Chương 89

6 2 0
                                    

Nhìn mắt ngủ vô tâm, mã tiểu linh tìm hảo địa phương dừng lại xe, sau đó xách lên xe hậu vị rương trang điểm tử, mở cửa xuống xe.

Quán bar ánh đèn nghê hồng ngợp trong vàng son, mấy cái tuổi trẻ nam nữ điên cuồng chạy ra sân nhảy.

Mã tiểu linh đi tìm tới khi, vừa lúc nhìn đến ni nặc đuổi theo thủy yêu chạy đi ra ngoài.

Khóe mắt dư quang thoáng nhìn Nữ Oa mơ hồ ngã vào một bên, mã tiểu linh đốn hạ bước chân, quay đầu đi vào bị hạ dược Nữ Oa bên người.

Nữ Oa"Là ngươi."

Tuy bị hạ dược, nhưng Nữ Oa thấy mã tiểu linh, vẫn là ánh mắt đầu tiên liền nhận ra nàng.

Mã tiểu linh"Xem ra chỉ có thể dùng biện pháp này."

Mã tiểu linh bên miệng ngậm một tia cười, mặt mày xẹt qua vài phần vui sướng khi người gặp họa, một quyền đem mơ hồ Nữ Oa đánh cái mộng bức.

Mã tiểu linh"Còn chưa đủ......"

Mã tiểu linh nhìn Nữ Oa, huy quyền lại cho nàng một quyền.

Nữ Oa"Nôn!"

Rốt cuộc, Nữ Oa hộc ra nước thuốc. Mã tiểu linh thu hồi nắm tay, nhìn mắt nàng, xoay người không chút để ý rời đi.

Nữ Oa"Ngươi không phải nói không có tiền liền mặc kệ sao? Vậy ngươi hiện tại tới nơi này làm cái gì?"

Nữ Oa thần hồn suy yếu, sau khi tỉnh lại, nhìn xuất hiện ở chỗ này mã tiểu linh, nhịn không được hỏi.

#Mã tiểu linh"Ta thích liền tới rồi, ai cần ngươi lo!"

Mã tiểu linh gợi lên một mạt kiêu căng cười, thái độ tùy ý dỗi câu, sau đó cũng không quay đầu lại rời đi.

Liền này chậm trễ một hồi công phu, thủy yêu hóa thành một cái thật lớn hình người, cùng ni nặc còn có không biết khi nào theo tới tiểu mễ chiến đến một đoàn.

Tiểu mễ"Lâm binh đấu giả toàn trận liệt ở trước tru tà!"

Mã tiểu linh lúc chạy tới, vừa vặn nhìn đến kim sắc thần long từ màn đêm buông xuống, đem thủy yêu cấp nuốt hết.

Mã tiểu linh nhịn không được nhíu mày triều tiểu mễ nhìn thoáng qua, sau đó nhìn đến thủy yêu thực mau lại lần nữa ngưng tụ, triều tiểu mễ công tới.

Mã tiểu linh đánh ra vài đạo pháp thuật, thế tiểu mễ chắn hai hạ, công kích dừng ở thủy yêu trên người, nhưng không có phát sinh bất luận cái gì tác dụng.

Thần long song song"Ni nặc, ta tới giúp ngươi."

Đúng lúc này, ni nặc mang theo thần long song song bay ra tới, biến đại thân hình, trong miệng phun ra một đạo ngọn lửa.

Thủy yêu bị hỏa bốc hơi hóa thành hơi nước, hướng tới mấy người công tới, mã tiểu linh thấy một màn này, tức khắc kinh ngạc một chút.

#Mã tiểu linh"Gặp."

Mã tiểu linh giơ tay nhanh chóng vì mấy người cái trán dán lên phù chú, cũng nhanh chóng dặn dò nói:

#Mã tiểu linh"Không cần xé xuống trên đầu phù."

Ni nặc nghi hoặc không chừng nhìn mắt mã tiểu linh, ngoan ngoãn nghe lời không nhúc nhích. Bên kia, tiểu mễ lại là nổi giận đùng đùng xé xuống phù, mắng:

Tiểu mễ"Ai muốn ngươi cứu."

Mắt thấy hơi nước hướng tới tiểu mễ mà đi, mã tiểu linh không kịp nghĩ nhiều, nhanh chóng tiến lên cấp tiểu mễ một lần nữa dán lên một trương.

Tiểu mễ tức giận một chân đá hướng nàng, bị mã tiểu linh nhanh nhẹn né tránh. Này một chậm trễ thời gian, mã tiểu linh không kịp tự bảo vệ mình, mắt thấy liền phải bị hơi nước đánh trúng.

Đang --

Kim sắc màn hào quang ở nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc xuất hiện, đem mã tiểu linh cả người bao phủ trong đó.

Quen thuộc màn hào quang làm mã tiểu linh ngẩn ra, theo bản năng, nàng quay đầu lại nhìn qua đi.

Một thân màu trắng đồ thể dục, vô tâm đứng ở mã tiểu linh phía sau cách đó không xa, ánh mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào nàng.

Đương mã tiểu linh vọng lại đây khi, vô tâm khóe miệng gợi lên một tia nhàn nhạt cười, không chút để ý nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Mới tách ra không bao lâu, ngươi như thế nào liền lại gặp được nguy hiểm. Nếu không có ta tới cứu mỹ nhân, ngươi lần này đã có thể muốn lật xe."

#Mã tiểu linh"Còn bần, ngươi nhanh lên tới hỗ trợ a!"

Mã tiểu linh không khách khí dỗi hắn một câu, xoay người khi lại lặng lẽ cong khóe môi, đáy mắt hiện lên một tia nhàn nhạt ý cười.

#Mã tiểu linh"Thủy yêu!"

Mã tiểu linh quay đầu lại chung quanh tìm kiếm, lại không có tìm được thủy yêu, thừa dịp vừa rồi biến cố, thủy yêu sớm đã biến mất núp vào.

Muốn tìm được trốn đi thủy yêu rất khó, vô tâm vừa đi gần nàng, một bên mở miệng nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Đừng tìm, đã sớm không thấy. Kia đồ vật là bị nhân tâm ô nhiễm, giết không chết."

Vô tâm tới gần sau nhắc nhở một câu, sau đó nhìn về phía một bên không phẫn tiểu mễ, khóe miệng cười một cái, lộ ra một chút nha bạch, cười ngâm ngâm nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Xem ra chúng ta phía trước đối với ngươi là quá nhân từ, cho nên mới sẽ làm ngươi dám ở thời điểm mấu chốt tới vướng bận. Cho nên, chúng ta vẫn là tới giải quyết một chút, lịch sử di lưu vấn đề hảo."

Tiểu mễ"?!!"

Tiểu mễ nhìn vô tâm, sau lưng đột nhiên dâng lên một mạt lạnh lẽo, nàng nhìn trước mặt cái này tuyển dật tà khí nói cười yến mân thanh niên, đáy lòng không biết vì sao dâng lên một mạt sợ hãi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ