Từ Nữ Oa bị thương hôn mê về sau, đem thần liền phát điên. Toàn bộ Hong Kong ở đem thần điên cuồng hạ lâm vào hỗn loạn.
Mã tiểu linh ở cầu thúc dưới sự trợ giúp chiêu tới rồi cô bà hồn phách.
Mẹ kiếp na hồn thể suy yếu, lại còn lưu có một đường sinh cơ. Cầu thúc đem nàng thu vào dưỡng hồn hồ tu dưỡng, cũng coi như là tránh cho nàng hồn phi phách tán kết cục.
Mã tiểu linh chấm dứt chuyện này sau, bắt đầu tìm kiếm vô tâm cùng mã leng keng rơi xuống.
Liền tại đây từ từ hỗn loạn nhật tử, một ngày, mã tiểu linh đột nhiên phát hiện, nàng đồ đệ kim ở giữa không thấy!
Lại lần nữa nhìn thấy ở giữa khi, mã tiểu linh tuy rằng trong lòng sớm có chuẩn bị, lại vẫn là nhịn không được đôi mắt đau xót.
Kim ở giữa ghé vào một người trên người hút máu, cả khuôn mặt thượng đều là huyết, hắn nhìn đến mã tiểu linh, sắc mặt nháy mắt biến hoảng loạn lên.
Kim ở giữa"Sư phó!"
Hắn mở miệng bất lực gọi mã tiểu linh, ánh mắt trốn tránh.
Mã tiểu linh siết chặt trong tay trừ ma bổng, ra vẻ nhẹ nhàng lại bình tĩnh nói:
Mã tiểu linh"Ngươi mấy ngày này chạy chạy đi đâu? Linh linh đường không ai quét tước, hiện tại đã đều tích hôi."
Mã tiểu linh"Cùng ta trở về, bằng không ngươi tháng này tiền lương liền không có."
Mã tiểu linh nói xong, xoay người, nhắm mắt nhịn nhẫn.
Nàng nâng bước về phía trước đi, phía sau truyền đến kim ở giữa nhẹ nhàng thanh âm,
Kim ở giữa"Sư phó, ta biến cương thi... Ta còn giết thật nhiều người..."
Mã tiểu linh nguyên bản rời đi bước chân dừng lại, nàng cắn khẩn môi, thần sắc khó coi.
Kim ở giữa thấy nàng không quay đầu lại, nhịn không được lại nói một câu:
Kim ở giữa"Sư phó...... Ngươi thu ta đi!"
Cố nén cảm xúc rốt cuộc nhịn không được, mã tiểu linh nâng lên đầu, đem nước mắt cưỡng bức trở về.
Liền ở thầy trò hai người rối rắm khó xử khi, một khác chỗ trong hẻm nhỏ, một cái hắc động lặng yên mà sinh, thân ảnh nho nhỏ từ trong hắc động chậm rãi đi ra.
Diệp duệ dương đi ra thời không thông đạo, tò mò mà nhìn mắt bốn phía hoàn cảnh, sau đó gấp không chờ nổi mà đối trong đầu thanh liên hỏi:
Diệp duệ dương"Liên liên, mẫu thân ở nơi nào?"
Tịnh Thế Thanh Liên mới vừa cùng thế giới ý thức câu thông xong, nhìn trước mắt non nớt đáng yêu tiểu ấu tể, đột nhiên có chút phát sầu. Hắn cha vừa mới uy hiếp thế giới ý thức, hiện tại tiểu tể tử tới, có thể hay không bị thế giới ý thức giận chó đánh mèo a!
Diệp duệ dương"Liên liên, làm sao vậy?"
Ấu tể không hiểu thanh liên lo lắng, ngăm đen thuần lượng con ngươi tràn đầy sắp nhìn thấy thân nhân vui mừng.
Tiểu thanh liên vốn định nhắc nhở hắn hai câu, nhưng nghĩ nghĩ, tiểu ấu tể biết cái gì đâu. Bọn họ chỉ là thế giới ý thức gọi tới hỗ trợ, tiểu Thiên Đạo liền tính mang thù cũng nên là nhớ vô tâm, cùng bọn họ không có gì quan hệ.
Nghĩ thông suốt về sau, tiểu thanh liên cũng mặc kệ cấp trên sự, trực tiếp vui vui vẻ vẻ cấp tiểu chủ nhân chỉ lộ.
Tiểu thanh liên"Dương dương, đi bên kia."
Tiểu hài tử ngoan ngoãn dựa theo thanh liên chỉ phương hướng đi.
Bên kia, mã tiểu linh đứng ở tại chỗ, do dự không chừng.
Kim ở giữa xem hắn sư phó trên mặt biểu tình, liền biết nàng không thể đi xuống quyết định, mở miệng tưởng khuyên nàng hai câu, lại bị hắn sư phó lạnh giọng đánh gãy.
Mã tiểu linh"Ngươi câm miệng. Hiện tại bắt đầu, không cần nói chuyện, ta không muốn nghe ngươi nói chuyện."
Mã tiểu linh quay đầu, ánh mắt chặt chẽ tỏa định nơi cuối đường, phảng phất đang chờ đợi cái gì. Cuối cùng, nàng sắc mặt kiên định xuống dưới, như là làm ra nào đó quyết định quan trọng.
Mã tiểu linh"Theo ta đi. Về sau không cần nói cái gì nữa vô dụng nhiều lời. Ta có biện pháp làm ngươi biến trở về người bình thường, chỉ là ngươi cần thiết muốn nghe ta nói. Đi."
........................
Tinh cầu trung tâm chỗ, long mạch lặng yên không một tiếng động mà chảy xuôi, tựa như một cái kim quang cự long an tĩnh mà cuộn nằm với địa tâm chỗ sâu trong.
Vô tâm chậm rãi từ long mạch trung đi ra, hắn tuấn mỹ mà yêu dị trên mặt, mang theo một tia không thuộc về phàm trần thần thánh quang mang.
Trong đầu thế giới ý thức sớm đã không hề ngụy trang thành Tịnh Thế Thanh Liên bộ dáng, nó thật cẩn thận mà cuộn tròn ở góc, ấp úng không dám phát ra âm thanh.
Hắn đã công đạo hết thảy, còn đem đứa bé kia kêu lại đây. Vô tâm tổng sẽ không không màng cái kia tiểu tể tử, khăng khăng muốn thay đổi vận mệnh đi?
Vận mệnh thật là cái hà khắc tồn tại, hắn cho mọi người một cái kết cục tốt nhất, lại duy độc... Cấp vô tâm để lại nhất đau khó nhất lựa chọn!