Cô bà, ta rất mệt, ta hiện tại chỉ nghĩ một người ngốc trong chốc lát, cho nên ngươi không cần lại đuổi theo ta hỏi này đó hảo sao?"

Nhận thấy được mã tiểu linh cảm xúc không thích hợp, mẹ kiếp na không khỏi có chút lo lắng nhìn nàng,

Mẹ kiếp na"...... Tiểu linh? Ngươi làm sao vậy a? Là phát sinh chuyện gì sao?"

Mã tiểu linh thần sắc một đốn, nhìn cô bà trên mặt biểu tình, không khỏi rũ xuống con ngươi, nhẹ giọng an ủi nói,

Mã tiểu linh"Cô bà, ta không có việc gì. Chính là có chút mệt mỏi."

Mã tiểu linh"...Ta đi nghỉ ngơi một chút. Chính ngươi ở chỗ này chơi, không cần sảo ta."

Mã tiểu linh thần sắc uể oải trở về phòng, phanh một tiếng đóng cửa lại, thiết hạ kết giới không được người tiến vào.

Mẹ kiếp na lo lắng sốt ruột nhìn cửa phòng, tại chỗ tự hỏi trong chốc lát sau, liền phiêu đi ra ngoài, hướng gì có cầu gia phương hướng thổi đi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ