A ken"Mã tiểu thư, sơn bổn tiên sinh đã đợi lâu."
Liền ở bên ngoài hai người ầm ĩ cãi nhau khi, a ken từ nhà cửa đi ra. Hắn nhìn mã tiểu linh, nhàn nhạt nhắc nhở nàng.
Mã tiểu linh có chút ngượng ngùng, trên mặt nhanh chóng mang lên một mạt chức nghiệp tính tươi cười, mở miệng giải thích nói:
Mã tiểu linh"Ngượng ngùng, có chút việc trì hoãn!"
A ken"Không có gì. Xin hỏi này một vị là?"
A ken một bộ xa cách tươi cười, nhìn mã tiểu linh bên cạnh vô tâm, bất động thanh sắc hỏi.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu tăng vô tâm, là mã tiểu linh trợ thủ."
Vô tâm cười tủm tỉm mà trả lời. Đáy mắt hiện lên một tia hơi không thể thấy kim quang.
A ken"...Ngươi hảo!"
A ken lễ phép tính mà triều hắn duỗi tay, vô tâm chớp hạ mắt, duỗi tay cùng hắn nắm hạ.
Có điểm ý tứ a, cùng huống trời phù hộ giống nhau ' dị loại ', trên người tràn đầy nghiệp lực, còn giết không ít người a!
A ken"Mã tiểu thư, còn có vô tâm đại sư, bên trong thỉnh!"
A ken ở phía trước dẫn đường, vô tâm nhìn hắn bóng dáng, giữa mày nhịn không được nhíu hạ.
Mã tiểu linh không hề sở giác đi theo hướng trong đi, vô tâm nhìn nàng, nhịn không được đỡ trán, than một tiếng.
Ai, tính. Xem đối phương thiết kế đưa bọn họ dẫn tới nơi này tới, nghĩ đến hẳn là cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền cùng bọn họ trở mặt. Đơn giản nhìn xem đối phương muốn làm cái gì hảo!
Nghĩ kỹ này đó, vô tâm không nhanh không chậm mà đuổi kịp hai người, thảnh thơi thảnh thơi đi theo mã tiểu linh mặt sau.
Ngồi ở mã tiểu linh bên người, vô tâm bất động thanh sắc đánh giá đối diện lão nhân.
Cùng huống trời phù hộ giống nhau cảm giác, nhưng là hơi thở lại so với huống trời phù hộ cường, này rốt cuộc là cái gì quái vật?
Sơn bổn một phu động tác nhẹ nhàng chậm chạp buông chén trà, ngẩng đầu nhìn mã tiểu linh, mỉm cười nói:
Sơn bổn một phu"Ta nghe nói Mã gia ở Trung Quốc là bắt nguồn xa, dòng chảy dài đuổi ma gia tộc, ở lúc ấy cùng cương thi đạo trưởng mao tiểu phương hợp xưng nam mao bắc mã, tới rồi hiện giờ chỉ còn lại có Mã gia truyền nhân còn trên đời, phải không?."
Mã tiểu linh"Sơn bổn tiên sinh giống như đối Trung Quốc thực hiểu biết sao!"
Mã tiểu linh xả hạ khóe miệng, khách sáo ứng phó.
Sơn bổn một phu"Ta tuổi trẻ thời điểm từng đi qua Trung Quốc, may mắn gặp qua đuổi ma Long tộc Mã gia ngay lúc đó truyền nhân. Cho nên có chút hiểu biết."
Sơn bổn một phu nhàn nhạt mà nói.
Mã tiểu linh nghe xong, hơi hơi sửng sốt, trong đầu tựa hồ hiện lên cái gì, nhưng không đợi nàng nhớ tới, liền lại nghe được đối diện sơn bổn một phu hỏi:
Sơn bổn một phu"Không biết mã tiểu thư có hay không bắt quá cương thi?"
Mã tiểu linh"Cương thi?"
Mã tiểu linh hơi hơi nghiêng đầu, khó hiểu đối phương như thế nào sẽ hỏi cái này? Bọn họ hôm nay tới không phải tới đàm luận khách sạn thanh khiết phí dụng sao?
Bất quá đối phương là khách hàng, dù sao cũng phải cấp điểm tôn trọng, cho nên mã tiểu linh vẫn là nghiêm túc mà trả lời vấn đề này,
Mã tiểu linh"...Không có, ta cô bà đều không có bắt được quá, ta lại sao có thể bắt quá đâu? Có lẽ ta đời này đều không thể sẽ gặp được cương thi cũng nói không nhất định."
Một bên nghe vô tâm nao nao, hắn ngẩng đầu nhìn về phía đối diện người, đột nhiên minh bạch trận này thử nguyên nhân.
Nguyên lai là cương thi a! Lần này đơn tử là tới thử Mã gia truyền nhân năng lực.
A, thật đúng là ngạo mạn! Biết rõ đối phương là chính mình thiên địch còn dám tới thử.
Vô tâm ( diệp an thế )"Sơn bổn tiên sinh tựa hồ đối cương thi thực cảm thấy hứng thú?"
Vô tâm đôi mắt hơi hơi nheo lại, giữa mày nốt chu sa lúc này có vẻ càng thêm yêu dị, hắn nhìn sơn bổn một phu, sâu thẳm đáy mắt hình như có lưu quang lập loè, làm sơn bổn một phu có một loại nguy hiểm ảo giác.
Sơn bổn một phu"...Chỉ là lược có nghe thấy mà thôi!"
Sơn bổn một phu nhìn vô tâm, vẻ mặt nhàn nhạt trả lời.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ác phải không?"
Vô tâm đột nhiên cười một cái, diễm lệ mặt mày cong cong, tiếp theo hắn lại đột nhiên lạnh biểu tình, lạnh lùng nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Bất quá có chút đồ vật, vẫn là không cần nghe quá nhiều tương đối hảo!"
Sơn bổn một phu"........."
Đột nhiên bị cảnh cáo, sơn bổn một phu không cấm nheo lại đôi mắt.
Hai người chi gian không khí đột nhiên trở nên có chút cứng đờ, mã tiểu linh thấy thế, lập tức mở miệng hòa hoãn nói:
Mã tiểu linh"Sơn bổn tiên sinh, chúng ta lần này là nghĩ đến nói một chút về lần này khách sạn thanh khiết phí dụng, ta tối hôm qua đã thấy quá nữ quỷ......"
Mã tiểu linh nói mấy câu đem đề tài dẫn khai, vô tâm nhìn nàng bắt đầu nói sinh ý, liền cũng không hề mở miệng.
Sơn bổn một phu không biết vì cái gì nguyên nhân, không chỉ có không có trở mặt, ngược lại còn cùng mã tiểu linh bắt đầu rồi nói sinh ý.
Nói mấy câu đem thù lao xác định hảo sau, mã tiểu linh cùng vô tâm từ a ken khách khí tặng đi ra ngoài.