Chương 26

5 2 0
                                    

A ken đi vào Thông Thiên Các, đối sơn bổn một phu nói,

A ken"BOSS, mã tiểu linh cùng huống trời phù hộ trở thành bạn tốt."

Tự Nhật Bản trở về, sơn bổn một phu liền vẫn luôn phái người chú ý mã tiểu linh bọn họ. Gia Gia cao ốc phát sinh sự tình tự nhiên cũng bị bọn họ đã biết.

Sơn bổn một phu"Một cái thiên sư cùng một cái cương thi, cái này tổ hợp thực sự có ý tứ."

Nghe vậy, sơn bổn một phu cười cười, không chút để ý mà phe phẩy trong tay cái ly.

A ken"Ta xem mã tiểu linh còn không biết huống trời phù hộ là cương thi, BOSS, chúng ta muốn hay không phái người nói cho mã tiểu linh?"

Sơn bổn một phu"Không cần, chuyện này ta đều có an bài."

A ken"Đúng vậy."

A ken thuận theo nói.

Sơn bổn một phu đột nhiên nhớ tới vô tâm, hỏi,

Sơn bổn một phu"Làm ngươi tra cái kia hòa thượng, ngươi tra được cái gì?"

A ken nao nao, cúi đầu trả lời,

A ken"Xin lỗi, BOSS, cái kia hòa thượng ta không có tra được bất luận cái gì tin tức, chỉ biết hắn từ xuất hiện khởi liền vẫn luôn cùng mã tiểu linh ở bên nhau. Cũng không biết hắn là từ đâu toát ra tới."

Sơn bổn một phu nghe vậy, nhăn lại mi. Hắn suy tư một lát, đột nhiên mày giãn ra khai, khẽ cười nói,

Sơn bổn một phu"Không quan hệ, chờ ta gặp được diệu thiện thượng sư sẽ biết."

Bích thêm"BOSS, diệu thiện thượng sư thật sự cái gì đều biết không?"

Một bên bích thêm đột nhiên hỏi,

Sơn bổn một phu buông xuống cái ly, trên mặt lộ ra nhất định phải được biểu tình.

Sơn bổn một phu"Đồn đãi diệu thiện thượng sư là Quan Âm Bồ Tát đắc đạo là lúc, thương hại chúng sinh khó khăn chảy xuống một giọt nước mắt biến thành, có thể biết được thế gian hết thảy sự. Nếu lần này ngay cả diệu thiện thượng sư đều trả lời không được ta vấn đề, kia ta liền không có gì phải sợ."

Gia Gia cao ốc, trung nguyên tiêu qua đi, nơi này dần dần khôi phục bình thường.

Vô tâm ngồi ở sân thượng bên cạnh, phủ nhìn ban đêm ngũ thải tân phân thành thị. Giữa mày màu đỏ nốt chu sa, ở dưới ánh trăng càng thêm có vẻ tươi đẹp, sấn đến như ngọc ngũ quan ở bóng đêm hạ càng thêm tinh xảo yêu diễm.

Mã tiểu linh đi lên, nhìn đến như vậy vô tâm, bước chân tức khắc hơi hơi dừng một chút. Nàng do dự tại chỗ, đột nhiên có chút do dự muốn hay không qua đi.

Hai người mấy ngày hôm trước kia sự kiện qua đi, đến bây giờ mới thôi, còn chưa nói quá một câu. Nếu không phải tết Trung Nguyên ngày đó buổi tối phát sinh sự tình, mã tiểu linh cũng không biết có nên hay không tới gặp hắn.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi tới rồi!"

Vô tâm hơi hơi nghiêng đầu, cười gọi nàng một tiếng.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ