Chương 75

4 2 0
                                    

Rầm rầm --

Đem thần dựa vào lan can, ngẩng đầu nhìn thiên không biết đang suy nghĩ cái gì, một đạo từ nơi xa mà đến xe máy thanh bỗng nhiên đem suy nghĩ của hắn đánh gãy.

Hắn ngẩng đầu nhìn về phía chính nhanh chóng chạy tới màu đen motor, nhàm chán biểu tình tức khắc rung lên, đôi mắt hơi lượng mà nhìn ngừng ở trước mặt hắn người.

Mã leng keng"Đem thần."

Mã leng keng tháo xuống mũ, lộ ra một trương diễm lệ dung nhan, nàng nhìn về phía hồi lâu không thấy đem thần, biểu tình phức tạp,

Mã leng keng"Ngươi phía trước đáp ứng quá, vì ta làm tam sự kiện, lời này còn có tính không số?"

Mã leng keng nhìn trước mặt đem thần, nghiêm túc hỏi.

Lúc trước kia một câu hứa hẹn, cũng không biết hắn còn có thể hay không đáp ứng.

Đem thần"Đương nhiên tính toán."

Đem thần nhìn mã leng keng, gật đầu đáp. Hắn nhìn trước mặt hồi lâu không thấy nữ tử, đáy mắt chỗ sâu trong lập loè vui sướng, nhu hòa mặt mày như thế nào giấu cũng che giấu không được.

Mã leng keng"Kia hảo, chuyện thứ nhất, ta muốn ngươi giúp ta cứu trở về hài tử."

Mã leng keng bình tĩnh mở miệng, sở hữu cảm xúc bị nàng đè ở đáy lòng chỗ sâu nhất, không lộ một tia dấu vết.

Đem thần"......... Hảo."

Đem thần vốn định cùng nàng nhiều lời nói mấy câu, nhưng nghĩ đến đáy lòng một nữ nhân khác, chung quy vẫn là nhịn trụ.

...........................

Huống trời phù hộ tuy rằng đem đường bổn tĩnh đánh thành trọng thương, nhưng thân là cương thi hắn, căn bản vô pháp giết chết đường bổn tĩnh.

Đường bổn tĩnh sấn huống trời phù hộ thất thần nháy mắt, chưa bao giờ tới trong tay đoạt đi rồi ma tinh, mà vô tâm tắc mang theo mã tiểu linh ở trên đường ngăn chặn đường bổn tĩnh.

Mã tiểu linh"Đường bổn tĩnh, đem hài tử buông."

Mã tiểu linh biểu tình lạnh nhạt mà nhìn đường bổn tĩnh. Đối với hơi kém giết chết trân trân hắn, mã tiểu linh trong lòng sớm đã cho hắn phán tử hình.

Đường bổn tĩnh"Lại là ngươi......."

Thật cẩn thận ôm hài tử đường bổn tĩnh, nhìn đến chặn đường hai người, biểu tình nháy mắt đông lạnh xuống dưới.

Đường bổn tĩnh"...... Mã tiểu linh, ngươi giết không được ta."

Liền huống trời phù hộ đều không thể giết chết hắn, đường bổn tĩnh không cho rằng trước mặt mã tiểu linh có thể thu phục được hắn.

Mã tiểu linh"Ta có thể."

Mã tiểu linh nghiêm túc mà nói, lạnh băng tầm mắt lạnh lùng nhìn đường bổn tĩnh, trong tay vứt ra trừ ma kiếm.

Diệp an thế ( vô tâm )"Yêu cầu hỗ trợ sao?"

Vô tâm ở một bên đánh giá trong chốc lát đường bổn tĩnh, xác định hắn đã không có nhiều ít uy hiếp về sau, mới quay đầu nhìn về phía mã tiểu linh, cười hỏi.

Mã tiểu linh"Không cần, ta chính mình tới."

Mã tiểu linh lãnh khốc mà trả lời.

Diệp an thế ( vô tâm )"...Hảo đi!"

Vô tâm nghe ngôn thối lui đến nàng phía sau, lui hai bước, hắn lại tựa đột nhiên nhớ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn về phía mã tiểu linh,

Diệp an thế ( vô tâm )"Lần này hẳn là xem như công tác đi? Ta ra nhiều như vậy lực, hẳn là có tiền lương đi?"

Mã tiểu linh"??!!"

Mã tiểu linh ngẩn người, không dám tin tưởng quay đầu lại, niết quyết ngón tay trở nên cứng đờ lên,

Mã tiểu linh"!!Ngươi cùng ta đòi tiền?"

Diệp an thế ( vô tâm )"A di đà phật. Một phân lực một phân tiền, đây chính là lúc trước ngươi nói."

Vô tâm đuôi lông mày khẽ nhếch, vẻ mặt nghiền ngẫm mà nhìn nàng.

Mã tiểu linh nghe được lời này, cảm xúc nháy mắt điểm tạc, cũng mặc kệ trước mặt đường bổn tĩnh, trực tiếp cùng vô tâm tính khởi trướng tới.

Mã tiểu linh"Ngươi còn có mặt mũi nói, chính ngươi tính tính ngươi đã đến rồi về sau hoa ta bao nhiêu tiền? Hiện tại ăn ta dùng ta, còn thiếu ta mấy trăm vạn nợ không còn, ngươi còn có mặt mũi cùng ta đòi tiền?"

Diệp an thế ( vô tâm )"Lúc trước ta đi thời điểm không phải đem bạch xà quán bar để lại cho ngươi sao? Thiếu tiền hẳn là trả hết mới đúng."

Mã tiểu linh"Ngươi thiếu tới, kia quán bar hiện tại cũng không phải là ngươi, ngươi tưởng lấy này gán nợ, không có khả năng."

Diệp an thế ( vô tâm )"Kia........."

Đường bổn tĩnh"Các ngươi hai cái, câm miệng cho ta. Rốt cuộc còn đánh nữa hay không."

Bị vắng vẻ đường bổn tĩnh rốt cuộc không thể nhịn được nữa rống lên. Nhìn hai người này coi nếu không người cãi nhau cãi nhau, nguyên bản còn có chút thận trọng đường bổn tĩnh trực tiếp khí tạc.

Mã tiểu linh"Quan ngươi chuyện gì, ngươi câm miệng cho ta."

Diệp an thế ( vô tâm )"........."

Mã tiểu linh nổi giận đùng đùng hồi dỗi đường bổn tĩnh một câu, vô tâm tắc ánh mắt lạnh lạnh nhìn hắn một cái. Hai người nhất trí không đem đường bổn tĩnh để vào mắt, cho rằng hắn đã phiên không dậy nổi chuyện gì, kết quả đúng lúc này, một đạo màu trắng thân ảnh đột nhiên từ một bên lao ra, hấp dẫn ba người chú ý.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ