Không trung đột nhiên hiện lên một mạt tia chớp, tầm tã mưa to hạ, thiên ** nhiên lượng như ban ngày.
"Oa oa --"
Theo một tiếng trẻ con khóc nỉ non tiếng vang lên, phòng trong sáng lên một đạo kim quang.
Thế gian vạn vật đột nhiên đình trệ, hạt mưa dừng lại ở giữa không trung.
Nguyên bản bị vũ đánh rách nát hoa hải đường, bỗng nhiên mọc ra nhiều nụ hoa, nở rộ ra mỹ lệ bộ dáng.
Vòm trời vô pháp chạm đến nơi, ngủ say thế giới Thiên Đạo mở mắt, ánh mắt nhìn đến thiên ngoại thiên tiểu thành.
Một bó dị thế kim quang kịp thời hoàn toàn đi vào Thiên Đạo trên người, tiếp thu cương ước Thiên Đạo tặng về sau, thiếu niên thế giới Thiên Đạo lại một lần nhắm hai mắt lại.
Đình trệ thời gian khôi phục lưu động, nguyên bản ô trầm trầm đám mây tan đi, đầy trời điềm lành xuất hiện ở vòm trời, hướng tới thiên ngoại thiên cung kính cúi đầu.
Vô tâm thân thể năng động nháy mắt, lập tức vọt vào phòng, ánh mắt vội vàng triều trên giường nhìn lại.
Diệp nếu y"Ngươi như thế nào vào được?"
Diệp nếu y thấy hắn tiến vào, lắp bắp kinh hãi. Nàng vừa định muốn nói hắn, lại xem hắn sắc mặt tái nhợt như tuyết, thần sắc là chưa bao giờ gặp qua chật vật, tức khắc liền minh bạch cái gì.
Diệp nếu y"Yên tâm, mã tiểu linh nàng không có việc gì."
Vô tâm nghe được diệp nếu y nói, nguyên bản vô lực không dám tiến lên bước chân, tức khắc lại có sức lực.
Hắn đi mau vài bước đến gần mép giường, nhìn đến thê tử tái nhợt như tuyết sắc mặt, bên cạnh mới sinh ra trẻ con bĩu môi chính ngủ say, trong lòng dẫn theo kia một hơi, tức khắc liền lỏng xuống dưới.
Vô tâm ( diệp an thế )"Đa tạ!"
Giơ tay nhẹ nhàng mơn trớn thê tử khuôn mặt, vô tâm buông xuống đầu, thấp giọng hướng hai người nói lời cảm tạ.
Diệp nếu y cùng ngàn lạc đồng thời sắc mặt phức tạp nhìn nhau liếc mắt một cái, diệp nếu y có chút không đành lòng, lại vẫn là mở miệng nói:
Diệp nếu y"Ngươi không cần cảm tạ chúng ta, bởi vì chúng ta cũng không có làm cái gì. Ta cứu không được nàng, nàng sinh cơ trôi đi, đã sống không được đã bao lâu!"
Tư Không ngàn lạc"Vô tâm, nếu y đã tận lực, ngươi"
Ngàn lạc trong lòng không đành lòng, mở miệng an ủi vô tâm, nhưng nói đến một nửa, rồi lại không biết nên như thế nào nói, cuối cùng chỉ phải dừng lại, nhẹ nhàng thở dài.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta đã biết, cảm ơn các ngươi. Làm ta cùng ta thê tử đơn độc ngốc một hồi đi!"
Vô tâm cúi đầu, bình tĩnh nói.
Ngàn lạc hai người nhìn không tới hắn biểu tình, nghe được vô tâm nói như vậy, liền tự giác lui đi ra ngoài, đem không gian để lại cho vô tâm bọn họ.
Tĩnh di phòng không có một tia thanh âm, thẳng đến tháp một tiếng, một tiếng thực nhẹ giọt nước rơi xuống đất tiếng vang lên. Theo này thanh tiếng vang, nhẹ nhàng nghẹn ngào thanh cũng ở trong phòng vang lên.
Phong hoa tuyệt đại tuyệt thế yêu tăng, giờ này khắc này, lại khóc đến giống cái hài tử.
Nếu không có được đến quá, sắp mất đi thời điểm, cũng liền sẽ không như thế thống khổ. Trơ mắt nhìn yêu nhất người, hiện giờ chậm rãi ném xuống chính mình sắp rời đi, loại này dày vò thống khổ, so qua vạn kiếm xuyên tim.
Có lẽ là tâm hữu linh tê, liền ở vô tâm như thế thống khổ thời điểm, ngủ say hồi lâu mã tiểu linh, đột nhiên đôi mắt hơi hơi run một chút.
Mã tiểu linh cảm giác chính mình trong bóng đêm lạc đường đã lâu đã lâu, nàng vẫn luôn tìm không thấy trở về lộ. Thẳng đến nghe được ẩn nhẫn khóc thút thít thanh âm, theo thanh âm này một đường truy tìm, nàng mới rốt cuộc thấy được quang mang.
Ẩn nhẫn thống khổ tiếng khóc hãy còn ở bên tai truyền đến, mã tiểu linh nghiêng đầu nhìn lại, vừa lúc cùng một đôi rưng rưng hai tròng mắt đối thượng.
Diệp an thế ( vô tâm )"......"
( mã tiểu linh )"......"
( mã tiểu linh )"Phốc --"
Có lẽ là chưa từng có gặp qua như vậy vô tâm, mã tiểu linh nhìn vô tâm trầm mặc một lát, sau đó liền nhịn không được bật cười.
( mã tiểu linh )"Thật khó thấy a, không nghĩ tới ngươi vẫn là cái ái khóc quỷ."
Mã tiểu linh nhẹ nhàng cười, cố sức nâng lên tay, vì vô tâm sát khóe mắt nước mắt.
Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi ngủ đã lâu. Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tỉnh."
Vô tâm không để ý đến nàng trêu ghẹo, mà là giống bị ủy khuất giống nhau cùng nàng lên án.
Mã tiểu linh nhìn hắn ửng đỏ khóe mắt, trong lòng hơi hơi tê rần, nàng nhẹ giọng cùng hắn xin lỗi:
( mã tiểu linh )"Thực xin lỗi!"
Vô tâm ngẩn ra một chút, cúi đầu nghiêm túc xem nàng.
Thật lâu sau sau, hắn bám vào người, ở nàng cái trán nhẹ nhàng rơi xuống một hôn.
Diệp an thế ( vô tâm )"...... Tha thứ ngươi!"