Chương 106

5 2 0
                                    

Vô tâm cảm giác chính mình ý thức giống như thoát ly thân thể, ở vô tận trong bóng đêm không ngừng trầm xuống.

Thuần túy trong bóng tối, hắn giống như mất đi đối thời gian cùng không gian cảm giác, phiêu phiêu đãng đãng, không biết thân ở nơi nào.

Thời gian lẳng lặng trôi đi, không biết qua bao lâu, hi toái hình ảnh bỗng nhiên xuyên qua hắc ám, tiến vào hắn trong đầu.

Vô tâm đôi mắt trợn mắt, trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái kim sắc con sông.

Uốn lượn khúc chiết kim sắc con sông, trong bóng đêm lẳng lặng chảy xuôi, vựng nhiễm ra một mảnh lại một mảnh quang đoàn.

Vô tâm mở mắt ra, nhìn đến con sông kia một khắc, một cổ ấm áp nháy mắt bao phủ hắn toàn thân.

Thấm vào linh hồn ấm áp, làm hắn theo bản năng dâng lên một cổ muốn dung nhập con sông xúc động.

Liền ở hắn nâng bước chuẩn bị đến gần con sông khi, một đạo trĩ ** khí đồng âm đột nhiên ở hắn trong đầu vang lên.

Quang đoàn"Ai nha, ngươi đừng qua đi. Ta thật vất vả đem ngươi kéo trở về, ngươi nếu là lại dung nhập đi vào liền phiền toái."

Xa lạ non nớt đồng âm ở trong đầu tạc khởi, vô tâm thân thể đốn một cái chớp mắt, ý thức lập tức thanh tỉnh lại đây.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là ai?"

Vô tâm xoa xoa cái trán, nheo lại mắt hỏi.

Tiểu quang đoàn tránh ở hắn trong đầu, không có trả lời.

Vô tâm đôi mắt vừa động, như là nhớ tới cái gì, chắc chắn nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là Tịnh Thế Thanh Liên!"

Tiểu quang đoàn đem chính mình súc đến nho nhỏ một đoàn, có chút chột dạ, không dám ứng hắn nói.

Vô tâm ( diệp an thế )"A,"

Thấy hắn giả chết, vô tâm liền không hề truy vấn hắn, xoay người, bắt đầu quan sát này chỗ thần bí kỳ ảo không gian.

Kim sắc con sông cách đó không xa, mã leng keng đang nằm ở bờ sông, tựa hồ đang ở ngủ say.

Vô tâm hồi tưởng khởi phía trước sự, lập tức tiến lên, cho nàng bắt mạch.

Mạch tượng vững vàng, người còn sống. Xác định mã leng keng không có việc gì, vô tâm liền tùy tính buông ra tay, không lại quản nàng.

Kim sắc con sông rất dài, uốn lượn đến toàn bộ không gian đều nhìn không tới cuối. Vô tâm dọc theo bờ sông đi đi, nhìn này hà, dừng bước chân, mày không tự giác mà nhăn lại.

Tiểu quang đoàn yên lặng nhìn hắn, thấy vô tâm giống như ở suy tư cái gì, liền nhịn không được mở miệng, chỉ điểm hắn.

Quang đoàn"...... Cái kia, ngươi muốn hay không thử câu thông một chút long mạch, nếu thành công nói, ngươi liền không cần sợ đánh không lại đem thần."

Vô tâm ( diệp an thế )"Long mạch?"

Vô tâm mi hơi nhẹ nhàng khơi mào, đáy mắt toát ra vài phần kinh ngạc.

Tiểu quang đoàn thấy hắn này phó kinh ngạc bộ dáng, nhịn không được đĩnh đĩnh không tồn tại tiểu ngực, có chút kiêu ngạo mà nói:

Quang đoàn"Đối ác, nơi này là thế giới long mạch, là toàn bộ tinh cầu trung tâm, cái này tinh cầu linh hồn nga."

Vô tâm ( diệp an thế )"Nga phải không? Kia nơi này cùng ngươi có quan hệ gì?"

Vô tâm cười khẽ, nhìn kim sắc con sông, giống như không chút để ý hỏi.

Quang đoàn"Nơi này chính là ta ra đời địa phương a......!"

Tiểu quang đoàn kiêu ngạo mà nói xong, sau đó đột nhiên sửng sốt.

Chờ phản ứng lại đây, nó lập tức dùng tiểu nãi âm vội vàng mà giải thích nói:

Quang đoàn"Không không không, không có quan hệ, nơi này cùng ta không có gì quan hệ."

Vô tâm ( diệp an thế )"Nga phải không?"

Vô tâm mày hơi hơi một chọn, xinh đẹp màu đen con ngươi tựa hồ hiện lên một tia ý cười, hắn đôi tay sau lưng, khí định thần nhàn nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta không thích người khác gạt ta, ngươi tốt nhất là thành thật công đạo, ngươi đến tột cùng là ai? Vì cái gì sẽ ăn vạ ta bên người? Ngươi hảo hảo trả lời, có lẽ ta xem ở chúng ta ở chung trong khoảng thời gian này phân thượng, còn có thể suy xét tha thứ ngươi. Bằng không......"

Vô tâm cười uy hiếp một câu.

Súc ở hắn thức hải tiểu quang đoàn nhịn không được ở trong lòng mắng vô tâm.

Này dị thế người quả nhiên không phải cái gì thứ tốt, hắn vừa mới mới cứu hắn, hắn hiện tại cư nhiên liền tới uy hiếp hắn. Hừ 💢

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ