Chương 136

2 1 0
                                    

Mã leng keng tựa hồ rốt cuộc thoải mái, trên mặt tươi cười trở nên phá lệ nhẹ nhàng. Mã tiểu linh không cấm ghé mắt, nhìn phía Viên không phá, trong lòng nổi lên hơi hơi gợn sóng. Cô cô đối hắn, giống như thực tín nhiệm a.

Mã leng keng"Tiểu linh, vô tâm đâu? Như thế nào không gặp hắn cùng ngươi cùng nhau trở về?"

Mã tiểu linh từ trầm tư trung lấy lại tinh thần, nghe được hỏi chuyện, không cấm đem trong khoảng thời gian này trải qua toàn bộ nói một lần. Nói đến vô tâm đi trước Bàn Cổ thánh địa khi, nàng ngữ tốc không tự giác thả chậm, nàng quay đầu nhìn về phía mã leng keng, trong mắt hiện lên một tia tìm kiếm.

Mã tiểu linh"Cô cô, Bàn Cổ nhất tộc vì sao nhất định phải vô tâm đi trước? Bọn họ hành động, làm ta cảm thấy rất là quỷ dị."

Mã leng keng"Ngươi cảm thấy bọn họ là ở cố tình cùng ngươi kết hảo, phải không?"

Mã tiểu linh hơi hơi sửng sốt, theo sau gật gật đầu,

Mã tiểu linh"Đúng vậy. Ta tổng cảm thấy bọn họ có cái gì mục đích."

Viên không phá"Thực rõ ràng, bọn họ là có cầu với các ngươi, cho nên mới sẽ tận hết sức lực mà giúp các ngươi giải quyết tận thế nguy cơ. Ta dám đánh đố, bọn họ hẳn là còn sẽ tiếp tục tăng lớn lợi thế, lấy thúc đẩy các ngươi đáp ứng bọn họ thỉnh cầu."

Viên không phá"Bất quá chuyện này nhất định không đơn giản. Lấy khai thiên tích địa Bàn Cổ nhất tộc chi lực, nếu liền bọn họ đều làm không được, thế gian này lại có ai có thể đảm nhiệm?"

Viên không phá một phen lời nói, làm mã tiểu linh mày nhíu chặt. Nàng đột nhiên nhớ tới dương dương, tựa hồ hết thảy thay đổi đều là bởi vì đứa bé kia xuất hiện dựng lên.

Nếu không có dương dương, thế giới này lại sẽ thế nào?

Thiên Đạo hay không sẽ chủ động can thiệp, viết lại vận mệnh?

Mã tiểu linh tuy sớm đã hạ quyết tâm, nhưng giờ phút này, nàng mới khắc sâu cảm nhận được, tương lai chính mình vì sao sẽ lựa chọn con đường này.

........................

Chính như Viên không phá sở liệu, Bàn Cổ nhất tộc khẳng khái giúp tiền đều không phải là vô nhân, bọn họ xác thật có việc xin giúp đỡ vô tâm đám người. Nhiều lần chu toàn, Bàn Cổ trưởng lão rốt cuộc lộ ra bọn họ chân chính ý đồ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Các ngươi hy vọng Thiên Đạo đem các ngươi biến thành phàm nhân? Đây là vì sao?"

Vô tâm hơi hơi nheo lại mắt, ánh mắt thâm thúy đánh giá này mấy cái trưởng lão.

Hắn không nghĩ tới, Bàn Cổ nhất tộc đưa ra yêu cầu thế nhưng sẽ là như thế này.

Đại trưởng lão"Ngươi biết đến đi, cương thi cùng cương thi sinh hạ hài tử."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nói ma tinh?"

Đại trưởng lão thở dài một hơi, gật đầu.

Đại trưởng lão"Ma tinh thân thể là nơi đó mọi người buông xuống vật chứa, cho nên Bàn Cổ nhất tộc là sẽ không có chân chính hậu đại. Chúng ta sở hữu tộc nhân, đều là từ chính chúng ta sáng tạo ra tới."

Đại trưởng lão"Mà tạo thành loại kết quả này nguyên nhân là, bởi vì chúng ta là nơi đó mọi người, chuyên môn sáng tạo ra tới phác bắt vận mệnh quân cờ. Chúng ta cương thi huyết, tuy rằng làm chúng ta có được rất nhiều rất cường đại lực lượng, nhưng chúng ta nhất tộc, lại cũng vĩnh viễn bị khống chế ở nơi đó mọi người trên tay."

Đại trưởng lão"Chúng ta vĩnh viễn không có lựa chọn tự do. Trừ bỏ chết."

Vô tâm ( diệp an thế )"Cương thi không có kiếp sau, sau khi chết hồn phi phách tán."

Vô tâm gật gật đầu, thần sắc như suy tư gì. Hắn giống như có điểm minh bạch bọn họ vì cái gì làm như vậy lựa chọn.

Cương thi cường đại, lại cũng có thể bi. Xem Bàn Cổ nhất tộc sinh hoạt thánh địa, liền biết bọn họ kỳ thật cũng có bọn họ chính mình bi ai.

Bất quá, liền tính như vậy, cũng không đại biểu hắn liền phải dễ dàng đáp ứng bọn họ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Các ngươi tưởng thoát khỏi vĩnh hằng quốc gia mọi người đối với các ngươi khống chế, sẽ không sợ bọn họ sẽ phái người xuống dưới sao?"

Có thể sáng tạo khai thiên tích địa Bàn Cổ nhất tộc, vĩnh hằng quốc gia thực lực so với hắn tưởng còn mạnh hơn!

Diệp duệ dương là hắn tương lai nhi tử, cũng là Thiên Đạo một nửa kia hóa thân. Chờ hắn trưởng thành lên, liền tiểu Thiên Đạo cái kia thiểu năng trí tuệ không quá thông minh bộ dáng, tương lai nhất định này đây diệp duệ dương là chủ đạo. Hiện tại đáp ứng Bàn Cổ nhất tộc, tương đương chính là cấp hài tử tương lai tìm một cái cường đại phiền toái.

Đại trưởng lão"Bọn họ sẽ không lại xuống dưới, đương Bàn Cổ nhất tộc cương thi đều biến thành phàm nhân, đã không có ma tinh, bọn họ liền không có vật dẫn vật chứa. Hiện giờ Thiên Đạo sống lại, bọn họ lúc trước dùng Thiên Đạo đại lượng căn nguyên sáng tạo vĩnh hằng quốc gia, nếu chân thân buông xuống nói, vĩnh hằng quốc gia cũng nhất định sẽ buông xuống, đến lúc đó liền sẽ bị Thiên Đạo phát hiện việc này."

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm không nghĩ tới, hắn thuận miệng lừa dối tiểu Thiên Đạo đi tìm vĩnh hằng quốc gia, cư nhiên thật đúng là nói đúng một nửa.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ